Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1896



Chương 1896

“Ừ, bà ấy đã ngu ngốc may váy cưới cho người ta, Tập đoàn Thái Nhân, nếu bà ấy có đầu óc tỉnh táo, có lẽ bà ấy sẽ khóc một cách ngu ngốc vì những gì bà ấy đã làm.”

Hoắc Thiếu vào phòng làm việc, không lâu sau đám Mạnh Nguy đi vào cùng với nhân viên bảo vệ tiến đến đuổi người , “Hoắc Thiếu, tôi biết chúng tôi không phải là đối thủ của cậu, nhưng cậu đã bị đuổi đi. Nếu cậu miễn cưỡng ở lại thì sẽ không có ai quan tâm đến cậu, vì vậy cậu hãy đi nhanh chóng. Đừng cố ở đây, điều đó là vô nghĩa. ”

“Đừng lo lắng, tôi sẽ đi.” Hoắc Anh Tuấn bất mãn kêu Ngôn Minh Hạo thu dọn đồ đạc rồi rời đi.

Mạnh Nguy nhìn thấy anh ra khỏi cổng liền gọi cho Lương Duy Phong, “Lương tổng, Hoắc Anh Tuấn đi rồi.”

“Tốt lắm.” Lương Duy Phong không giấu được sự đắc ý trong giọng nói.

Cuối cùng anh ta đã đợi được đến hôm nay, chỉ cần Khương Thái Vũ trở thành chủ tịch và nắm giữ Khương Thái Vũ trong tay, anh ta liền có thể điều khiển tập đoàn Hoắc Thị.



Trong xe hơi.

Hoắc Anh Tuấn kiểm tra thời gian, đã mười giờ sáng.

Không ngờ tới không được bao lâu thì bị đuổi ra ngoài.

Anh nhìn ra bên ngoài, là một trung tâm mua sắm, “Qua đó, tôi muốn mua cho Hiểu Lãnh và Hiểu Khê một ít đồ chơi.”

“Được.”

Anh không biết đồ chơi được bán ở tầng nào, khi đi thang máy lên, anh chợt nhìn thấy một cửa hàng quần áo phụ nữ ở gần đó, rất đẹp, đặc biệt là chiếc váy ở cửa sổ.

Anh ta sải bước tới,vừa định nói, giọng nói của một phụ nữ trẻ đột nhiên vang lên sau lưng anh ta.

“Nhân viên cửa hàng, cho tôi xem cái váy này…”

Anh quay đầu, sau lưng người phụ nữ dáng vẻ sang trọng từ đầu đến chân, cô ấy giống như một đại tiểu thư, đường nét tươi sáng, trông như mới đôi mươi.

Khi người phụ nữ nhìn thấy anh ánh mắt sáng lên, cô ấy đột nhiên nở nụ cười, “Hoắc Thiếu, từ khi chia tay tới giờ anh không có vấn đề gì chứ.”

Ngừng một chút, cô lại che môi mình, “Ồ, không đúng, bây giờ Hoắc Thị sắp đổi tên rồi, tôi sợ Hoắc Thiếu cũng sớm không còn nữa.”

Hoắc Anh Tuấn đáy mắt lạnh lùng, “Cô là ai?”

Cô gái sửng sốt, sau đó phản ứng lại, “Ồ, tôi quên mất. Tôi nghe nói anh trước đó vài ngày trở nên ngốc, nhiều chuyện cũng quên, nên giới thiệu lại đi. Tôi tên là Mạnh Tử Hàm, Mạnh bộ trưởng là bố của tôi.”

Cô nói xong, khóe miệng không giấu được vẻ tự hào, “Nói đi, lúc trước tôi đuổi theo anh, yêu cầu anh ở bên cạnh tôi, vậy mà còn coi thường tôi. Anh xem, bây giờ Hoắc gia có chuyện. Anh sai rồi, Khương Tuyết Nhu có thể giúp anh cái gì. ”

Hoắc Anh Tuấn ánh mắt lóe lên, con ngươi đen láy lóe lên ra vẻ kinh ngạc, khóe miệng còn mang theo ý cười như gió xuân, “Không ngờ lại là Mạnh tiểu thư, thất lễ, thất lễ.”

Mạnh Tử Hàm nhìn thấy nụ cười quyến rũ của anh, liền đứng hình ở đó vài giây, lúc lấy lại tinh thần, trong lòng cảm thấy có bao nhiêu là đắc ý.

Hoắc Anh Tuấn trước kia coi thường cô, nhưng bây giờ thân phận của cô đã khác, Hoắc Anh Tuấn đối với cô cũng có thái độ khác.