Hậu Duệ Kiếm Thần

Chương 5954: Có đến nhưng cũng không biết gì về nơi đó.”





Chủ nhân bút Đại Đạo nhỏ giọng nói: "Năm đó các ngươi tới đây làm gì?"



Giọng nói kia cười khổ nói: "Không có cách nào, thật ra điểm giao Hư Chân đang hỗn loạn và thế giới bên ngoài đang bắt đầu ngo ngoe rục rịch. Chúng ta cũng không còn cách nào mới nghĩ tới thứ thần vật kia nhưng không ngờ là hắn đã đạt tới trình độ kia, vả lại có thể phát huy ra ba phần thực lực của thứ thần vật kia... Khi chúng ta biết thì mọi thứ đã quá muộn."



Chủ nhân bút Đại Đạo nói: "Lúc đầu nên hợp lực, nhưng về sau có hợp lực cũng không còn ý nghĩa gì nữa.”



Giọng nói kia nói: “Dù là thần hay người thì đều sẽ như thế. Chỉ khi sự việc xảy ra bị tha hóa ở một mức độ nhất định mới thể có bỏ qua những định kiến, lợi ích riêng để đồng tâm hiệp lực hợp tác. Nhưng thường thì đến thời điểm đó thì mọi chuyện sẽ không còn khả năng cứu rỗi nữa.”





Chủ nhân bút Đại Đạo nói: "Hắn vẫn còn ở đó sao?"



Giọng nói kia khẽ nói: "Đúng vậy, sâu trong nước Cổ Thần... Nhưng bây giờ hắn... Tuy nói là còn sống nhưng cũng không khác gì là chết, bởi vì năm đó khi hắn chiến đấu chống lại mười sáu vị “thần" bằng thực lực của mình và dù đã giết được một số thần và phong ấn một số thần, nhưng bản thân cũng bị tổn thất nặng nề mà không những thế, hắn còn bị thần vật kia phản phệ..."



Nói xong, hắn dừng lại một chút rồi nói: "Đạo huynh, ngươi tới đây là vì thứ thần vật kia sao?"







Chủ nhân bút Đại Đạo gật đầu: "Vốn là không phải nhưng bây giờ tự nhiên ta cũng muốn đi nhìn một chút."



Giọng nói kia im bặt.



Chủ nhân bút Đại Đạo nhìn thoáng qua phần mộ, có một sức mạnh thần bí bị phong ấn trên ngôi mộ.



Sau khi nhìn chằm chằm vào sức mạnh bị phong ấn một lúc lâu, chủ nhân bút Đại Đạo nói: "Sức mạnh của ta bây giờ không thể giúp ngươi phá hủy phong ấn này."



Giọng nói kia cười nói: "Ta biết, ta mời Đạo huynh đến đây không phải để phá vỡ phong ấn, mà chỉ muốn hỏi Đạo huynh hai vấn đề."



Chủ nhân bút Đại Đạo nói: "Nói."



Giọng nói kia nói: "Vẫn còn có uy hiếp ở điểm giao Hư Chân nhưng nếu muốn phá vỡ tình thế... Thì ta phải làm sao?"



Chủ nhân bút Đại Đạo im lặng một lúc rồi nói: "Ta biết cách phá vỡ tình thế nhưng không thể nói cho ngươi biết vì nó sẽ gây bất lợi cho ta.”



Giọng nói kia im bặt.



Cổ Bàn chợt nói: "Nếu hắn đã nói như vậy, tức là người họ Diệp ở bên cạnh này có thể phá vỡ tình thế, ngươi nói với tên họ Diệp này....."



Chủ nhân bút Đại Đạo: "..."



"Ta đã để ý đến vị Diệp công tử này."



Giọng nói kia: "Vị Diệp công tử này không đơn giản. Theo lý mà nói, tuổi còn trẻ mà đã đạt được thành tích như vậy thì số phận và vận mệnh đã vô cùng phi thường, nhưng giờ không có cái nào… Vậy là bị người ta che giấu sao?"



Diệp Quân cười nói: “Ban đầu cũng có một ít, nhưng sau này vì bị người nào đó nhắm tới nên người trong nhà ta đã loại bỏ luôn."



Chủ nhân bút Đại Đạo lạnh lùng nhìn hắn một cái, không nói gì.



“Ra là vậy!”



Giọng nói bí ẩn kia nói: "Vị công tử này đã đến điểm giao Hư Chân chưa?"



Diệp Quân nói: "Có đến nhưng cũng không biết gì về nơi đó.”



Giọng nói bí ẩn kia im lặng một lúc mới nói: “Đạo huynh…”



Chủ nhân bút Đại Đạo bình tĩnh nói: “Nếu ngươi chọn cậu ta vậy thì ngươi sẽ là kẻ thù của ta, ta không thể giết được cậu ta nhưng người khác....."



Nói đến đây, ông ta cũng không nói tiếp.



Diệp Quân quay đầu nhìn về phía chủ nhân bút Đại Đạo, bất ngờ ông ta cười lớn rồi đổi chủ đề: "Thật ra, đúng là vị Diệp công tử này có điểm đột phá nên ngươi hoàn toàn có thể chọn cậu ta.”



Diệp Quân âm thầm đề phòng, người này chắc chắn là có ác ý.



Giọng nói bí ẩn vang lên từ phần mộ kia: “Đạo huynh, vị Diệp công tử này có thù oán gì với ngươi sao?”


Chủ nhân bút Đại Đạo nói: “Sao lại nói thế?”