Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1924



Chương 1924

Anh biết Mạnh Tử Hàm đang thăm dò.

Nhưng anh không phản ứng gì với cô cả.

Anh nắm chặt dao nĩa, nhắm mắt lại, trong đầu anh hiện lên hình ảnh Khương Tuyết Nhu tắm cho anh trong phòng tắm, trong cổ họng anh đột nhiên bốc lên một ngọn lửa nóng như thiêu.

“Ừ …” Mạnh Tử Hàm ngạc nhiên cười, “Anh thật tuyệt”

“Em bỏ chân xuống đi được không.” Hoắc Anh Tuấn căng thẳng nhìn cô .

Mạnh Tử Hàm cười đắc thắng, cô mới đứng dậy, đi vòng qua ngồi xuống bên cạnh anh, đưa tay mò lên ngực anh, “Thật khó chịu cho anh, anh có muốn không… hay thử xem, dù sao cũng không ai dám tiến vào. ”

Hoắc Anh Tuấn trong lòng chán ghét, người phụ nữ này đơn giản là làm cho anh cảm thấy buồn nôn.

“Không.” Hoắc Anh Tuấn cúi đầu nắm lấy tay cô, hạ giọng nói: “Đối với em, tôi không nghĩ em quá tùy tiện.”

Mạnh Tử Hàm nhìn hàng mi dài của anh, trái tim mê người của cô đập thình thịch và nhanh hơn. Cô thật sự muốn bổ nhào vào anh ngay lập tức, nhưng anh đã nói như vậy nên cô không thể tỏ ra mình quá tùy tiện. Bởi vì điều đó sẽ khiến mọi người nghĩ rằng cô không có tự trọng. “Anh muốn như thế nào là không tùy tiện.”

“Đương nhiên là…  gặp qua cha mẹ của em.” Hoắc Anh Tuấn tối sầm mặt lại, “Nếu không, tôi cho rằng em chỉ muốn vui chơi với tôi”.

“Thế sao, tôi rất yêu anh.” Mạnh Tử Hàm cười tủm tỉm ôm cổ anh ấy, “Hừ, ngày mốt là sinh nhật cha tôi nhân tiện mời anh tới dự tiệc sinh nhật của ông ấy. Không phải anh có hai đứa trẻ sao? Dù sao thì sớm muộn gì tôi cũng sẽ là mẹ kế của chúng. Anh có thể dẫn chúng đến đó cùng để tôi có thể làm quen với chúng. ”

“Sinh nhật của cha em, tôi đưa hai đứa nhỏ đến quả là không hay chút nào,” Hoắc Anh Tuấn ngây người nói, “em không cần phải làm quen với chúng. Dù sao tôi cũng không có ý định sống với chúng, sau khi kết hôn chúng ta sẽ có con khác.”

“Như vậy không được, không thể để cho người khác nói tôi như vậy, tôi sẽ là một người mẹ kế tốt, anh yên tâm.” Mạnh Tử Hàm mơ hồ hôn lên má anh.

Hoắc Anh Tuấn nhìn cô chằm chằm, “Tử Hàm, em muốn làm gì thì cứ nói đi.”

“Hoắc Anh Tuấn, tôi nghĩ việc chính thức giới thiệu anh với bố mẹ vào ngày sinh nhật là rất nghiêm túc. Nhưng anh thông minh như vậy, cha tôi lại giúp Lương Duy Phong tôi sợ nếu hôm sinh nhật anh lại làm gì với cha tôi thì sao? Đừng lo lắng, chỉ cần anh thành thật, gia đình chúng tôi nhất định sẽ không hại anh và con anh. ”

Mạnh Tử Hàm tủm tỉm cười nói.

Hoắc Anh Tuấn cúi đầu cười, “Vậy nếu tôi từ chối thì sao.”

“Vậy thì tôi không thể để anh đi dự tiệc sinh nhật của cha tôi, thật xin lỗi.” Mạnh Tử Hàm mê mẩn nhìn anh, “Nhưng Hoắc Anh Tuấn, anh là người thông minh, sớm muộn gì cũng nên biết cha tôi sẽ lên làm tổng thống. Nếu anh kết hôn với tôi đối với anh đó là một lợi ích lớn. Nói thật tôi không thích Lương Duy Phong, tôi nghĩ anh tốt hơn anh ấy rất nhiều. ”

Hoắc Anh Tuấn cười nhẹ nhéo nhéo cằm cô, “Em nói vậy, tôi còn có thể nói gì nữa.”



Mười giờ tối, sau khi Hoắc Anh Tuấn trở về biệt thự Hoắc Thị, Ngôn Minh Hạo ngay lập tức bước vào, “Hoắc Thiếu, tôi kiểm tra Ktv. Nó do một chủ bất động sản ở Thanh Đồng đầu tư. Nhiều năm trước, nó là chỉ là một dự án quản lý công trường bình thường, sau cuộc gặp gỡ chớp nhoáng với Lương Duy Phong, anh ấy bất ngờ nhận hai dự án lớn, giá trị tăng vọt ”.