Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1318: Tiến hành Ngũ Thần Chi Quyết (5)



- Đa ta bệ hạ.(Hồ Kiệt)

- Các ngươi Môn chủ dùng thực lực chứng minh. Đường Môn ít nhất tương lai trăm năm, chỉ cần hắn vẫn còn thì Tinh La là quan trọng nhất hợp tác đồng bạn.(Đới Thiên Linh)

Sân vận động mở ra và bước vào là hai người tham dự Ngũ Thần Chi Quyết trận thứ tư.

- Ngũ Thần Chi Quyết đệ tứ chiến, Vũ Khí Chiến. Đại biểu Đế Quốc xuất chiến đấy, là một đời vũ khí đại sư, Khấp Huyết Đấu La – Sở Thiên Ca.(Trọng tài)

Đường Vũ Lân biết được đối thủ của mình là Khấp Huyết Đấu La – Sở Thiên Ca, trong đầu không ngừng hồi tưởng lại toàn bộ tư liệu được Hồ Kiệt giới thiệu trước đó.

Đường Vũ Lân đối với chiến đấu với Sở Thiên Ca không có hoảng sợ dù đối thủ đã lĩnh ngộ Kiếm Hồn. Hắn Thương Pháp cũng bước vào Thương Hồn. Hơn nữa, Sơ Thiên Ca không thể dùng Võ Hồn – Khấp Huyết Kiếm mà chỉ dùng vũ khí khác, dù đối thương có dùng Thần Khí thì Đường Vũ Lân cũng không sợ vì hắn nắm trong tay Hoàng Kim Long Thương và Long tộc Pháp Đao.

Đường Vũ Lân nhìn tiến vào sân vận động Sơ Thiên Ca với dáng vẻ lôi thôi không có buông lỏng cảnh giác.

‘Như Long ca một dạng, Kiếm Ý không bại lộ ra ngoài chút nào. Khấp Huyết Đấu La đã tu luyện Kiếm Ý đạt tới Anh Hoa Nội Liễm’ Đường Vũ Lân nghĩ trong lòng

Đường Vũ Lân được Đường Long chỉ dạy rất nhiều về Thương thuật và Kiếm thuật, Đường Long trình độ đạt tới Thương Thần cùng Kiếm Thần nên lý giải về Thương & Kiếm rất cao, Đường Vũ Lân được lợi rất lớn từ Đường Long khi được chỉ dạy.

Đài Hội Nghị

Hồ Kiệt thấy xuất chiến là Sơ Thiên Ca, trên mặt hiện lên mỉm cười vì sự tình để cho hắn đoán được một lần đại biểu đế quốc xuất chiến chính là ai.

- Bắt đầu.(Trọng tài)

Sơ Thiên Ca nhìn về phía Đường Vũ Lân, biểu hiện trên mặt không vui vẻ, nhìn qua uể oải. Trong lòng Đường Vũ Lân kinh ngạc đồng thời chủ động phát khởi trùng kích. Dù không cho phép vận dụng Võ Hồn có điều dựa vào Bản Thể Tông mật pháp và Huyết Mạch – Kim Long Vương cường đại. Chân trái đạp đất, cả người như đạn pháo, trong tay nắm Hoàng Kim Long Vương.

Nghìn vạn Thương mang theo Đường Vũ Lân công kích đánh tới trước mặt Sở Thiên Ca. Sở Thiên Ca giơ tay lên, trong tưởng tượng trường kiếm không có xuất hiện mà là một kim loại vòng.

Keng

Hoàng Kim Long Thương dán sát Kim Loại Vòng trong tay Sở Thiên Ca sau đó Hoàng Kim Long Thương ở Kim Loại Vòng mặt ngoài còn đang chậm rãi thu nhỏ lại, cuối cùng bị hút vào Kim Loại Vòng bên trong biến mất không thấy.

