Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1931



Chương 1931

Thương Dục Thiên gật đầu, “Lúc em ở bệnh viện, tôi đem tóc của con cô ấy quay lại vịnh Niah để kiểm tra quan hệ bà cháu. Em nhất định là quan hệ ông bà ngoại ba đời, cho nên Khương Tuyết Nhu mới là con gái của em. Hơn nữa, khi Diệp Gia Thanh nhận cô ấy về Diệp gia ông ấy cũng đã làm xét nghiệm quan hệ cha con. Tụng Tụng, lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy, giống như là nhìn thấy em khi còn trẻ. Cô ấy có quan hệ máu mủ với em làm sao tôi có thể điên cuồng nghĩ đến cô ấy. Tôi từ đầu đến cuối chỉ có yêu một mình em. ”

“Đúng vậy.” Thương Mỗ không nhịn được nói thêm, “cha vẫn đối xử với mẹ rất tốt mẹ không nhận ra sao. Trừ khi mẹ đi rồi, cha sẽ tìm một người thế thân bình thường. Nhưng mẹ thật tốt làm sao cha có thể yêu người khác. ”

“Thực xin lỗi, thực xin lỗi.” Khương Tụng khóc đến đỏ cả mắt, “tôi không biết tôi có chuyện gì, trong đầu có rất nhiều ảo giác, tôi cảm thấy tôi già rồi, anh hận tôi, đem lòng yêu một cô gái nhỏ tuổi hơn tôi. Tôi cũng làm tổn thương cô ấy, sao tôi có thể có những suy nghĩ khó chịu và ghê tởm như vậy, cô ấy là con gái của tôi ”.

Sau tiếng gầm xé lòng, mắt bà ấy tối sầm lại, không kìm được mà ngất đi.

“Mẹ …” Thương Mỗ sửng sốt.

Trợ lý của Khương Tụng vội vàng nói: ” cô ấy mấy ngày nay luôn đau đầu. Tôi muốn cô ấy đi bệnh viện, nhưng cô ấy không đồng ý.”

“Cô đưa cô ấy đến bệnh viện, hiện tại Thương Mỗ và tôi không thể xuất hiện. Bây giờ bên ngoài Lương Duy Phong còn cho người bí mật theo dõi, tôi không thể để Lương Duy Phong biết Khương Tụng đã biết được chân tướng sự việc. “Thương Dục Thiên nhịn đau đưa Khương Tụng lên người trợ lý.

Vài vệ sĩ lập tức đưa Khương Tụng đến bệnh viện.

Thương Mỗ lo lắng, “Cha, con nhất định phải làm cho Lương Duy Phong sống không bằng chết. Mẹ trước kia thân thể tốt bao nhiêu, giờ lại bị hành hạ như thế này.”

“Ừ.” Thương Dục Thiên đáy mắt tràn đầy sát khí



Biệt thự Diệp Gia.

Trong phòng ngủ, Khương Tuyết Nhu cất quần áo vào vali, Tiểu Khê ở bên cạnh lủng lẳng bắp chân, “Mẹ sao đột nhiên xếp đồ đạc, chúng ta đi du lịch sao.”

Lãnh Lãnh ở bên lạnh lùng nhìn cô một cái, “Đầu óc đơn giản là tốt rồi.”

“Em  thế nào cảm thấy được anh đang mắng em.” Tiểu Khê ưỡn lưng lên.

“Không phải, em nghĩ nhiều rồi.” Lãnh Lãnh lạnh nhạt quay đi.

“Cô ơi, Hoắc Thiếu tới rồi.”

Bên ngoài đột nhiên có tiếng gõ cửa.

Khương Tuyết Nhu bất tỉnh vài giây, trước khi đứng dậy, Lãnh Lãnh và Tiểu Khê đi ra ngoài còn nhanh hơn cô.

Ở dưới lầu, Hoắc Anh Tuấn đang đứng trong phòng khách, mặc một bộ đồ cao cấp màu hạt dẻ đắt tiền, bộ âu phục được ủi tỉ mỉ, không hề có một chút nếp nhăn, anh ấy đang đút tay túi quần, khí chất điềm đạm và cao quý.