Độc Tôn Truyền Kỳ - Thanh Vân Môn

Chương 3826: Thiên Vẫn Quyền!



“Thiên! Địa! Đồng! Tâm!”

Đợi đến khi dị tượng phát triển đến cực hạn, Lâm Nhất phát ra một tiếng rống rồi xông thẳng về phía Đế Vũ.

Âm ầm!

Giờ phút này, khí tức khủng bố tràn ngập thế gian, trời sập xuống, đất sụt lún, nhật nguyệt vô quang, trời đất u ám.

Kim Ô và Ngân Hoàng hóa thành hai chùm sáng duy nhất tồn tại giữa trời đất, mang theo ánh sáng vàng diễn hóa thành trời, và ánh bạc tượng trưng cho mặt đất mênh mông, thoáng chốc, tất cả hội tụ trong lòng bàn tay Lâm Nhất.

Ẩm!

Năng lượng vô tận rót vào cơ thể Lâm Nhất, toàn thân hắn bắn ra ánh sáng chói mắt, tóc đen đón gió tung bay, lòng bàn tay hắn có khí lưu hỗn độn đang không ngừng chuyển động, trong hỗn độn, một luồng năng lượng hùng mạnh đang phập phồng, tựa như trái tim của một con cự thú thuở hồng hoang.

Thịch! Thịch! Thịch!

Mỗi một nhịp nảy lên của nó, vùng trời đất tại Thánh Tuyền Linh Trì theo đó mà rung lắc dữ dội, khí tức khủng bố ngày càng trở nên nồng đậm.

Đế Vũ cau chặt mày, giờ phút này, ưu thế song linh đồng tu của đối phương đã hiển lộ một cách rõ ràng.

Trên thực tế, hắn ta không chỉ tu luyện một võ học Thánh Linh, nhưng những... thứ đó cũng không phải song linh đồng tu. Song linh đồng tu chính là cùng lúc phóng thích hai đại Thánh Linh, lấy hai đại Thánh Linh làm căn cơ, tiến tới dung hợp chúng để phóng xuất võ học Thánh Linh có phẩm cấp tương đương.

Cần có thiên phú cực cao và lượng huyết khí không cách nào đong đếm được, hơn nữa còn phải đối mặt với nguy hiểm không tưởng, dù là yêu nghiệt siêu phàm cũng khó có thể làm được.

Nhưng một khi luyện thành thì uy lực đương nhiên mạnh đến mức không cần phải bàn cãi. Dù vậy, cũng không phải không có khuyết điểm, hai đại Thánh Linh tiêu hao cực lớn, võ học Thánh Linh bực này chỉ có thể thi triển được một lần trong một trận đấu mà thôi.

Lại nói, Thiên Vẫn Quyền của Đế Vũ có thể thi triển đến hai lần, đạt đến cảnh giới cực hạn thậm chí có thể thi triển ba lần.

Thiên Vẫn Quyền!

Sống chết trước mắt, không được phép nghĩ nhiều, sắc mặt Đế Vũ cực kỳ nghiêm túc, lại lân nữa vận dụng võ học Thánh Linh. Hơn trăm viên thiên thạch rực lửa xé rách hư không, đón nhận một quyền hỗn độn từ trong lòng bàn tay Lâm Nhất.

Âm! Ầm!

Tiếng nổ liên tiếp vang lên, vô số thiên thạch bị chấn vỡ, bản ra bốn phương tám hướng.

Răng rắc!

Tình huống càng nghiêm trọc hơn đã xảy ra, một quyền này khiến Thánh Linh của Đế Vũ xuất hiện một vết rạn nhỏ. Một sợi lông rực lửa phát ra âm thanh hệt như kim loại vỡ vụn, Thánh Linh của hắn ta chẳng mấy chốc sẽ sụp đổ với xu thế không cách nào ngăn cản nổi.

Không bao lâu sau, Thánh Linh đã hoàn toàn vỡ nát, quyền của Lâm Nhất thế như chẻ tre lao đến, nên thẳng vào ngực Đế Vũ.

“Äm!”, Đế Vũ bị đánh văng ra ngoài, khiến sóng nước dâng cao hơn mười thước.

Phụt!

Chán các website khác lấy cắp quá nhiều quá. Bên mình sẽ ra chậm lại các chương.

Các bạn vào mê truyện hot.vn hoặc truyen.azz.vn thì mới có bản full đầy đủ và hơn chục chương sớm nhất nhé.

Vào google gõ Truyện Azz hoặc Mê truyệnhót nhé các bạn.

