Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2031



1921

Đinh Trường Sinh sau khi chia tay Thành Công, liền liên hệ với Dương Phụng Tê, bởi vì Dương Phụng Tê chuẩn bị tới Giang Đô kinh doanh, vì vậy tại trong khách sạn bao hết một phòng V.I.P trường kỳ, mỗi lần quay trở về cũng không cần đặt phòng.

Dương Phụng Tê tự mình mở cửa, mà lúc này gian phòng sát cách rõ ràng cũng mở cửa, bất quá đứng đấy chính là hai người ngoại quốc có thân hình cao lớn, ánh mắt cảnh giác nhìn Đinh Trường Sinh.

Dương Phụng Tê gật đầu, những người kia liền đóng cửa quay trở về gian phòng của họ.

-Chị mời bảo tiêu sao?

Đinh Trường Sinh hỏi.

-Xem như thế đi, họ là người của công ty Bảo An Quốc Tế, gần đây chị thường xuyên xuất ngoại, cảm giác quốc ngoại không an toàn, vì vậy liền mướn bốn bảo tiêu, sát vách còn có một, dưới lầu trong xe có một, đây cũng là ý tứ của cha chị, an toàn là ưu tiên thứ nhất".
-Vâng…, không tệ, bất quá, chị nên mướn một nữ bảo tiêu, như vậy cũng thuận tiện hơn một ít.

-Đang tìm, nhưng mà trước mắt còn chưa có phù hợp, như thế nào? Lo lắng cho chị à? Vậy em nhận làm công tác bảo tiêu cho chị là được rồi .

Nói xong, Dương Phụng Tê liền tựa người sát bên hắn.

Đinh Trường Sinh lúc đến Dương Phụng Tê vừa mới tắm rửa xong, bên ngoài chỉ là mặc cái váy ngủ, bên trong là chân không, nàng tựa đến bên người Đinh Trường Sinh, đây không phải khảo nghiệm định lực của hắn sao? Sự thật chứng minh, Đinh Trường Sinh mỗi lần đối mặt với Dương Phụng Tê, định lực của hắn luôn luôn rất kém cỏi đấy, từ ngày đó tại trong nhà Trần Tiêu Tử lần đầu gặp nàng bị khóa dây xích buộc, thì lúc đó đã kìm nén không được muốn đè nàng ra làm rồi…
Thế nhưng ai có thể nghĩ sau đó chuyện phát sinh đâu rồi, thời điểm Đinh Trường Sinh cứu Dương Phụng Tê đi ra, hắn cũng không nghĩ tới có một ngày mình về sau mình sẽ cùng Dương Phụng Tê phát triển đến nước này.

Gió giật trước lúc bão về, trong phòng điều hòa mở rất thấp, nhưng mà cũng ngăn không được hai luồng hỏa diễm thiêu đốt, thiêu đốt như vậy mặc dù là định kỳ thường xuyên đấy, thế nhưng là mỗi một lần đều giống như muốn đem đối phương đốt thành tro bụi vậy,,

Lửa thời gian hai khối hỏa diễm quấn quanh cùng một chỗ, đây là phòng khách, gồm có bộ bàn ghế so pha và bàn làm việc, thế nhưng lúc này bị làm loạn giống như là bị đánh cướp vậy.

Đinh Trường Sinh trông thấy Dương Phụng Tê biểu lộ một loại mê ly như vậy, đã biết rõ nàng có lẽ đã tràn đầy chờ mong, dù sao mỗi người tâm lý đều cũng có thú dục đấy, chỉ có điều tại trong sinh hoạt bình thường thì đại đa số mọi người là dối trá , giỏi về đem bản tính của mình che dấu .
Nếu như dám lấy thân thể như là dã thú đối đãi, đây là chuyện có biết bao nhiêu người theo đuổi, nhưng lại thường thường khó có thể như nguyện, bởi vì phải chịu lấy đạo đức ước thúc, bị hoàn cảnh ảnh hưởng .

Đinh Trường Sinh thô lỗ giải khai cái váy ngủ Dương Phụng Tê, đẩy nàng nằm ngửa tại trên cái bàn làm việc trong phòng khách, đây là gian phòng V.I.P, cái bàn làm việc làm bằng đá nguyên khối đấy, Dương Phụng Tê toàn thân đã nằm ở trên khối đá kia.

