Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1916



Đôi mắt dò xét của anh như có thể nhìn thấu tất cả mọi thứ, Mạnh Tử Hàm có chút buồn bực, “Rốt cuộc anh chỉ là không nỡ làm cô ấy tổn thương.”

“Nếu em muốn nghĩ như vậy, tôi không còn cách nào.”

Hoắc Anh Tuấn nhàn nhạt quay đầu lại sau khi nói.

Mạnh Tử Hàm tức giận, mình muốn làm gì thì làm. Nhưng nhìn thấy thái độ lạnh lùng cùng bóng lưng đẹp trai của anh ấy, cô không khỏi ôm lấy cánh tay anh ấy, “Ừm, tôi thừa nhận là mình quá đáng, nhưng tôi ghen tỵ . ”

“Này, đừng ghen.” Hoắc Anh Tuấn bóp nhẹ cằm cô, giọng nói nhẹ nhàng khiến trái tim Mạnh Tử Hàm cứng lại một nửa.

Người đàn ông này giống như cây thuốc phiện, biết như vậy là bỏ thuốc độc vào người nhưng cô vẫn không khỏi vui mừng.

Cô không biết rằng, ở một nơi mà cô không thể nhìn thấy, trong đáy mắt Hoắc Anh Tuấn có một tia lạnh lẽo.



Đến tối, sau khi tiễn Mạnh Tử Hàm trở về.

Ngôn Minh Hạo lái xe đến và Hoắc Anh Tuấn ngồi vào.

Ngôn Minh Hạo trầm giọng nói: “Lương Hải Quỳnh nhắn tin nói mấy ngày nay cô ấy đều theo dõi những người điều hành thân cận với Lương Duy Phong. Cô ấy phát hiện có một người ở Thanh Đồng là KTV mà Lương Duy Phong hay gặp. Thậm chí chiều nay còn đi gặp nữa, khi đi còn mang theo một người nữa, hình như là bác sĩ của Lương gia. ”

“KTV?” Hoắc Anh Tuấn nhướng mày, “còn đi cùng bác sĩ sao.”

“Ừ.” Ngôn Minh Hạo cúi đầu, “Lương Duy Phong không phải đã cho người chặt đứt ngón tay của Thương Mỗ sao? Anh ấy nhất định bị thương nặng nên gọi bác sĩ đến chữa trị là chuyện bình thường.”

Hoắc Anh Tuấn cân nhắc một hồi, “Kiểm tra lai lịch của KTV đó, để Lương Hải Quỳnh theo dõi  trước, bây giờ đừng hành động hấp tấp.”

Ngôn Minh Hạo nghe xong có chút lo lắng, “Vậy thì khi nào chúng ta đi cứu người? Ngày hôm qua Diệp Gia Thanh suýt chút nữa đã bị giết. Nhìn giống như chữ viết của Khương Tụng hay Lương Duy Phong nhưng tiếc là có Mạnh bộ trưởng đứng sau bọn họ, Tống gia không làm gì được. Lương Duy Phong giống như hổ mọc thêm cánh, nghe nói Khương Tụng còn giúp anh ta giải quyết những rắc rối lớn trong việc kinh doanh nước ngoài. Ngày nay, giới nhà giàu hào môn ở Kinh Đô đang trăm phương ngàn kế nịnh bợ anh ta. ”

“Vì vậy … chắc hẳn bây giờ anh ta nghĩ rằng mình đã thắng.”

Đôi môi mỏng của Hoắc Anh Tuấn nở một nụ cười lạnh lùng, “Người đắc ý kiêu ngạo, càng xem thường người khác mà lộ ra cái đuôi hồ ly.”

Ngôn Minh Hạo hơi giật mình.

“Để anh ta đắc ý thêm vài ngày nữa.” Hoắc Anh Tuấn nhẹ giọng nói, “Chúng ta chỉ có một cơ hội, lần này nhất định một dao giết chết để kẻ này không bao giờ trở mình được nữa.”

Ngôn Minh Hạo trong lòng dâng trào, “đại thiếu gia thông minh, chúng ta có nên … Nói cho Khương tiểu thư, cô ấy … chịu rất nhiều áp lực.”

“… Không phải lúc này, Lương Duy Phong đang ép buộc cô ấy, sự bất lực của cô ấy sẽ khiến Lương Duy Phong cho rằng cô ấy bị mình khống chế, nếu không anh nghĩ tại sao tôi lại muốn theo đuổi Mạnh Tử Hàm.”