Đường Vũ Lân xông tới thân thể, Hoàng Kim Long Thương không có sau đó nghênh đón hắn là Sở Thiên Ca nâng lên tay phải và một đạo thực chất sắc bén Kiếm Khí tới nhanh như điện chớp. Đường Vũ Lân bởi vì vội vàng không kịp chuẩn bị, mất đi Hoàng Kim Long Thương về sau, chỉ có thể là hai tay nâng lên ngăn cản. Kiếm Khí điệp gia phản phất đem thân thể Đường Vũ Lân cắt thành mảnh vụn. Nếu không phải Đường Vũ Lân cơ thể đủ mạnh phải chịu thiệt.

Hồ Kiệt ánh mắt đờ đẫn nhìn phía bên cạnh Đới Thiên Linh.

- Trấn Quốc Thần Khí – Kim Cương Trác.(Hồ Kiệt)

- Đây là Ngũ Thần Chi Quyết, ở vào đối với quý môn chủ tôn kính, chúng ta đương nhiên phải toàn lực ứng phó. Kim Cương Trác, cũng là vũ khí một loại. Hơn nữa, Vũ Khí Chi Chiến cũng không có hạn định, chỉ có thể sử dụng một loại vũ khí.(Đới Thiên Linh)

- Bệ hạ, ta nghĩ khuyên ngài ở trận đấu cuối cùng nên thu liễm một chút đi. Tựa hồ, Môn chủ của chúng ta đã bị chọc giận rồi.

Đường Vũ Lân xác thực là bị chọc giận, kể từ khi tới Tinh La Đế Quốc đã bị các loại nhằm vào. Ngũ Hành Chi Quyết công bố bản thân ở Tinh La để cho Đường Môn tại Đấu La Liên Bang càng bị động. Tất cả vì đại cục làm trọng nên Đường Vũ Lân nhẫn nại xuống.

Ngũ Thần Chi Quyết tiến hành tới trận thứ tư còn dùng thủ đoạn. Dù gặp nhiều trắc trở nhưng hàm dưỡng tốt cũng không nhịn được tức giận vào lúc này.

- Lấy đi Hoàng Kim Long Thương của ta? Được, vậy để cho ngươi thu đi.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân thở sâu, trong mắt thần quang điện xạ, hai tay ở hai bên thân thể thân bình, tại trước người hắn, đột nhiên xuất hiện một đạo con thoi hình hào quang, trên tay Đường Vũ Lân cầm chính là Thời Không Thần Toa. Tại Sở Thiên Ca nghi hoặc, Thời Không Thần Toa bay ra hai đạo hào quang phân biệt rơi vào trong tay.

Cơ hồ là trong nháy mắt, Đường Vũ Lân trong hai tay liền nhiều thêm một đôi cự chùy. Cự chùy dài 5m. Đường Vũ Lân đem đôi cự chùy nắm trong tay và nghiêng giơ lên.

Thân là Vũ Khí Đại Sư, Sở Thiên Ca nhìn qua liền giật mình, hắn cẩn thận nhìn phát hiện cự chùy bản thân tản ra thâm sâu hào quang, tựa như là có sinh mạng giống như tại rất nhỏ luật động.

Đường Vũ Lân tại chỗ nhảy lên Cự Chùy trực tiếp hướng thẳng Sở Thiên Ca đập xuống. Sơ Thiên Ca tâm tình sớm buồn bực vì thân là Vũ Khí Đại Sư đối mặt đối thủ bị buộc dùng Kim Cương Trác để cho hắn không cam lòng.

Sở Thiên Ca cảm giác được một hồi ác phong phác diện, Cự Chùy đưa đập xuống nhưng mặt đất đều đã bắt đầu sụp đổ. Sở Thiên Ca không tính cứng đối cứng với Đường Vũ Lân, bản thân dùng Kiếm là chủ đạo, tính là tu vi cao hơn không dám dùng thân thể đi cứng rắn va chạm phi nhân loại đồ vật. Sở Thiên Ca thân hình lóe lên nhanh chóng lui về sau, nghĩ tránh đi Đường Vũ Lân đánh xuống Cự Chùy.

