Hậu Duệ Kiếm Thần

Chương 5865: Đuổi cùng giết tận!





Trong mấy ngày kế tiếp, chuyện Diệp Quân trở thành tộc trưởng nhanh chóng truyền khắp toàn bộ Thiên Vực, các giới Thiên Vực đều khiếp sợ, sao lại để một người ngoài làm tộc trưởng nhà họ Thiên?



Nhưng sau khi biết Diệp Quân và Thiên Liên là phu thê, cảm xúc chống đối của rất nhiều người cũng không lớn như vậy nữa.



Đối phương nếu đã ở rể nhà họ Thiên, vậy coi như đã là người của nhà họ Thiên.



Dù sao, đứa nhỏ sau này chắc chắn phải mang họ Thiên.





Diệp Quân ngay từ đầu còn có chút lo lắng trưởng lão nhà họ Thiên bằng mặt không bằng lòng với hắn, nhưng rất nhanh hắn phát hiện, loại tình huống này cũng không hề xuất hiện, nhà họ Thiên từ trên xuống dưới đều rất tôn kính hắn, thật sự đối xử với hắn như tộc trưởng, hắn biết, đây chủ yếu là bởi vì có được sự ủng hộ của Thiên Liên và Thiên Diêm.



Mà vấn đề lớn nhất mà hắn gặp phải bây giờ là làm như thế nào để cứu được nhà họ Thiên?



Hắn biết chủ nhân bút Đại Đạo sẽ không cho hắn thời gian.







Quả nhiên, hai ngày sau, Hoàng Đế Cơ Chiến của Đế quốc dẫn theo các cường giả của di tộc Thái Cổ đi đến Thiên Giới.



Ngoại trừ di tộc Thái Cổ ra thì còn có Trụ tộc và Ô tộc vừa mới phản chiến.



Đại quân áp sát!



Phía chân trời, người cầm đầu chính là Cơ Chiến, bên cạnh gã là chủ nhân bút Đại Đạo, chủ nhân bút Đại Đạo nhìn xuống phía dưới, ánh mắt gã rơi vào trên người Diệp Quân đang ở phía dưới, cười nói: “Diệp Quân, đầu hàng đi! Ta và phụ thân ngươi tốt xấu gì cũng đã biết nhau rất lâu rồi, ngươi đầu hàng, dù thế nào thì ta cũng không đến mức đuổi cùng giết tận, chỉ cần ngươi đầu hàng, chuyện nơi đây, ta làm chuyện của ta, ngươi trở về làm chỗ dựa vững chắc của ngươi, thật tốt biết bao?”



“Không được!”



Đúng lúc này, Cơ Chiến đang đứng cạnh chủ nhân bút Đại Đạo nhìn chằm chằm vào Diệp Quân: “Nhất định phải đuổi cùng giết tận, không được để sót một tên nào!”



….

Đuổi cùng giết tận!



Nghe thấy lời mà Cơ Chiến nói, chủ nhân bút Đại Đạo nhíu mày, đang muốn nói gì đó thì Thái Cổ Kình ở bên cạnh cũng nói: “Phải đuổi cùng giết tận”.



Ánh mắt ông ta cũng rơi vào trên người Diệp Quân.



Nhìn Diệp Quân đang ở trước mắt, ông ta vẫn còn có chút kiêng dè, tuổi còn trẻ mà đã có thực lực như vậy, đây thật sự là quá mức yêu nghiệt.



Loại yêu nghiệt cấp bậc thiên tài này thì phải giết chết mới được, bằng không, hậu hoạ khó lường.



Diệt cỏ không diệt tận gốc, gió xuân thổi đến lại mọc lên!



Nhìn thấy vẻ mặt hai người, chủ nhân bút Đại Đạo đương nhiên cũng biết suy nghĩ của bọn họ, lập tức nói: “Chiến huynh, sau khi diệt nhà họ Thiên, người này giao cho ta, như thế nào?”



Cơ Chiến quay đầu nhìn về phía chủ nhân bút Đại Đạo, chủ nhân bút Đại Đạo cười nói: “Yên tâm, chỉ cần diệt xong nhà họ Thiên, ta cam đoan, người này tuyệt đối sẽ không xuất hiện ở chỗ này thêm lần nào nữa”.



Cơ Chiến bình tĩnh nói: “Được”.



Nói xong, gã quay đầu nhìn về phía Diệp Quân, trong mắt đột nhiên hiện lên sát ý.



Thái Cổ Kình nhìn về phía chủ nhân bút Đại Đạo, cũng không nói gì.



Ông ta cũng có chút kiêng dè đối với chủ nhân bút Đại Đạo, bởi vì kiến thức của người này cực kì siêu phàm mà lai lịch lại cực kì thần bí, đối với hắn mà nói, đối với người này, có thể không đắc tội sẽ không đắc tội, nhưng mà cái tên Diệp Quân vẫn phải chết.



Cho dù Đế quốc không giết thì di tộc Thái Cổ hắn cũng phải giết.



Bởi vì ông ta biết, chỉ cần tên Diệp Quân này không chết thì sau này hắn chắc chắn sẽ trả thù di tộc Thái Cổ.



Phía dưới, bầu trời Thiên Vực bị bao trùm bởi từng tầng từng tầng màn sáng, mà ở dưới tấm màn sáng này, có gần mấy chục vạn trụ sét chống đỡ tấm màn sáng này.


Đại trận phòng thủ cuối cùng của nhà họ thiên: Ngự Giới Thần Trận!