Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1647



Chương 1647

Khương Tuyết Nhu liếc nhìn Khương Kiều Nhân đang nóng nảy. “Tôi không hiểu rõ mặc dù đường đường là cháu trai của tổng thống lại bảo vệ một cô gái phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lòng. Chắc hẳn là quen biết với những người đứng sau lưng cô ta, người đứng sau lưng cô ta cũng không phải là người Nguyệt Hàn. Nhưng anh phải biết đây là Nguyệt Hàn, Hoắc thị hiện đang bị điều tra chứ không phải là sụp đổ, cũng chưa có thông báo phạm tội. Chỉ cần một ngày Hoắc Anh Tuấn không bị đánh bại thì anh ấy vẫn có thế đối phó với anh một ngày. Anh muốn đối phó với tôi, từ từ đừng nóng vội, anh nóng lòng muốn kết quả hôm nay để làm cho người khác hài lòng nhưng đối với anh thì ngược lại, anh không được lợi gì.”

Triệu Vệ Bách luôn được mọi người khen ngợi, Khương Tuyết Nhu là người đầu tiên chọc tức anh như thế này.

Khuôn mặt giận dữ của anh co rúm lại.

Hận không thể bắn chết cô ấy ngay tại chỗ.

Hết lần này đến lần khác những lời mà Khương Tuyết Nhu nói đều là uy hiếp anh.

Hoắc Anh Tuấn, người đó anh đã có hai lần tiếp xúc, anh ấy là một kẻ hung ác.

Đặc biệt là gần đây anh ấy phát triển mạnh mẽ đã đánh bại Sở thị một cách nhanh chóng.

Vốn dĩ người đàn ông kia đề nghị xử lý Hoắc Anh Tuấn, nhưng ông nội không đồng ý, bởi vì kinh tế của Hoắc thị đối với Nguyệt Hàn rất quan trọng nhưng vì thân phận người đó không tầm thường nên ông nội chỉ có thể đồng ý hạ thủ.

Nhưng Hoắc Anh Tuấn làm việc gì cũng rất cẩn thận, điều tra Hoắc Thị hai ngày mà không phát hiện ra được điểm gì có lợi.

Và đằng sau Hoắc Thị còn có một Thanh Long Hội, với thủ đoạn hung hãn của Hoắc Anh Tuấn, nếu thật sự làm tổn thương người phụ nữ của anh ta, không chừng anh ta sẽ đưa mình đến chỗ chết.

Cho nên người đó đã lên tiếng, sớm muộn gì cũng có thể hạ bệ Hoắc Thị, nhưng bây giờ nhất định không phải là lúc lật đổ.

Tống Dung Đức cũng nhân cơ hội hừ lạnh một tiếng: “Còn nữa, anh muốn chúng tôi chết, nói khó nghe một chút, ông nội của anh nửa tháng sau sẽ miễn nhiệm, Triệu Vệ Bách, tôi biết anh có tham vọng, nhưng là tham vọng này nó phải kéo dài cho đến ngày anh thực hiện nó.”

Triệu Vệ Bách nghẹn ngào, sắc mặt cực kỳ khó coi.

Tống Dung Đức cùng Khương Tuyết Nhu khiến anh hoàn toàn mất mặt trước Khương Kiều Nhân.

“Triệu đại ca, không vội.”

Khương Kiều Nhân cười nhẹ đứng dậy giải vây giúp anh ấy. “Thật ra giết cô ta như thế này cũng không có ý nghĩa gì. Tôi thích nhốt cô ta vào lồng rồi tra tấn một chút làm cho cô ta cảm thấy sống không bằng chết.”

Tân Giai Linh cũng trừng mắt nhìn Lâm Minh Kiều đồng tình, “Đừng tưởng rằng mình là con gái nuôi của tổng thống tương lai là ngon, Kiều Nhân muốn giết chết cô giống như giết một con kiến. Nói thật, Khương Tuyết Nhu, nếu tôi là cô thì bây giờ nên quỳ xuống đất cầu xin, nói không chừng có thể cứu được mạng Hoắc Anh Tuấn. ”

“Tân Giai Linh, Giang Bồi Viễn có biết bộ dạng bây giờ của cô không?” Lâm Minh Kiều lạnh nhạt cười.

Tân Giai Linh mỉa mai, “Lâm Minh Kiều, đừng tưởng rằng cô là con gái nuôi của tổng thống tương lai là ngon, nói trắng ra, cô không phải là người thân. Thế lực sau lưng Kiều Nhân không phải là người mà Tống gia có thể khiêu khích, tôi khuyên cô tốt nhất nên bớt lo chuyện bao đồng đi.”