Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2297: Chương 2170 Sửa Chương



CHƯƠNG 2170.

Trở lại văn phòng khu ủy, Đinh Trường Sinh lần đầu tiên đến phòng làm việc của bên tổ chức cán bộ, Lương Khả Ý cũng đang muốn tìm hắn nói chuyện, Đinh Trường Sinh gia hỏa kia chính là người chuyên gây họa, hắn chỉ biết gây phiền toái cho mình, thậm chí, thời gian trước đó, còn nói muốn sắp xếp đối với cán bộ khu, dứt khoát thay đổi những cán bộ khống trong sạch cùng với năng lực yếu kém, xác định lại có thích hợp cương vị trước mắt hay không, vì việc này mà Lương Khả Ý phải bị buộc vào tại bên trong văn phòng để dò xét điều tra.

Nhìn thấy Đinh Trường Sinh tiến đến, Lương Khả Ý đối với một cán bộ đang làm việc nói:

-Trước hết trao đổi đến đây, anh trở về suy nghĩ lại hành vi của mình, rồi viết báo cáo cho tôi.. .

Đinh Trường Sinh nhìn người cán bộ kia hoảng sợ rời đi, cười cười nói:
-Thích hợp với cương vị mới rất nhanh, thật là không có ngờ đến a.

-Đừng có nói mỉa nữa, nghe nói em kết hôn rồi, không ở nhà hưởng thụ tân hôn sung sướиɠ đi, chạy lung tung khắp nơi làm cái gì, hay là cô dâu quá lợi hại, làm em đuối sức phải chạy trốn hả?

Lương Khả Ý lời nói này có chút chua xót , Đinh Trường Sinh tên gia hỏa này thật tài giỏi, cái vòng tròn trên kinh thành có nhiều nam nhân đối với Tần Mặc như hổ rình mồi, không nói đâu xa, ngay chính anh trai của mình đối với Tần Mặc của ưa thích không rời, không nghĩ tới Đinh Trường Sinh cứ như vậy âm thầm không tiếng cầm lấy rồi, tin tức này có thể chưa truyền đến kinh thành, nếu không phỏng chừng trên đó đã là một mảnh kêu rên…

-Em cũng muốn hưởng thụ tân hôn sung sướиɠ, nhưng kẻ địch không cho em cái này cơ hội, một chút khoảnh khắc cũng không được yên tĩnh, không có biện pháp, chỉ đành mặc áo giáp ra trận mà thôi…
Đinh Trường Sinh lẩm bẩm, nhìn Lương Khả Ý thâm ý nói.

Lương Khả Ý cực kì thông minh, tin tức lại linh thông, chắc cũng đã sớm biết sự tình cuộc họp thường ủy, hơn nữa Lâm Nhất Đạo cũng có nhắc tới vấn đề phân công cán bộ trẻ tuổi, trong này lại có liên quan đến việc Lương Khả Ý nhậm chức chủ nhiệm phòng tổ chức cán bộ khu, cho nên Lương Khả Ý đối với lời nói của Đinh Trường Sinh liền nhất thanh nhị sở.

Lấy bất biến ứng vạn biến, nghe Đinh Trường Sinh vừa nói như vậy, Lương Khả Ý rất vững vàng, một câu chưa nói, chờ đợi Đinh Trường Sinh nói tiếp…

-Em muốn nhờ chị giúp cho chút việc…

Đinh Trường Sinh cuối cùng lòi đuôi.

-Nói đi, để chị xem có thể giúp em được không?

Lương Khả Ý cười nói.

-Chị dầu gì cũng là đệ nhất thiên kim của tỉnh Trung Nam, giúp em tìm người hỏi một chút, vợ của Lâm Nhất Đạo đang có phải ở tại tỉnh thành hay không, nếu có thì hỏi giùm em phương thức liên lạc…..
Lương Khả Ý còn cho rằng Đinh Trường Sinh muốn mình giúp việc gì quan trọng, không ngờ lại là việc này, nàng thật sự là có chút hơi thất vọng.

-Em tìm nàng để làm gì?

Lương Khả Ý không rõ ràng cho lắm, hỏi.

-Ai, Lâm chủ tịch không biết vì sao đối với em bất mãn, đối với em cứ là từng bước ép sát, cuộc họp thường ủy tỉnh mới đây chắc chị đã biết, em thấy từ chỗ của Lâm chủ tịch, nếu em có giải thích thì ông ta cũng không chịu nghe em nói, thành lũy dễ dàng công phá nhất là từ bên trong nội bộ, cho nên em chuẩn bị áp dụng phương pháp này với vợ của ông ta..

Đinh Trường Sinh lắc đầu cười khổ nói.

Lương Khả Ý vừa nghe Đinh Trường Sinh nói lời này, nhìn nhìn ngoài cửa, nhỏ giọng nói:

-Này Đinh bí thư, em đã kết hôn rồi, đừng nói là chuẩn bị dùng mỹ nam kế a?
Nói xong gương mặt cổ quái nhìn Đinh Trường Sinh.

Lúc này Đinh Trường Sinh vừa uống một hớp nước, “ phốc “ một cái bị sặc nước toàn bộ phun ra ngoà, Lương Khả Ý nhanh chóng đứng dậy đóng cửa lại, chớp mắt liền truyền ra tiếng Đinh Trường Sinh ho kịch liệt...

Trải qua một lúc, Đinh Trường Sinh mới bớt sặc, nhìn chằm chằm Lương Khả Ý nói:

-Chuyện vậy mà chị cũng nghĩ ra được, chị muốn em bị sặc nước chết sao?