Không biết là bởi vì khẩn trương hay là hưng phấn, tóm lại thân thể của nàng có chút phát run, đối bầu vú trắng như tuyết đang ngọa nguậy lấy, cái bụng bằng phẳng rắn chắc bóng loáng mê người; phong chiếu chính giữa hai đùi chính là khu vực thần bí ám hắc.

Nhìn trước mắt thân thể người đàn bà tràn đầy sức dụ dỗ vô cùng, Đinh Trường Sinh không làm chuyện dư thừa rồi, hắn dùng tốc độ cực nhanh nhất thoát khỏi quần áo của mình, sau đó cấm lấy hai bắp đùi của Dương Phụng Tê hướng hai bên bung ra, lại để tại trên vai của mình, tư thế như vậy làm cho cái âm hộ của Dương Phụng Tê mở ra, cái địa phương làm cho nam nhân trở nên mê liền hoàn toàn bạo lộ tại trước mặt của Đinh Trường Sinh.
Chỉ thấy hai mép nhỏ âm hộ của Dương Phụng Tê đã là hơi mở ra, cái lổ nhỏ màu hồng của cửa miệng huyệŧ cũng hé miệng, chất lỏng sền sệt chậm rải nhỏ giọt từng chút một lăn ra khỏi cửa miệng huyệŧ, tựa như là miệng của đứa bé chảy ra nước miếng vậy, đây hết thảy chính là biểu hiện thuyết minh Dương Phụng Tê trong cơ thể nàng dục hỏa bất kể là chủ động cũng tốt, bị động cũng thế, làm cho nam nhân vừa nhìn thấy thì đã hiểu ngay trước mắt nàng cần cái gì rồi.

Đinh Trường Sinh nhẹ nhàng sau đó dưới lưng dùng sức một cái, ƈôи ŧɦịŧ sớm đã là cứng rắn liền rất tự nhiên quen thuộc chen vào trong động phủ của Dương Phụng Tê

-Ah ….

Dương Phụng Tê không kiềm hãm được gọi một câu, sau đó thân thể cũng bắt đầu theo động tác Đinh Trường Sinh mà nhúc nhích .
……………………………………………………………………………………..

Dương Phụng Tê càng thêm phạm vi lớn giãy dụa thân thể của mình, tại trên khối đá kia giống như là một con rắn vặn vẹo, sắc mặt đỏ ửng nàng nhẹ khẽ liếm lấy cặp môi đỏ mọng mình, theo phần môi liên tục lóe ra hàng loạt tiếng rêи ɾỉ.

-Ừ…um…ừ….mạnh lên…gϊếŧ chết chị đi..a…..

Dương Phụng Tê tiếng rêи ɾỉ cùng với phần bụng Đinh Trường Sinh đại lực va chạm bộ phận sinh dục của nàng phát ra "phạch..phạch " tại trong gian phòng yên tĩnh lộ ra là đặc biệt như sấm bên tai nguyên thủy thú dục, bởi vậy Đinh Trường Sinh là càng đánh càng mạnh, hắn lỗ mãng lấy tay bóp nắn đôi bầu vú to mọng Dương Phụng Tê, phía dưới cây ƈôи ŧɦịŧ thoáng từng cái đối với huyệŧ của nàng dã man trùng kích, giờ này khắc này hắn đã là không có cái loại đặc hữu thương hương tiếc ngọc, hắn tựa như con sói đang cắn xé một con dê nhỏ, hận không thể là thoáng cái liền đem thân thể của nàng cho xỏ xuyên qua .
Bởi vậy hắn căn bản là mỗi một lần đều đem cây ƈôи ŧɦịŧ rút ra đến cửa huyệŧ, chỉ có đầu khấc ƈôи ŧɦịŧ là lưu bên trong hang, sau đó lại nín thở thần mãnh đâm một kích, lực mạnh đem cây ƈôи ŧɦịŧ đút sâu đến mức cuối cùng, mỗi một lần đều là trực đảo đội đội đến cổ đáy huyệŧ Dương Phụng Tê, làm cho Dương Phụng Tê bị chọc vào nhịn không được, phát ra tiếng kêu la thật thảm thiết, kì thực đó là tiếng rêи ɾỉ tràn đầy suиɠ sướиɠ, chỉ là cái tiếng rêи ɾỉ đó cũng thật sự là quá lớn tiếng rồi, giống như là gợn sóng một đợt sóng tiếp nối một đợt sóng vậy….