Đường Vũ Lân tốc độ so với Sở Thiên Ca tưởng tượng càng nhanh, cự chùy hướng phía dưới rơi đập, thân thể của hắn không hề báo trước vọt tới trước vừa vặn đuổi theo Sở Thiên Ca. Sở Thiên Ca nghe được hữu lực tiếng tim đập, cơ thể khí huyết cuồn cuộn.

‘Bản Thể Tông’ Sở Thiên Ca nghĩ trong lòng

Sở Thiên Ca thấy trước mặt tối đi, rơi vào đường cùng làm cho hắn cắn răng giơ lên Kim Cương Trác dùng Hồn Lực thúc giục. Đường Vũ Lân tay trái cầm Cự Chùy trực tiếp bay ra ngoài bị Kim Cương Trác hấp thu trở lại. Cự Chùy bị lấy đi nhưng Sở Thiên Ca toàn thân trầm xuống, Cự Chùy trực tiếp đập vào mặt đất và đổi lại Cự Chùy tại tay phải của Đường Vũ Lân hướng đỉnh đầu Sở Thiên Ca bổ xuống.

Sở Thiên Ca trên tay hào quang lóe lên, đã nhiều một thanh kiểu dáng cổ phác trường kiếm.

Đinh

Mũi kiếm điểm tại Cự Chùy đồng thời Kiếm Ý đâm vào nội bộ Cự Chùy bên trong và một đạo dẫn dắt muốn đem Cự Chùy dẫn đạo sang bên. Vốn dĩ, Sở Thiên Ca bàn tính tiếp xúc Cự Chùy đồng thời dời lực sang bên sau đó khởi xướng tiến công nhưng chân chính cùng Cự Chùy đụng vào để Khấp Huyết Đấu La khắc sâu Cự Chùy đánh sợ.

Trường kiếm điểm vào Cự Chùy thì thân kiếm trực tiếp uốn lượn, Kiếm Ý tại Cự Chùy trước mặt muốn xuyên thấu căn bản không thể. Kinh khủng cự lực tiếp theo bộc phát, lấy Sở Thiên Ca tu vi cầm không chắc trường kiếm trong tay. Sở Thiên Ca mượn lực bắn ngược kéo giãn khoảng cách, hắn vội vàng cúi đầu nhìn trường kiếm trong tay, e sợ nó bị tổn hại.

Càng bất đắc dĩ hơn là Kim Cương Trác vì thu Cự Chùy nặng 1000 cân vào dẫn tới trọng lượng gia tăng khiến cho Sở Thiên Ca lui về không xa. Đường Vũ Lân tay phải cầm chùy lệch hướng nện xuống đất.

Oanh

Cự Chùy rơi xuống đất đập ra hố to và những vết rạnh nứt lan tràn chung quanh. Mượn lực bắn ngược, Đường Vũ Lân đổi thành hai tay cầm chùy, toàn lực xoay tròn.

- Ồ, Khấp Huyết Đấu La e là không chiếm được tiện nghi.

- Ý của miện hạ là…(Đới Thiên Linh)

- Không biết bệ hạ có từng nghe qua một Tông môn có tên là Hạo Thiên Tông từng vang danh ở vạn năm trước chưa?

- Hạo Thiên Tông? Tại vạn năm trước là Tông môn có Võ Hồn – Hạo Thiên Chùy được vinh danh là Thiên Hạ Đệ Nhất Khí Võ Hồn?(Đới Thiên Linh)

- Đúng vậy, Hạo Thiên Chùy có một Tuyệt kỹ thành danh đi liền với Võ Hồn – Hạo Thiên Chùy.

- Chẳng lẽ là…(Đới Nguyệt Viêm)

- Loạn Phi Phong Chùy Pháp, mỗi chùy vung ra sẽ điệp gia lên nhau và chùy sau trầm trọng hơn chùy trước, khi chồng chống lên tới 99 chùy có thể oanh sát Phong Hào Đấu La.

Đường Vũ Lân ỷ vào Huyết mạch – Kim Long Vương kết hợp với Bản Thể Tông mật pháp huy vũ Cự Chùy thi triển Loạn Phi Phong Chùy Pháp điên cuồng đập về phía Khấp Huyết Đấu La – Sở Thiên Ca.

