Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2275: Chương 2148 Sửa Chương



CHƯƠNG 2148.

Thạch Ái Quốc liền mắt nhìn Đinh Trường Sinh, ý bảo gia hỏa kia không cần phải làm vậy, bây giờ không phải là lúc ngươi nên nói chuyện, hơn nữa kể từ khi biết sự tình của Đinh Trường Sinh, Thạch Ái Quốc có ý là muốn hắn ẩn nhẫn, mặc dù có một số việc phải làm, cũng phải lặng lẽ làm, còn Đinh Trường Sinh phản ứng như lúc này vậy, thật sự không phải là ý hay.

Nhưng Đinh Trường Sinh thì không cho rằng như vậy, mình chỉ là có một cử chỉ vô tình, nhưng nhìn bộ dạng Lâm Nhất Đạo, giống như vẫn luôn đang tìm cách kiếm chuyện với mình, lần này xem như mình đυ.ng vào phía trên họng súng rồi, muốn tránh cũng không có khả năng né tránh, cho dù là muốn chạy, thì đối phương cũng sẽ từ phía sau lưng nổ súng.

Một khi đã là như vậy, sao không nghênh đón tiến lên, như vậy họa may còn có một đường sinh cơ.
Dựa theo phản ứng người bình thường, ai dám cùng chủ tịch tỉnh tranh luận, gặp phải tình huống như vậy thì đã sợ đến mức hai hòn dái chạy tọt lên cổ rồi, nhưng Đinh Trường Sinh lại dùng phương pháp trái ngược….

-Cậu nói đi, đang trong cuộc họp thì cậu làm cái gì vậy? Có nghe tôi đang nói chuyện không?

Lâm Nhất Đạo ngữ khí nghiêm khắc hỏi.

-Vâng…tại cơ quan có người xin chỉ thị công tác, tôi không thể nghe được, nên bấm điện thoại không nhận..

Đinh Trường Sinh ngữ khí bằng phẳng nói.

-Xin chỉ thị công tác? Là công tác của cậu trọng yếu, hay là cuộc họp này trọng yếu hơn?

Lâm Nhất Đạo càng thêm nghiêm khắc lên.

-Đương nhiên là công tác của tôi trọng yếu hơn, cái trung tâm chăn nuôi gia súc bên kia đang phá dỡ di dời, vạn nhất người nơi đó nháo nhào thưa kiện tập thể, thì tính vào ai đây? Lâm chủ tịch đến thành phố Bạch Sơn thị sát, cuộc họp có trọng yếu hay không, thì còn phải nhìn vào nội dung của buổi họp, đến bây giờ, tôi cho rằng, chi bằng tôi đi đến hiện trường của cái trung tâm gia súc phá dỡ di dời kia để nhìn chằm chằm vào thì trọng yếu hơn… .
Đinh Trường Sinh không chút nào nổi giận, nghênh đón ánh mắt Lâm Nhất Đạo nói.

Nhưng lời này vừa nói ra, người trong phòng đềukhϊếp sợ vạn phần, nhất là Đường Bỉnh Khôn cùng Thành Thiên Hạc, không khỏi trong lòng âm thầm kêu khổ, gia hỏa kia thời điểm này lại gây chuyện, lời này làm sao có thể nói như vậy, đơn giản là không muốn sống nữa rồi.

Nhưng làm người ta kỳ quái chính là, Lâm Nhất Đạo cũng không có tức giận, ngược lại là mỉm cười, nhìn Thạch Ái Quốc bên người, nói:

-Thạch chủ tịch, ông nói quả nhiên không sai, gia hỏa kia lá gan cũng lớn một chút.

-Hỗn trướng, nói chuyện cùng lãnh đạo như vậy sao? Còn không xin lỗi Lâm chủ tịch ngay đi.

Thạch Ái Quốc biến sắc, hướng về phía Đinh Trường Sinh quát.