Bởi vì Đinh Trường Sinh áp dụng chính là chiêu thức truyền thống nam thượng nữ hạ, bởi vậy hắn mỗi đại lực cắm ƈôи ŧɦịŧ vào, ngoại trừ ƈôи ŧɦịŧ nhanh ép trong đường hang huyệŧ ma sát mang đến kɦoáı ƈảʍ lẫn nhau, phần hạ thể của hắn càng là mãnh lực va chạm đến trên gò mu của Dương Phụng Tê, một cách tự nhiên đại lực chính là ma sát đên viên thịt nhỏ âm hạch kia, nơi đó lại là một bộ vị mẫn cảm nhất nữ nhân, có thể nói là trung khu của các nàng, chỉ là hơi chút đụng chạm một chút, đã khiến cho nữ nhân xuân tâm đại phát, sẽ nhịn không được dục hỏa đốt người, huống chi Đinh Trường Sinh giờ phút này cứ như là phát khởi mãnh liệt công kích địch nhân như thế, bên trên âm hạch cũng bị kíƈɦ ŧɦíƈɦ làm cho Dương Phụng Tê khó mà chịu nổi..
-Ừ…ai ui…ừ….ai ui…ừ….

Bên ngoài vẻ mặt nàng sớm đã là ngây dại rồi, nàng đang có cảm giác mình giống như phiêu du tại trên đám mây, rất là thoải mái, khi thì mở ra đôi môi hưng phấn rêи ɾỉ, đỏ ửng trên mặt tràn đầy hưởng thụ kɦoáı ƈảʍ; phần mông vong tình nẩy lên nẩy xuống phối hợp với động tác của hắn, bảo đảm mỗi một lần, nơi riêng tư hai người đều là khẩn mật tiếp xúc .

Trải qua một hồi đánh nhau kịch liệt, Dương Phụng Tê lúc này đã bị động để cho Đinh Trường Sinh tiếp tục cuồng dã trùng kích, lúc này Đinh Trường Sinh loáng thoáng cảm giác được một hồi tê dại, hắn biết rõ đây là biểu hiện hắn sắp xuất tinh, để trì hoãn đạt tới, hắn đem cây ƈôи ŧɦịŧ của mình theo trong cái huyệŧ của Dương Phụng Tê đang co rút nhanh với nhiều chất lỏng rút ra.
-Ui…..

Uông Dương Phụng Tê phát ra một tiếng lớn ngâm gọi, bởi vì lúc nàng bị Đinh Trường Sinh kéo dài công kích, cái huyệŧ đang đang không ngừng được ăn no căng, sau đó hắn đột nhiên kéo ra hẳn ƈôи ŧɦịŧ ra bên ngoài, cái loại rút ra này liền đặc biệt cảm nhận rõ ràng, cơ bắp huyệŧ mãnh liệt co rút lại trong lúc bất chợt bị rút, làm cho bên trong cái huyệŧ nàng có một loại cảm giác trống rỗng hư không, nàng liền không nhịn được, nhướng mày kêu lên.

-Đừng rút ra…từ từ…ui…sắp ra rồi…. từ từ…

Kinh nghiệm già dặn Đinh Trường Sinh đương nhiên biết rõ cái loại thu binh rút ƈôи ŧɦịŧ ra vào lúc này trong lúc nữ nhân đang cực độ hưởng thụ kɦoáı ƈảʍ mà nói thì có ý vị như thế nào, chính là điển hình lên không lên, xuống không xuống, nữ nhân một khi bị nguyên vẹn kíƈɦ ŧɦíƈɦ ra rồi, như vậy nàng cần phải đạt tới một cái tương đối cực khoái, thì nàng mới sẽ cảm thấy thỏa mãn, là cần phải lấy được không ngừng thỏa mãn .
Đinh Trường Sinh khi nhìn thấy Dương Phụng Tê nhướng mày, đã biết rõ nàng sắp vào giai đoạn cực khoái rồi, vì vậy hắn nói nhanh:

-Đừng gấp …, đổi tư thế mà thôi…

Nghe hắn vừa nói như thế, g Dương Phụng Tê cũng liền biết rõ, thằng Đinh Trường Sinh này hiển nhiên là không muốn cứ như vậy một chiêu thức làm đến ngọn nguồn, điều này cũng làm cho nàng thêm nhiều hơn một phần chờ mong …

-Xuống mặt thảm dưới sàn đi….

