Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2166: Chương 2039 Sửa Chương



CHƯƠNG 2039.

Trước kia Thành Công ít khi trở về nhà, nhưng trải sự tình Tôn Truyền Hà tử vong, số lần Thành Công về nhà đã tăng lên nhiều, chủ yếu nhất chính là trao đổi trấn an cha mẹ, bởi vì hắn phát hiện tại những thời khắc mấu chốt, chính mình so với cha mẹ mình còn có thể gánh vác công việc, còn bọn họ bây giờ lá gan đã là quá nhỏ, vấn đề năng lực phân tích cũng không bằng mình, điều này không phải vì mình thông minh hơn, mà là bởi vì trong lòng bọn họ có quỷ, một khi gió thổi cỏ lay liền giật mình nghi thần nghi quỷ.

-Cha…, có phải lại xảy ra chuyện gì? Nhìn cha tinh thần không được tốt.

Giữa trưa lúc ăn cơm thì Thành Công quay trở lại nhà, nhìn thấy sắc mặt Thành Thiên Hạc không được tốt.

Nghe hắn hỏi như vậy, Điền Quế Như cũng nhìn về phía Thành Thiên Hạc, thời gian gần đây Thành Thiên Hạc thường ăn cơm trưa ở nhà, ngày trước thì suốt ngày không có ở nhà, hiện tại thì ngược, xã giao cũng ít đi …
-Này anh, con hỏi kìa, anh đang nghĩ gì thế?

Thành Thiên Hạc đang cầm lấy bát cơm đang mất thần, lúc Thành Công hỏi ông nói không nghe được.

-Hả? Chuyện gì?

Thành Thiên Hạc giật mình, hỏi.

-Con hỏi anh có phải là gặp phải chuyện gì hay không, như thế nào cứ mất hồn mất vía ?"

Điền Quế Như để chén cơm xuống vội nói, nàng hiện tại sợ nhất đúng là Thành Thiên Hạc gặp chuyện không may, thì nàng cũng xong đời…

-À…, không có chuyện gì lớn, tôi đang nghĩ đến sự tình của cái trung tâm chăn nuôi gia súc, thường ủy đã lên quyết định toàn bộ hủy bỏ, tôi lo lắng trong chuyện này sẽ gặp chuyện không may.

Thành Thiên Hạc buông xuống bát cơm nói, thật sự là nhai không nổi.

-Hủy bỏ thì hủy bỏ chứ có việc gì đâu…

Điền Quế Như nhún vai nói.

-Em biết cái gì, tôi lo lắng không phải là chuyện này, tôi lo lắng chính là Thành Công lúc đó ôm những công trình kia sẽ xảy ra chuyện, hủy thì hủy, nhưng tôi có cảm giác không tốt lắm, lúc đó cái hạng mục này báo cáo đầu tư một ngàn năm trăm vạn, trong khi tiền đầu tư năm trăm vạn cũng chưa tới, tôi lo lắng có người đánh đến cái chủ ý này, nếu quả thật là muốn tìm sổ sách để truy, thì con có thể đối phó sao?
Thành Thiên Hạc ngẩng đầu hỏi con.

-Tuyệt đối không thành vấn đề, hơn nữa những công trình kia đều là do con nhận làm từ những công ty khác, lúc đến công ty của con nhận làm thì đã là chuyển qua đến lần thứ thứ ba rồi, muốn tra, cũng không phải là trong thời gian ngắn có thể tra ra được, hơn nữa, những công ty đó đã ngưng hoạt động từ lâu rồi, toàn bộ sổ sách cũng đã không còn, muốn truy tìm sổ sách à, chẳng khác nào tìm cái rắm .

Thành Công khinh thường nói.

-Tóm lại, chuyện này không thể khinh thường, hiện tại Tôn Truyền Hà chết rồi, nếu ông ta không chết, các khoản này sẽ lộ ra rõ ràng, Tôn Kỳ tên hỗn đản kia đã tìm được chưa?

Thành Thiên Hạc nhíu mày hỏi.

-Con đang tìm hắn, đoạn trước thời gian Hoa Tử nói đã có liên lạc, nhưng về sau thì lại không thấy, con cũng không biết hiện tại thế nào, để con gặp Hoa Tử hỏi lại xem sao..
Thành Công nói.

-Ừ…., tên bằng hữu kia của con không phải là loại hiền lành, con phải cẩn thận một chút, còn Đinh Trường Sinh, cha chưa thấy qua người trẻ tuổi như vậy, nếu như hắn không phải là người của Đường Bỉnh Khôn, thì cha thật muốn kéo hắn qua phía mình

Thành Thiên Hạc tiếc nuối nói.

-Lúc hắn còn ở tại huyện Hải Dương, con đã biết ngay tiểu tử này có bản lĩnh, tương lai có thể được việc, nhưng không nghĩ tới hắn lại bò lên nhanh như vậy, Hoa Tử lúc ấy không tin lời con nói, hiện tại thì đã tin rồi .

Thành Công cười nói.