Sở Thiên Ca cả đời luyện kiếm, tại Kiếm pháp phương diện đã tới Ảo Cảnh nhưng đối mặt Đường Vũ Lân trọng chùy lại không phát huy ra được sở trường của mình. Đường Vũ Lân biểu thị ra lực lượng cùng tốc độ quá cường hãn, Sở Thiên Ca căn bản không cách nào dùng Kiếm Ý đi ảnh hưởng Đường Vũ Lân.

Vì hạn chế trong Vũ Khí Chiến nên Sở Thiên Ca không thể dùng Hồn Kỹ tới thoáng ngăn cản tìm cơ hội hóa giải.

Đường Vũ Lân giống như là cái bạo lực phá bỏ và dời đi nơi khác công bình thường, không ngừng dùng cự chùy hung hăng nện trên mặt đất, không ngừng mượn lực bắn ngược.

Vừa mới bắt đầu không có vấn đề gì nhưng theo thời gian kéo dài thì Đường Vũ Lân đã đập ra hơn 20 chùy thì cự chùy rơi xuống đất sinh ra chấn động ảnh hưởng tới Vòng Phòng Hộ Hồn Đạo Khí mà sân vận động nhận được chấn động ảnh hưởng tại lắc lư.

- Không được, để hắn tiếp tục tàn phá chỉ sợ sân vận động muốn bị hắn đánh sụp. Nơi đây có mười mấy vạn người. Nếu thật xuất hiện tình huống sụp khán đài có thể là tai nạn.(Sở Thiên Ca)

Sở Thiên Ca quyết định động thủ, ai cũng không biết Đường Vũ Lân cái này kinh khủng công kích phương thức còn có thể duy trì bao lâu. Mắt thấy Đường Vũ Lân lại vùng chùy, Sở Thiên Ca không có né tránh mà đón đánh cự chùy, trường kiếm đâm lên không trung và cơ thể xoay tròn. Trường kiếm đâm vào không trung, mang theo một cỗ dẫn dắt lực lượng, làm Đường Vũ Lân trọng chùy thoáng trệch hướng một ít phương vị.

Sở Thiên Ca bay lên không trung nhưng bị ác phong của cự chùy khi vung ra cuốn đi hướng phía dưới rơi xuống nhưng hắn thúc dục Hồn Lực và Hồn Hạch co rút lại nở rộ. Cuối cùng, Sở Thiên Ca thoát khỏi ác phong phạm vi.

Đường Vũ Lân không có vì Sở Thiên Ca thoáng khỏi Loạn Phi Phong Chùy Pháp phạm vi mà thất vọng, hắn đưa tay ném cự chùy sang bên sau đó ngẩng đầu nhìn Sở Thiên Ca ở trên không trung. Tay phải giơ lên cao và một thanh trường thương xuất hiện trong tay.

Nhã Ly nhìn thấy trường thương trong tay Đường Vũ Lân, khóe miệng nở nụ cười.

- Vân Minh, y bát của ngươi có người kế thừa rồi.(Nhã Ly)

Trong tay Đường Vũ Lân cầm chính là Kình Thiên Thần Thương thuộc về Kình Thiên Đấu La – Vân Minh, Hồn Sư mạnh nhất Đấu La Liên Bang.

Đường Vũ Lân tay cầm Kình Thiên Thần Thương hướng thẳng lên cao đâm tới nghênh đón Sở Thiên Ca rơi xuống, Kình Thiên Thần Thương điểm vào Khấp Huyết Kiếm trên tay Sở Thiên Ca sau đó Đường Vũ Lân xuất hiện trước người và Kình Thiên Thần Thương điểm vào Sở Thiên Ca miễn cưỡng dùng Khấp Huyết Kiếm chắn ngang trước người.

Keng

Khấp Huyết Kiếm đâu phải đối thủ của Kình Thiên Thần Thương, Khấp Huyết Kiếm phá toái và Sở Thiên Ca phun huyết bay ra ngoài. Kình Thiên Thần Thương chỉ thẳng vào cổ họng Sở Thiên Ca.