Nếu Lâm Nhất Đạo cũng có một chút ít nể mặt mình, mà mình lại không ra mặt, việc này liền không thể cứu vãn, hơn nữa đợi đến lúc người khác lấy ra ý kiến xử lý Đinh Trường Sinh, thì lúc đó mình muốn bênh vực cho Đinh Trường Sinh sẽ trễ.
Đinh Trường Sinh liền đứng lên nói:

-Lâm chủ tịch, tôi còn trẻ tuổi, những ngày qua vì sự tình phá dỡ di dời, trong làng đang nóng như lửa đốt, xin chủ tịch đừng trách, tôi xin lỗi.

Đinh Trường Sinh ai nói thì hắn có thể không nghe, cũng không cần để nể Đạo mặt mũi của Lâm Nhất Đạo, không thể không nể mặt mũi của Thạch Ái Quốc, cho nên Thạch Ái Quốc lời còn chưa dứt, Đinh Trường Sinh liền chủ động đứng lên nói lời xin lỗi.

Nhưng cơ hội khó mà có được, Lâm Nhất Đạo dễ dàng bỏ đi cơ hội bắt chẹt Đinh Trường Sinh cùng Thạch Ái Quốc đâu này?

Với lại theo Thành Thiên Hạc nói, Đinh Trường Sinh theo sát Đường Bỉnh Khôn, bây giờ cầm lấy Đinh Trường Sinh khai đao, có thể gõ luôn Đường Bỉnh Khôn, lại làm cho Thạch Ái Quốc khó chịu, lại tăng thêm Đinh Trường Sinh cùng Diêm Bồi Công có quan hệ, có thể nói là một mũi tên bắn trúng ba con chim, cho nên không thể nào nói lời xin lỗi đơn giản như vậy là xong việc .
-Ừ…xin lỗi sự tình coi như xong rồi, chúng ta đang trao đổi dân chủ, nếu đã nhắc đến việc phá dỡ di dời, theo ý của cậu đó cũng là vì xây dựng thành phố sạch đẹp a?

-Vâng, không phá dỡ di dời thì không được.

Đinh Trường Sinh nói.

-Phá dỡ di dời, nhất định phải có bồi thường, bằng không mà nói thì dân chúng không có có chịu di dời, tiền bồi thường đây cũng là một số tiền lớn, như thế nào tôi có cảm giác cái việc xây dựng thành phố sạch đẹp này là cái việc tiêu tiền hoang phí, các lãnh đạo của thành phố Bạch Sơn tôi không biết các người suy nghĩ ra sao, chứ cái việc xây dựng thành phố sạch đẹp này lại trọng yếu như vậy à?

Lâm Nhất Đạo trong miệng nói là các lãnh đạo thành phố Bạch Sơn, nhưng ánh mắt thì lại gắt gao nhìn chằm chằm Đinh Trường Sinh, theo bên trong ánh mắt của Lâm Nhất Đạo, Đinh Trường Sinh hình như nhìn thấy một tia sát khí, lão gia hỏa quả nhiên là đang nhắm ngay mình.
-Tiêu tiền? Làm cái chuyện gì mà không tốn tiền? Từ lúc cải cách mở ra ba mươi năm, trong ba mươi năm này đã tạo cho dân chúng một thói quen, đầu tiên đó chính là cái gì cũng phải dùng tiền, không có tiền thì làm cái chuyện gì cũng không thành, tất cả dân chúng đều biết điều này, chúng ta chẳng lẽ không biết sao? Việc xây dựng thành phố sạch đẹp, nhìn qua thì tiêu tốn không ít tiền, nhưng cái có được thì vô hình không thể đo lường, không nói khác, hiện tại đang phá dỡ di dời cái gọi là trung tâm nuôi dưỡng công nghệ cao, trong đó có cái gì mà gọi là công nghệ cao? Lâm chủ tịch nếu không ngại dơ bẩn, chúng ta có thể cùng đi đến hiện trường, chính là một mảng lớn khu chăn nuôi heo gà, không biết thời điểm trước đây lúc quy hoạch là ai có cái đầu để cho con lừa nó đá, lại thiết kế cái trại chăn nuôi gia súc đó từ trên thượng nguồn của thành phố Bạch Sơn, mùa hè thì còn hơi đỡ chút, vừa đến mùa đông có gió đông nam, , xú khí huân thiên, mùi hôi thúi bao phủ toàn bộ thành phố, trong thành phố có sương mù thì đã rất khó chịu rồi, bây giờ ngoại trừ sương mù, lại còn có mùi hôi thúi...
-Đinh Trường Sinh, cậu sao có thể nói như vậy, lúc ấy cái trung tâm chăn nuôi gia súc này đã trải qua ủy ban thành phố cùng thành ủy thà phê duyệt đồng ý, cậu mới đến đây trong thời gian ngắn, không biết cái gì mà nói bậy bạ vậy sao?

