Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1842



Chương 1842

Khương Tuyết Nhu có chút kinh ngạc, “Chuyện cũng kết thúc sớm quá, tôi tưởng Lương Duy Phong sẽ tìm quan hệ, nhờ cảnh sát hỏi tôi một số chuyện.”

Ngôn Minh Hạo mỉm cười, “Cô không biết sao, người cảnh sát hôm nay đến bệnh viện xử lý vụ án, thật ra là con trai của tổng giám đốc Trần. Anh ta đã có kinh nghiệm ở cơ sở, nghe cô nói xong liền đi quay lại kiểm tra vợ chồng Khương Thái Vũ, hồ sơ có ấn tượng rất không tốt về bọn họ, Lương Duy Phong cũng không phải tận tình chào hỏi. Anh ta thái độ chính là một lòng vì chính nghĩa.”

“Tốt lắm.” Khương Tuyết Nhu gật đầu, “Trước đây tôi có chút lo lắng là Lương Duy Phong cố ý muốn làm khó tôi, xem ra là tôi nghĩ nhiều rồi, nhưng tôi khá tò mò không biết hôm nay là ai đã làm chuyện đó, nếu biết nói không chừng có thể kết giao làm bạn.”

“Ai biết được, Khương Kiều Nhân đã làm mất lòng nhiều người như vậy. Từ khi trở thành con gái của Khương Tụng, cô ta ra ngoài đều rất kiêu ngạo, dù sao cũng có rất nhiều người ghét bỏ cô ta.”

Ngôn Minh Hạo dừng lại nói: “Tôi vừa nhận được thông báo ngày mai tập đoàn Hoắc Thị sẽ triệu tập lại cuộc họp hội đồng quản trị. Chắc là Khương Kiều Nhân xảy ra chuyện, tổ chức cuộc họp để tìm người kế nhiệm mới của công ty, tôi điều tra hiện tại Khương Kiều Nhân cùng vợ chồng Khương Thái Vũ hộ khẩu vẫn là buộc chung một chỗ, trên danh nghĩa … cô ta cũng là con gái của Khương Thái Vũ.”

Khương Tuyết Nhu nheo nheo lông mày, cô biết sẽ như thế này, nên hai vợ chồng Khương Thái Vũ mới không có sợ hãi như vậy.

“Tuyết Nhu, sao dì lại ở cùng anh ấy.”

Hoắc Anh Tuấn đột nhiên chạy tới cầm quả bóng rổ nhìn chằm chằm Ngôn Minh Hạo bất mãn, trên người mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh dương, đầu tóc gọn gàng, khuôn mặt tuấn tú lấm tấm mồ hôi, lại thêm cặp mắt kia non nớt, nhìn anh ta cùng học sinh cấp ba không sai biệt lắm.

Đêm nay Hoắc Anh Tuấn hết lần này đến lần khác đem đến cho cô những điều bất ngờ.

Trước đó bác sĩ nói chỉ số thông minh của anh ở mức hai tuổi, trái tim cô gần như lạnh ngắt.

Chẳng qua không nghĩ tới đánh bậy đánh bạ mà cũng qua, anh có rất nhiều chuyện cũng đều không hiểu, thậm chí liền chữ cũng không biết, nhưng nhiều thứ cơ thể học được trước đó đều không bị lãng quên, chẳng hạn như chơi bóng rổ, chẳng hạn như võ thuật.

“Anh Tuấn, ngồi đi.”

Khương Tuyết Nhu mở từ điển trên bàn cho anh, “Từ hôm nay tôi sẽ dạy anh học chữ được không.”

“Được.”

Hoắc Anh Tuấn thành thật gật đầu, sau khi ngồi xuống, Khương Tuyết Nhu cũng khoanh chân ngồi xuống.

Tư thế thân mật này khiến anh phát hoảng.

Anh vụng về ôm eo cô, nó mỏng manh mềm mại, cơ thể cô tỏa ra hương thơm, Hoắc Anh Tuấn nháy mắt liền thở gấp.

Khương Tuyết Nhu mở từ điển ra, đột nhiên cảm giác được gì đó, sắc mặt đỏ bừng.

Tên ngốc này, thân thể quả thực tốt có chút quá mức đi.

“Tuyết Nhu, dì …” Hoắc Anh Tuấn xấu hổ cắn môi, “Giúp tôi một chút.”

Khương Tuyết Nhu mặt đỏ bừng cầm từ điển, “Tôi là tới đây dạy anh biết chữ.”

“Bây giờ tôi không có tâm trạng để học.” Hoắc Anh Tuấn nhìn cô bằng đôi mắt đen đáng thương.

Khương Tuyết Nhu: “… …”