- Ngũ Thần Chi Quyết – Vũ Khí Chiến, Đường Vũ Lân thắng!(Trọng tài)

Khán giả ở trên khán dài không biết trường thương trong tay Đường Vũ Lân là gì nhưng Phong Hào Đấu La của Tinh La Đế Quốc đều nhận ra.

- Kình Thiên Thần Thương, chúng ta thua không oan.(Ân Từ)

Đường Vũ Lân giơ lên cao trong tay Kình Thiên Thần Thương, đại biểu cho Kình Thiên kiêu ngạo toát lên ở trong ngực. Ngũ Thần Chi Quyết – Vũ Khí Chiến, Đường Vũ Lân không phải đại biểu Đường Môn mà là đại biểu Sử Lai Khắc.

Sở Thiên Ca hướng Đường Vũ Lân gật đầu sau đó gọi ra Kim Cương Trác thả ra Hoàng Kim Long Thương và Trầm Ngân Chùy trả lại cho Đường Vũ Lân.

- Bệ hạ, Ngũ Thần Chi Quyết làm tới bước này không cần phải tiến hành thêm nữa. Dù trận cuối cùng dù thắng hay bại thì Tinh La Đế Quốc đều không có mặt mũi. Tốt nhất là ngừng ở đây đi.

- Ta nghĩ cũng không cần phải tiến hành Ngũ Thần Chi Quyết trận chiến cuối cùng.(Ân Từ)

Đường Long gật đầu sau đó thân hình lóe lên biến mất tại chỗ, lúc xuất hiện là ở góc tối của sân vận động, bên cạnh là Cổ Nguyệt Na.

- Muội có việc gì kiếm huynh?

- Truyền Linh Tháp Tháp chủ – Thiên Cổ Đông Phong đã chú ý tới Đường Vũ Lân, huynh báo với hắn hãy cẩn thận. Bởi vì hắn biết rõ Đường Vũ Lân và ta từng là đồng học cố ý hỏi thăm ta về tình huống của hắn. Chờ các ngươi phản hồi Liên Bang càng thêm cẩn thận.(Cổ Nguyệt Na)

- Muội có tìm được thông tin gì về Truyền Linh Tháp và Thánh Linh Giáo cấu kết với nhau không?

- Khó! Chỉ có Thiên Cổ Đông Phong cùng hắn thân nhất tin dưới quyền mới biết được chuyện này. Dù là Diêu Thù tỷ cùng Trang Lãnh tỷ cũng nắm không nhiều thông tin.(Cổ Nguyệt Na)

- Nghe nói, Thiên Cổ Trường Đình đang có ý theo đuổi muội mà Thiên Cổ Đông Phong lại có ý tác hợp hai người với nhau. Muội có thể đi tiếp xúc với Thiên Cổ Trường Đình và tự miệng của hắn moi được thông tin cần thiết. Dù sao, hắn là người có cơ hội lớn nhất thừa kế chức vị Truyền Linh Tháp Tháp chủ.

- Huynh cam lòng để muội câu dẫn đàn ông khác?(Cổ Nguyệt Na)

- Lấy đại cục làm trọng, chỉ đành ra hạ sách này.

- Được rồi, vậy ta đối với Thiên Cổ Trường Đình biểu thị một chút để hắn mắc câu.(Cổ Nguyệt Na)

- Cực khổ cho muội rồi.

Cổ Nguyệt Na mỉm cười lắc đầu, nàng chủ động đặt tay lên tường ép Đường Long vào vách tường.

- Muội tính làm gì?

- Huynh nói xem?(Cổ Nguyệt Na)

Cổ Nguyệt Na cúi đầu chủ động hôn lấy Đường Long bờ môi.

- Dư luận phương diện đang gây ảnh hưởng tới Truyền Linh Tháp. Biểu hiện của Đường Vũ Lân tại Ngũ Thần Chi Quyết không có bị Liên Bang cư dân bài xích mà trái lại trợ giúp thanh danh tốt lên.(Cổ Nguyệt Na)

- Quân Đội Liên Bang muốn hành động sao?