Đinh Trường Sinh nhẹ nhàng vỗ lên gò mu Dương Phụng Tê, nàng liền thuận theo theo từ trên cái bàn đá leo xuống mặt sàn nhà, mong đợi hắn một bước tiếp theo động tác.

Đinh Trường Sinh lấy quần áo của mình vứt xuống trên mặt thảm sàn nhà , sau đó đối với Dương Phụng Tê nói:

-Đế…quì bò đi, cùi chỏ tay chống tại trên quần áo !

-Um…

Uông Dương Phụng Tê hoàn toàn là đã hiểu Đinh Trường Sinh muốn dùng tư thế "Lão Hán đẩy xe" ( đây là trùng hợp vừa rồi tôi cũng vừa viết bên Tống Thanh Thư tư thế này, nhưng đây trong hoàn cảnh khác nhé…), bởi vì cặp đùi của Dương Phụng Tê vừa đẫy đà vừa thon dài, rõ ràng là so với đôi tay của nàng thì dài hơn nhiều, vì vậy khi hai tay nàng chống đất, đầu hướng phía trước cúi xuống, cặp đùi căng thẳng, làm cho cái mông của nàng cao cao vểnh lên.
Với cái tư thế như vậy, làm cho cái mông của Dương Phụng Tê tròn xoe dựng thẳng lên cao trước mặt trong tư thế đứng của Đinh Trường Sinh, hơn nữa bởi vì chiều cáo hai người không sai biệt cho lắm, do đó cái mông của nàng liền vừa lúc khớp với hạ bộ của Đinh Trường Sinh, hắn nhẹ nhàng búng ra hai bên mông thịt to của Dương Phụng Tê, đồng thời đem hai cái bắp đùi của nàng nàng nâng lên khỏi mặt sàn, hắn liền đem cây ƈôи ŧɦịŧ cứng thẳng còn dính dịch nhờn Dương Phụng Tê cắm sâu vào huyệŧ của nàng .

-Ai…ừ…đó…

Đinh Trường Sinh dùng sức bắt đầu va chạm mông lớn của nàng rồi, Dương Phụng Tê liền lại cảm giác được một đợt sóng tiếp nối một đợt sóng kɦoáı ƈảʍ trào lên mà tới.

………………………………………………………………………………….
Theo Đinh Trường Sinh lần lượt công kích, Dương Phụng Tê đã là toàn thân vô lực , nếu không nhờ Đinh Trường Sinh hai tay chèo chống cặp đùi của nàng, thì nàng đã nằm úp ra tại trên tâm thảm này rồi, nàng không hề băn khoăn do dự rêи ɾỉ thật to, dùng để diễn tả khó có thể hình dung kɦoáı ƈảʍ của mình . . . ...

Đột nhiên, Dương Phụng Tê cảm giác được sâu trong thân thể của mình như muốn có cơn co rút, Đinh Trường Sinh dĩ nhiên cũng là tâm hữu linh tê đồng dạng , có lẽ hắn cũng cảm giác được sâu trong thân thể nàng huyệŧ bắt đầu tăng cường xiết chặc rõ ràng, lúc này Dương Phụng Tê cảm thấy bên trong hang động của mình càng thêm cần cây ƈôи ŧɦịŧ ma sát, Đinh Trường Sinh đột nhiên liền phát khởi một lớp dời non lấp biển công kích tới.

Dưới hang của hắn liền thoáng một phát so thoáng một phát càng va chạm mạnh hơn cái mông to của nàng, động tác cũng thoáng một phát so thoáng một phát nhanh hơn, lúc này tiệng đông va chạm của hai thân thể nghe qua giống như là dày đặc mưa bão liên miên bất tuyệt .
-Um….

