Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2332: Chương 2205 Sửa Chương



CHƯƠNG 2205.

Nhìn thấy Đinh Trường Sinh giật mình, Nguyễn Văn Triết thì rất bình thản, tràng diện như vậy hắn đã thấy qua nhiều lần….

Các tiểu vương A rập thống nhất cũng không phải là mỗi địa phương đều giàu có như vậy, nếu thật có tiền, Nguyễn Văn Triết cũng không cần phải về nước để xoay vòng kiếm tiền xây dựng mỏ dầu như thế này, nhưng nếu Dương Phụng Tê đã bỏ tiền vào đầu tư, mà không có nói cho Đinh Trường Sinh biết có rủi ro, thì ý vị cái hạng mục này vẫn là có thể đầu tư, nhưng nhiều tiền như vậy, mình ngay lập tức không có khả năng gom góp đủ…

-Nguyễn tiên sinh, dù sao tôi và anh ít nhiều gì cũng có mối quan hệ sâu xa rồi, chị Lâm Xuân Hiểu là lãnh đạo đầu tiên của tôi, về sau lại là đồng sự với tôi, mà hai người trước đây là vợ chồng, vậy anh hãy nói thật đi, nếu bỏ vào một triệu đo la thì cái hạng mục kia, tôi có thể chiếm được bao nhiêu cổ phần?
Đinh Trường Sinh hỏi.

-Cùng cậu nói chuyện, tôi nào dám nói dối, không giấu diếm, một triệu đô la này, cũng chỉ chiếm tầm 15% cổ phần, bây giờ đang trong hậu kỳ xây dựng, tôi tính toán thành lập một trung tâm tồn trữ lượng dầu, khi nào có giá thì mới tiêu thụ, hiện tại thì đang thiếu vốn…

Nguyễn Văn Triết bất đắc dĩ nói nói.

Đinh Trường Sinh nghe xong Nguyễn Văn Triết nói, tâm cũng động,

-Ai, Nguyễn tiên sinh, tôi hỏi thăm chuyện này, Tưởng Hải Dương tại chỗ đó của anh bỏ vào bao nhiêu tiền đầu tư vậy? Chiếm bao nhiều cổ phần?

-Tương tiên sinh tổng cộng nhập vào ba ức nhân dân tệ, tôi có khuyên hắn thêm vào chút tiền, hắn chết sống không đồng ý, tôi cũng minh bạch, hắn mặc dù có tiền, nhưng tuyệt không có khả năng đem toàn bộ tiền đều phóng vào trong một cái giỏ…
Nguyễn Văn Triết cười khổ nói.

-Ừ…hắn làm vậy cũng đúng, như vậy đi, anh chờ tin tức của tôi, khi nào tôi quyết định, sẽ cùng với anh liên hệ, cho tôi tấm danh thϊếp của anh… .

Đinh Trường Sinh nói.

-Thật tốt, cám ơn Đinh tiên sinh, tôi chờ tin tức tốt của cậu đấy..

-Không cần cám ơn đâu, đều là việc hợp tác buôn bán, cũng là vì kiếm tiền, bất quá đến lúc đó anh đem em gái họ của anh giới thiệu cho tôi là được.

Đinh Trường Sinh cười cười, đứng dậy cáo từ.

Nguyễn Văn Triết suy nghĩ một hồi, rồi mới hiểu được Đinh Trường Sinh nói em gái họ là chính là em họ của vợ mình bây giờ, cười hắc hắc, lẩm bẩm, chuyện này có đáng gì a, em gái họ của nàng thì có nhiều ….

Đi ra ngoài thì nhìn thấy Tần Mặc cùng Diêm Lệ đang an vị tại trên cái ghế hưởng thụ cà phê ăn bánh ngọt, có những cô gái không dám ăn ngọt, vì sợ béo lên, nhưng Tần Mặc lại là thuộc về cái loại dáng người ăn thế nào cũng không mập, cao 1m7 không đến 60 cân, điển hình mỹ nữ mảnh mai, Đinh Trường Sinh mỗi lần ôm nàng lên đến trên giường thì không chút nào mất sức, nhưng nàng không phải là cái loại dáng người gầy trơ xương, mà là cái loại cái gì cũng vừa đúng….
-Nói chuyện xong rồi sao? Người kia là ai vậy, em đã thấy qua hắn hai lần rồi, lần trước là lúc gặp Tạ Phương Quỳnh thì gặp qua hắn, lần này tới tìm anh có chuyện gì?