-Lần này chuyện dỡ bỏ trung tâm chăn nuôi gia súc, vốn chỉ là khu Bạch Sơn phụ trách, nhưng tên gia hỏa kia lại kéo phó chủ tịch thành phố Đường Hùng cùng vào, làm cho Đường Hùng rất khó chịu, vấn đề là hắn đến đây trong thời gian ngắn như vậy, Đường Bỉnh Khôn lại tín nhiệm hắn, cha thấy Trần Kính Sơn không phải là đối thủ của hắn, tiểu tử này quá trơn trượt, nếu như có khả năng, con hãy tiếp xúc với hắn nhiều hơn một chút, mặc dù là không thể thành người của chúng ta ni, nhưng ít nhất cũng đừng để trở thành kẻ thù a.
Thành Thiên Hạc nói.

Thành Thiên Hạc tại thường ủy bây giờ thì ẩn nhẫn, tuyệt không phải là bởi vì không phản đối vấn đề hủy bỏ cái trung tâm chăn nuôi kia, hoặc là không muốn tranh cãi cùng Đường Bỉnh Khôn, trong chuyện này cũng có nguyên nhân từ Đinh Trường Sinh, sau khi Tôn Truyền Hà tử vong, chính mình ngày đó đã chạy đến sân bay, chuyện này Đinh Trường Sinh biết, nhưng Đinh Trường Sinh không áp dụng bất kỳ biện pháp gì, khả năng chủ yếu là do con trai mình cùng Đinh Trường Sinh có mối quan hệ, cho nên Đinh Trường Sinh mới giả vờ cái gì cũng không biết, nếu không, chỉ cần bên tỉnh kỷ ủy điều tra phương hướng về phía mình, sớm muộn gì cũng sẽ gặp chuyện không may.

…………………………………………………………………………………………..

Tào Băng suýt chút nữa bị bắt cóc, chuyện này làm Đinh Trường Sinh tang lên cảnh giác, cho nên đối với sự việc Lưu Chấn Đông mau chóng đến khu Bạch Sơn có vẻ rất cấp bách rồi, vì thế lại lần nữa đến công an thành phố tìm Tào Kiến Dân.
-Anh tới đây có việc gì?

Tào Tinh Tinh vừa vặn muốn đi ra ngoài, nhìn thấy Đinh Trường Sinh xuống xe, liền dừng lại đến hỏi.

-Tìm gặp cha của cô, cô định đi ra ngoài à?

Tào Tinh Tinh liếc nhìn nhìn Đinh Trường Sinh, cũng không nói gì, nhanh như chớp rời khỏi đại môn.

Đinh Trường Sinh nghĩ, mình cũng nói không sai cái gì, thật là tìm đến cha của Tào Tinh Tinh mà….

-Đinh bí thư, có thời gian rãnh sao mà đến đây?

Tào Kiến Dân đang đứng tại trong văn phòng nhìn bản đồ, gần đây nội thành báo cáo có vài vụ bắt cóc các cộ gái, làm người bàng hoàng lo lắng, có người buổi tối không dám đi ra ngoài.

-À.. tôi đến hỏi thăm khi nào thì mới điều người đến đây được cho tôi vậy?

-Tôi đã báo về văn phòng công an tỉnh rồi, việc này không phải là đơn giản như cậu nghĩ đâu, hôm nay tôi sẽ thúc giục nữa, được chưa?
Tào Kiến Dân bất đắc dĩ nói nói.

-Ai, chậm quá a….À…tối hôm qua tôi gặp phải một chuyện, còn cứu được người...

Đinh Trường Sinh đem sự tình tối hôm qua nói.

Đinh Trường Sinh vừa mới mở miệng nói xong, đã bị Tào Kiến Dân kéo tay, đến phía trên sofa, , nói:

-Tôi đang chính vì chuyện này mà phát điên đây này, nếu như cậu kể tối hôm qua cô gái bị người trên chiếc xe tải nắt cóc, thì đây là vụ thứ tư rồi, phía trước ba cô gái kia đến bây giờ cũng chưa có tin tức, bọn bắt cóc không đòi tiền chuộc, cũng không gọi điện thoại, chỉ là vô thanh vô tức biến mất rồi, hiện tại cục công an thành phố bị áp lực rất lớn, không biết khi nào thì có thể phá án được, cậu có nhớ rõ hình dạng bọn chúng tối hôm qua không?

-Um…, chỉ nhớ đại khái bộ dạng một người, bịt khẩu trang, không thấy rõ ràng, bên cảnh sát có thể nhìn qua camera qua sát, tôi chỉ có thể miêu tả sơ sơ mà thôi..
- Chờ một chút, tôi sẽ nhờ chuyên gia họa hịnh, cậu tả qua một chút, sau đó để chuyên gia vẽ ra hình dạng…

Nói xong Tào Kiến Dân đi gọi điện thoại.

Đinh Trường Sinh định chối từ, mình cũng còn một đống việc, nhưng việc phá án rất trọng yếu, chính mình cũng đành chờ một chút.