Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1652



Chương 1652

Cô và anh rốt cuộc trải qua bao khó khăn mới có được ngày hôm nay, hai đứa nhỏ mở miệng ra là cha cặn bã nhưng trong lòng sớm đã chấp nhận anh rồi.

Không, cô không nên bỏ cuộc như thế này.

Ít nhất cô phải làm việc chăm chỉ.

Đột nhiên, Khương Tuyết Nhu nghĩ đến người nào đó.

Tối hôm đó, trong lúc Hoắc Anh Tuấn đang tắm, Khương Tuyết Nhu đã gọi điện cho Thương Mỗ.

Điện thoại reo hồi lâu mới nhấc máy.

Thương Mỗ có vẻ hơi bất ngờ, nhưng giọng  trầm thấp nói: “hi, không ngờ cô sẽ chủ động liên lạc tôi.”

“Làm quấy rầy cậu hẹn hò rồi sao?” Khương Tuyết Nhu là một người rất tinh tế, đoán chừng cậu ấy có thể không tiện nghe máy lắm.

“Không phải hẹn hò, tôi chỉ đang nói chuyện với gia đình.” Thương Mỗ cười giải thích, “Tôi đã nói rồi, tôi không có bạn gái.”

“Cha mẹ cậu tới Kinh Đô rồi sao?” Khương Tuyết Nhu có chút kinh ngạc, chẳng trách gần đây cậu ấy rất ít liên lạc với cô.

Ngược lại trước đó vài ngày cậu ấy liên lạc thường xuyên, nhờ cô ấy tư vấn về biệt thự một lúc, tìm cô ấy nhờ để làm quen với tình hình ở Kinh Đô.

“Mấy ngày trước.”

Khương Tuyết Nhu suy nghĩ không phải là mấy ngày trước là lúc Hoắc Thị xảy ra chuyện sao, “Ngày mai có thời gian ăn cơm với tôi không, tôi muốn nhờ cậu cho tôi một lời khuyên.”

“Thật là hiếm khi, ngược lại là tôi luôn nhờ cô cho tôi lời khuyên.” Thương Mỗ nói đùa.

“Cậu có thời gian không, nếu không có thời gian…”

“Ừ, trưa mai đi.” Thương Mỗ đồng ý.

Sau khi cúp điện thoại, Thương Mỗ đứng trên ban công có chút phức tạp, lúc này gọi điện thoại đến, Khương Tuyết Nhu sẽ không phát hiện ra chuyện gì đó chứ, có lẽ không phải, anh vẫn luôn suy nghĩ thận trọng.

Rất có thể là nhờ mình chuyện gì đó, đại khái là việc của Hoắc Thị.

“Thương Mỗ, con đang gọi ai vậy? Thật là bí ẩn lại còn tránh né.” Khương Tụng vẫy tay với anh trong phòng khách, “Đến đây đi, chị của con mang bữa ăn khuya này về, mùi vị không tệ.”

“Đó là một cửa hàng lâu đời ở Kinh Đô do bạn của con giới thiệu. Con biết mẹ rất thích ăn cay và con cũng thích ăn, nên con gói một phần mang về.” Khương Kiều Nhân cười nói.

“Vẫn là con gái của mẹ chu đáo hơn.” Khương Tụng cố ý liếc con trai.

Thương Mỗ bực bội: “Mẹ ơi, con muốn quan tâm đến mẹ, nhưng con sợ sẽ làm phiền cha, quấy rầy đến thế giới của hai người.”

Thương Dục Thiên khịt mũi, “cha không như con, lòng dạ hẹp hòi.”

Thương Mỗ trong lòng cười, trên đời còn có ai cẩn thận hơn ông ấy.

“Được rồi, hai cha con các người có gì đâu mà cãi nhau ồn ào.” Khương Tụng liếc trừng hai người một cái, nhẹ giọng hỏi Khương Kiều Nhân, “Hôm nay cùng Triệu Vệ Bách đi ra ngoài sao? Làm gì vậy?”

“Lúc con đến hội quán cao cấp do anh ấy mở, nhân tiện con gọi hai người bạn của con qua đó, bỗng nhiên…” Khương Kiều Nhân dừng lại, đột nhiên nhíu mày ảo não.

“Bỗng nhiên sao?” Khương Tụng nghĩ lung tung.