Máu tươi từ trong miệng Đế Vũ tuôn ra, sắc mặt hắn ta trông rất khó coi. Uy lực của Thiên Địa Đồng Tâm đã vượt ngoài tưởng tượng của hắn ta. Dù hắn ta đã thúc giục Thiên Vẫn Quyền đến cực hạn những vẫn không cách nào đỡ nổi một kích đỉnh phong của song linh, tồi khô lạp thủ, không thể nào cản nổi.

Nếu không nhờ Thần Văn khắc ở ngực, e rằng một kích này có thể sẽ lấy mạng của hắn ta.

Thánh Linh bị hủy, uy áp trên người Đế Vũ đã hoàn toàn bị Lâm Nhất áp chế. Hắn di hình đổi vị trên mặt nước, dùng ý chí hỏa diễm tam phẩm để thúc giục một loại quyền pháp. Mỗi một quyền đánh ra đều cực kỳ hung mãnh, nhiều lần

nhắm vào chỗ hiểm của Lâm Nhất.

Lâm Nhất lại tựa như đang thong thả dạo chơi trong đó, mỗi một kích đánh tới, bất kể có mạnh đến mức nào thì hắn cũng có thể dễ dàng phá giải.

Cùng với đó, hắn không ngừng ép sát về phía đối phương. Nhân lúc ngươi bệnh, lấy mạng ngươi!

Lâm Nhất biết đối phương vẫn còn nắm giữ một Thánh Linh khác, nhưng hắn không định để tên này có cơ hội thì triển võ học Thánh Linh đó.

Thân hình hai người liên tục biến ảo trên mặt nước, thoáng cái, song phương đã đánh hơn mười chiêu. Rõ ràng Đế Vũ sắp chống đỡ không nổi nữa, ánh sáng Thần Văn phát ra từ ngực hắn ta đã bắt đầu trở nên mờ nhạt.

Không thể tiếp tục giằng co, nếu không, hắn ta ắt sẽ phải chết!

Đế Vũ lập tức thu nạp ý chí hỏa diễm đầy trời vào người mình, hai chân hắn †a giãm mạnh lên mặt đất, hòng lao ra khỏi phạm vi Thánh Linh của Lâm Nhất bao phủ.

“Quay về!”

Lâm Nhất quát lên một tiếng, Kim Ô và Ngân Hoàng bắt đầu chuyển động trên Thánh Tuyền Linh Trì, thoáng cái đã hình thành một vòng xoáy mạnh mẽ.

ÙùI Ban đầu, vòng xoáy chỉ có hơn 10 mét, nhưng chẳng mấy chốc nó đã lan ra vài trăm mét, phát ra tiếng nổ ầm ầm, đồng thời còn có ánh sáng màu vàng và

màu bạc luân chuyển.

Đế Vũ vốn đang lao ra lại bị giật ngược lại, một lần nữa phải đối mặt với Lâm Nhất.

"Chết!"

Lâm Nhất khống chế hai đại Thánh Linh, năm ngón tay mở ra, kiếm uy Thương Long quanh quẩn tựa như vuốt rồng hung hăng chộp tới.

Nếu bị một trảo này chộp trúng, trong tình huống không có Thánh Linh bảo hộ, hiển nhiên Đế Vũ sẽ bị Lâm Nhất moi sống trái tim.

Dùng đạo của người trả lại cho người! Xa xa, nhìn thấy cảnh này, mọi người đều lộ vẻ hoảng sợ. Có thể thấy được,

Lâm Nhất là muốn báo mối thù đào đi long cốt, hắn muốn trả lại cả vốn lẫn lời nên đã ra tay moi lấy tim đối phương.

“Đến hay lắm!”, nhưng không ai ngờ, dù thân đang ở trong hiểm cảnh, nhưng Đế Vũ vẫn rống lên một tiếng. Hắn ta cũng không ngồi chờ chết, trái lại lấy công làm thủ, chủ động đánh về phía Lâm Nhất. Trên người hẳn ta có ánh lửa rực cháy, bỗng chốc, ánh sáng vàng bắn ra, tiếp theo đó là tiếng rồng ngâm vang vọng khắp bốn phía.

Ngay khoảnh khắc đó, ngọn lửa kia hóa thành một long ảnh màu vàng dài đến mười trượng, uốn lượn quanh thân Đế Vũ, bất giác, Lâm Nhất cảm nhận được áp lực không nhỏ.

"Phá cho ta!"

Lâm Nhất phóng thích toàn bộ kiếm ý Thông Thiên, long uy vờn quanh trảo càng trở nên sắc bén khôn cùng. Mười tám sợi long văn vàng tím đều hội tụ đến cánh tay hắn, hắn duỗi tay ra, cánh tay dường như biến thành chỉ rồng, sinh ra vảy rồng dày đặc.

Ẩm!

Hai người lao vào nhau, trong tiếng nổ kinh thiên, Đế Vũ bị đánh văng ra vài trăm mét.