Lương Khả Ý cười cười không nói, cầm điện thoại lên đi ra ngoài gọi, giọng nói rất nhỏ nhẹ, lại gọn gàng, một hồi sau liền cúp điện thoại.

-Chị nói cho em biết, muốn trước tiếp gặp Lâm phu nhân không dễ đâu, Chung Lâm Phong có tiếng khó dây dưa, nếu em muốn tìm nàng, trừ phi emi có nước cờ đầu tốt, nếu không, căn bản không đùa được, còn tự rước lấy nhục.
Lương Khả Ý nói.

Đinh Trường Sinh gật đầu, nói:

-Em biết, nhưng trước mắt nhìn, xác thực không còn có phương thức nào rồi, cũng chỉ có thể là đi bước này, dùng cách khác thì không có đáng tin cậy, người ta là vợ chủ tịch tỉnh, em chỉ là một cán bộ cấp huyện, cách nhau đến vài cấp, không có giá trị gì..

Thật ra thì Lương Khả Ý dự định nếu Đinh Trường Sinh cầu mình, thì mình liền có thể quay trở về tỉnh thành, tìm cha mình nhờ giúp cho Đinh Trường Sinh, dù nói thế nào, Lâm Nhất Đạo đúng là phách lối, nếu như cha mình ra mặt bảo vệ cho Đinh Trường Sinh, Lâm Nhất Đạo cũng không thể làm được cái gì, nhưng tên Đinh Trường Sinh này quật cường không mở cái miệng ra nói, mà mình tự nhiên lại đi giúp hắn, hắn đã kết hôn rồi, mình thì chưa lập gia đình, có khả năng làm cho người ta hiểu làm, nói mình đối với Đinh Trường Sinh có ý tứ, phá hư gia đình của người ta, mình không kham nổi cái thanh danh này đâu.
Chỉ trong chốc lát, điện thoại Lương Khả Ý vang lên, nàng cầm điện thoại lên:

-A lô….nói đi.

Lương Khả Ý vừa nghe, một bên lấy ra một tờ giấy, ghi lại, sau đó liền cúp điện thoại, ngay cả một tiếng cám ơn cũng không có, nhìn đến người này là người thân cận của nàng, nếu không thì nàng khôngcó tùy tiện như vậy, điều này làm cho Đinh Trường Sinh có cảm giác được Lương Khả Ý so trong tưởng tượng của hắn càng cường đại hơn, không phải đây là cơ bắp của Lương Văn Tường sao? Nghĩ vậy, Đinh Trường Sinh không rét mà run, mặt sau những đại nhân vật này còn có bao nhiêu việc, thật sự là không dám tưởng tượng….

-Đây là số di động của nàng, chị chỉ có thể giúp em đến đây mà thôi…

Lương Khả Ý đem tờ giấy đưa cho Đinh Trường Sinh, phía trên chính là dãy số điện thoại.
Đinh Trường Sinh định tiếp nhận, nhưng Lương Khả Ý lại rụt tờ giấy trở về, cô gái này thật sự đúng là hầu tinh, mình chỉ có lấy ra điện thoại lưu số điện thoại lại, sau đó nhìn thấy Lương Khả Ý đem tờ giấy này quăng vào máy hủy giấy tờ, trong chớp mắt nát vụn

-Cảm tạ chị nhé..

Đinh Trường Sinh đứng lên rời đi.

Lương Khả Ý cũng đứng lên, thời điểm đi tới cửa, Lương Khả Ý nói:

-Nếu cần giúp đỡ cái gì , cứ việc nói, nếu như có thể giúp, chị sẽ tận lực giúp em…

Đinh Trường Sinh không quay đầu, chỉ nói tiếng cám ơn.

Đinh Trường Sinh vừa đi, Lương Khả Ý hận không thể khâu cái miệng mình lại, chính mình tại sao lại cứ có ý muốn giúp hắn chứ, là có cảm tình với hắn hay sao? Nếu quả thật vậy thì quá ti tiện rồi, nàng thở phì phì ngồi ở đó, nâng chén trà lên uống, phát hiện đây là chén trà Đinh Trường Sinh dùng miệng uống qua, nàng liền ném vào bên trong thùng rác.
Không thể không nói, người Tiểu Lâm tìm theo dõi Đinh Trường Sinh đúng là lợi hại, Đinh Trường Sinh rời khỏi cổng không bao lâu, liền có cảm giác mặt sau có người đang theo lấy mình, tuy rằng đổi xe, nhưng Đinh Trường Sinh cảm giác không sai .

Đinh Trường Sinh cũng bình thản, một đường chạy nhanh, đến trạm xe lửa cao tốc, sau đó đem xe gửi vào bãi đỗ xe, lên xe lửa cao tốc, hắn mới nhìn rõ kẻ theo lấy chính mình chính là ai, Đinh Trường Sinh vẫn luôn tìm cách như thế nào bỏ rơi gia hỏa kia, chuyện mình gặp Chung Lâm Phong việc phải tiến hành bí mật, không thể để cho bất luận kẻ nào biết.

Đến trạm cao tốc trên tỉnh, Đinh Trường Sinh rất nhanh tránh vào một nhà vệ sinh công công, tên kia cũng đi theo vào rồi, ngay trong lúc hắn hắn nhìn cái toilet trống rỗng sững sờ, thì có người theo từ cánh cửa mặt sau ghìm chặt cổ của hắn, cảm giác hít thở không thông trong chớp mắt tập kích đến, tay hắn giữ lấy sợi dây ghìm chặt cổ mình, chân liên tục không ngừng duỗi đạp, nhưng dần dần thì không còn có khí lực.