Thành Thiên Hạc thật sự nghe qua chịu không nổi nữa, cái trung tâm chăn nuôi gia súc này là chính mình tiến cử cái gọi là hạng mục công nghệ cao, nhưng bị tên gia hỏa tại nơi này nói ngược lại là ngọn nguồn gây nên ô nhiễm toàn thành phố…

-Nhân cơ hôi xây dựng thành phố sạch đẹp, đem cái gọi là trung tâm chăn nuôi gia súc công nghệ cao dỡ xuống, đây là việc mà dân chúng toàn thành phố vỗ tay khen ngợi vui mừng, nếu như Lâm chủ tịch không tin, có thể đi ra ngoài đường hỏi dân chúng, có phải là tất cả mọi người đều ủng hộ việc làm này?
Đinh Trường Sinh căn bản không phản ứng đến phản bác của Thành Thiên Hạc, có Lâm Nhất Đạo tại nơi này, lão tử còn không cần phải cùng ngươi phân cao thấp đâu.

- Xây dựng thành phố sạch đẹp, tuy rằng tiêu tốn tiền, nhưng tôi cho rằng tiền này tiêu tốn có giá trị, cho dù đang tiêu tốn phía trên lưỡi dao, Lâm tỉnh trưởng, chủ tịch thấy thành phố như một cái công trường, khắp nơi đều đang thi công, những thứ này đều là do mấy năm trước ủy ban thành phố thiếu tiền xây dựng sữa chữa, thật sự nếu bây giờ không sữa chữa, tình huống có khả năng tệ hơn, ngày trời đẹp thì một thân đầy đất bụi, ngày mưa thì mỗi bước chân đi đều là bùn nhão, dưới tình huống này thì cũng không kéo dài được bao lâu...

Đinh Trường Sinh chậm rãi nói, lúc mới đầu, Thạch Ái Quốc sắc mặt còn rất khó nhìn, nhưng khi nghe được Đinh Trường Sinh nói những lời này có lý lẽ, hơn nữa đâm Lâm Nhất Đạo mặc dù là muốn đâm Đinh Trường Sinh, cũng không tiện chặn ngang lời nói của Đinh Trường Sinh, dĩ nhiên vẫn là phải nhìn mặt mũi của Thạch Ái Quốc.
Nếu không để cho người ta nói hết sự việc, nếu như không cho người nói xong mà mình đánh gãy, như vậy chính mình làm chủ tịch tỉnh có tâm nhãn quá nhỏ rồi, tại phòng họp này không đơn thuần chỉ có một mình Đinh Trường Sinh, mà còn có các lãnh đạo của thành phố Bạch Sơn, chính mình vẫn là phải có chút phong độ , bởi vì nếu chỉ một mình Đinh Trường Sinh thì không trọng yếu, Lâm Nhất Đạo vẫn là đang muốn mua chuộc lòng người, nhất là những cán bộ trụ cột đang ngồi này, để cho Lâm Nhất Đạo thêm đứng vững gót chân cột trụ ở tỉnh Trung Nam.