Tần Mặc khoác cánh tay Đinh Trường Sinh đi về hướng ô tô, vừa đi vừa hỏi.

-Một người ở bên A rập về nước xoay tiền đầu tư, hắn tại Trung Đông mua được mỏ dầu, muốn khai phá, nhưng tài chính bị thiếu….

Đinh Trường Sinh nói.

-Mỏ dầu? Có đáng tin cậy không?

-Anh cũng không rõ lắm…À…chúng ta sau khi kết hôn, vẫn chưa có cử hành hôn lễ, nếu tiến hành làm trong quốc nội, anh lại lo lắng trêu chọc đến phiền toái không cần thiết, bằng không như vậy đi, chúng ta đi đến Dubai cử hành hôn lễ, thuận đường anh khảo sát về cái hạng mục này, như thế nào đây?

Đinh Trường Sinh ngồi lên xe, nắm tay Tần Mặc, nói.
Đối với chuyện cử hành hôn lễ này, Diêm Lệ tại trước mặt Tần Mặc đã nói qua rất nhiều lần, mỗi lần đều nói Đinh Trường Sinh không có thật lòng, mục đích của hắn là kim ốc tàng kiều, không cho người khác biết hắn kết hôn, để tiếp tục lừa gạt đàn bà con gái, Tần Mặc mặc dù biết Diêm Lệ nói là hảo tâm, nhưng cứ nghe như vậy cũng không tốt nghe, nhưng lúc này đây, Đinh Trường Sinh ngay trước Diêm Lệ mặt nói như vậy, xem như hắn đã tìm về mặt mũi cho mình.

-Anh nói đúng thật ? Không có lừa gạt em chứ?

Tần Mặc còn chưa tin đây là thật .

-Anh có khi nào lừa gạt em, đương nhiên là thật, quên mất anh phải còn đi làm hộ chiếu.

Đinh Trường Sinh gọi điện thoại cho Lưu Chấn đông, nhờ hắn làm hộ chiếu, nhưng dặn dò nhất định phải cẩn thận, đừng cho người khác biết đến việc này.
Trở lại Bạch Sơn, Tần Mặc không có nán lại, Bạch Sơn mà là thu dọn đồ đạc đi Bắc Kinh, nàng đi thông báo về việc kết hôn, còn có một vài người bằng hữu, nàng muốn báo cho biết, theo ý tứ của Đinh Trường Sinh, bất luận ai cũng không thông báo, chỉ có mình cùng nàng đi là được, nhưng Tần Mặc không muốn, khi làm lễ cưới, đó là mặt mũi của mình, cho nên Tần Mặc không cam lòng cứ như vậy không có tiếng tăm gì âm thầm làm hôn lễ, người khác thì lễ kết hôn vô cùng náo nhiệt, còn mình thì sao lại âm thầm lén lút đây này?

Đinh Trường Sinh cũng không quản nàng nữa, để cho nàng tùy tiện a, dù sao cũng không phải là ngày nào cũng có kết hôn.

Vấn đề là Đinh Trường Sinh xuất ngoại thì bị thẩm tra phiền toái một chút, bởi vì đây là xuất ngoại dạng cá nhân, nhưng hắn lại làm cán bộ, cho nên việc này phải báo cho Đường Bỉnh Khôn biết, sau đó bên kỷ ủy thẩm tra tình huống, tuy rằng Đinh Trường Sinh không có việc gì, không sợ thẩm tra, nhưng cũng phải có thời gian .
-Đoạn trước thời gian công việc quá gấp rút khẩn trương, bây giờ đi ra ngoài du lịch giải khuây, nghỉ ngơi một chút cũng tốt, có gì cần, cứ việc báo với tôi.

Đường Bỉnh Khôn nói.

-Tô không có nói với bất cứ ai khác, về việc đi ra ngoài du lịch kết hợp làm lễ kết hôn, trước đó đã làm giấy đăng ký kết hôn rồi, nhưng còn thiếu một cái hôn lễ, nên sẵn đi ra nước ngoài làm luôn, làm bên trong quốc nội quá phiền toái, hơn nữa hoàn cảnh hiện tại của tôi, không tốt nắm chắc được, nên đi ra nước ngoài thanh tĩnh.

Đinh Trường Sinh nói.