- Ta cũng không rõ, phía Quân Đội toàn diện phong tỏa tin tức, cả Thiên Cổ Đông Phong không biết khi nào Quân Đội phát động chiến tranh. Ta nghe Thiên Cổ Đông Phong nói qua, Liên Bang lần này quyết tâm rất lớn, tài nguyên thiếu thốn dẫn tới Hồn Đạo khoa học kỹ thuật phát triển gặp cản trở. Sợ là Liên Bang không đạt được ý đồ sẽ không từ bỏ.(Cổ Nguyệt Na)

- Ân, ta sẽ chuyển cáo lại với Vũ Lân.

Trên biển, từng chiếc chiến hạm khồng lồ rẽ sóng chạy tới Tinh La cùng Tinh Đấu hai Đế Quốc.

Hải Thần Hào mẫu hạm hạm trưởng phòng.

- Còn bao lâu đến Tinh La Đế Quốc hải vực?(Trần Tân Kiệt)

- Báo cáo Nguyên Soái, dựa theo trước mắt chạy tốc độ, tối đa còn có mười ngày thời gian, chúng ta có thể đến. Tất cả quấy nhiễu Ra-đa đã khởi động, dùng Tinh La Đế Quốc điều tra năng lực. Ít nhất tại trong bảy ngày, thì không cách nào phát hiện chúng ta.(Binh sĩ)

- Có điều, nếu chúng ta đụng phải đám Xích Diễm Hải Tặc thì thời gian lại kéo dài hơn.(Binh sĩ)

- Hy vọng sẽ không đụng phải bọn họ.(Trần Tân Kiệt)

Trần Tân Kiệt từng đụng độ với cường giả của Xích Diễm Hải Tặc, toàn bộ đều là Phong Hào Đấu La mà hắn cảm nhận được có tận hơn 10 vị có thực lực Cực Hạn Đấu La ngang bằng hắn làm hắn không dám chính diện cương với Xích Diễm Hải Tặc.

Trần Tân Kiệt trong lòng thở dài vì hắn không thể đem chiến tranh kéo dài càng lâu. Quân Đội phái chủ chiến âm thanh quá cường liệt mà bản thân thành tựa phái chủ chiến lãnh tụ một trong không thể một mực áp chế mọi người ý kiến.

Chiến Thần Điện 18 vị Chiến Thần đi theo hộ tống Trần Tân Kiệt có 10 vị, có cả các đại Quân Đoàn cường giả vô số, càng có bản thân Trần Tân Kiệt là Cực Hạn Đấu La tự mình tọa trấn.

Rầm

Đột nhiên, mặt biển bên cạnh Hải Thần Hào mẫu hạm mạn trái nổ tung. Trần Tân Kiệt đứng dậy đi ra khỏi phòng làm việc.

- Chuyện gì xảy ra?(Trần Tân Kiệt)

- Báo cáo Nguyên Soái, Xích Diễm Hải Tặc tập kích quân hạm của chúng ta.(Binh sĩ)

Trần Tân Kiệt ngưng thần nhìn thấy ở đằng xa có 3 chiếc quân hạm chạy ngang trên biển đang không ngừng nã pháo.

- Lập tức thu xếp người tiến hành phản kích.(Trần Tân Kiệt)

Trần Tân Kiệt phân phó cho binh sĩ đi thu xếp người phản công, hắn đứng trên boong tàu quan sát.

Xích Diễm Quân Hạm.

- Tây tỷ, Long ca vừa mới có chỉ thị mới. Toàn lực ngăn cản Liên Bang hạm đội bước chân tranh thủ thời gian cho Tinh La Đế Quốc tập kết lực lượng ứng đối.(Hải Nữ)

- Ừ, ta biết rồi.(Ba Tái Tây)

Ba Tái Tây định thần nhìn về phía Hải Thần Hào mẫu hạm, đôi mắt ngưng tụ và mặt biển bắt đầu nhộn nhạo đổ về phía Liên Bang quân hạm. Ba Tái Tây phong hào là Hải Thần Đấu La, tại hải dương chiến đấu là sân nhà của nàng.