Đột nhiên Đinh Trường Sinh hất đầu, thân thể ưỡn lên, trong vài chục giây đồng hồ, đã nhìn thấy cái mông của hắn hàng loạt run run, tϊиɦ ɖϊƈh͙ nóng bỏng từ ƈôи ŧɦịŧ đã toàn bộ nhanh ép xuất tại trong thông đạo Dương Phụng Tê, còn nàng cũng ngay vào giây khắc đó thân thể một trận run run, một cảm giác tê dại sảng khoái từ phía dưới sâu trong từ đáy huyệŧ hướng đến toàn thân tràn ra khắp nơi, âm tình như vỡ đê phun trào làm cho nàng thật sự là bủn rủn, toàn thân hàng loạt run rẩy, trong miệng phát ra tiếng kêu như mèo hoang đực cái vậy.. .

Hoàn mỹ, hai người cơ hồ cùng lúc đạt đến cực khoái, cái làm cho bao nhiêu người cầu còn không được, có bao nhiêu người đàn bà cố gắng cả đời cũng không biết cái gọi là vật gì, mà Dương Phụng Tê thì lại cứ mỗi một lần gặp lại Đinh Trường Sinh, thì đều được hưởng thụ cái sướng khoái thấm vào tận xương tủy này… .
Đinh Trường Sinh sau khi kích xạ qua đi, thân thể đã lấy được thỏa mãn cực lớn thì cũng là tương đối mệt mỏi , đã trải qua oanh oanh liệt liệt kịch chiến như thế, liền thân bất do kỷ hướng phía sau lưng Dương Phụng Tê nằm đè xuống, mà Dương Phụng Tê thì bị hắn giao hoan thời gian lâu như vậy, tăng thêm chịu đựng Đinh Trường Sinh tận lực dùng chiêu đại hán đẩy xe, bởi vậy hai chân của nàng cũng đều là rất mỏi rồi, thân thể cũng là hoàn toàn buông lỏng, đột nhiên chịu đựng Đinh Trường Sinh nằm úp đè trên lưng như vậy liền chúi xuống, nằm bẹp trên mặt thảm.

Dương Phụng Tê bị Đinh Trường Sinh nặng nề đè ở phía trên lưng, lúc nàng bị đè xuống thì cái gò mu đầy đặn nhiều lông của nàng cũng bị thân mật tiếp xúc đè ép trên tấm thảm lông rồi, khi bị đè nặng cái âm hộ của nàng giống như lại có cảm giác muốn bạo phát, Dương Phụng Tê cảm giác được một tia ép chặt trên âm hộ mình, ngoại lực tác dụng lại làm cho bên trong huyệŧ của Dương Phụng Tê lại lần nữa xiết chặt co rút lại, âm tinh tiếp tục trào ra, cơ bắp huyệŧ ép đẩy cây ƈôи ŧɦịŧ của Đinh Trường Sinh đang mềm dần từ trong thông đạo tuột ra ..
Mà tại cái âm hộ có chút trương khai giữa hai chân, chỉ thấy cửa động kia màu hồng phấn đang mạnh mẽ nhíu lại từng hồi, chất lỏng màu nhũ bạch cũng đang liên tục không ngừng mà từ ở chỗ sâu trong huyệŧ bị ép chảy ra ngoài, từng giọt rơi xuống, hai mép nhỏ, mép ngoài cũng đều dính đầy chất lỏng trơn nhớt màu trắng ….

……………………………………………………………………………………….

-Chị nói gặp phải phiền toái, muốn nhờ em hỗ trợ?

Đinh Trường Sinh hỏi.

-Ừ, hiện tại chị không muốn nói đến chuyện này, để tránh phá hư thời gian tốt đẹp bây giờ, vừa rồi chị ở đây đợi chờ em, chờ em đến cứu chị, nhưng mà em đến trễ, chị đã đợi không kịp, vì vậy lúc này mỗi một lần giao hoan chị xem như là một lần cuối cùng, chị muốn chúng ta lại làm thêm một lần nữa đi…
Dương Phụng Tê nói xong nghiêng người, đem Đinh Trường Sinh lật tung tại trên mặt thảm dưới sàn.

Đinh Trường Sinh đã uống không ít rượu, cho nên khi Dương Phụng Tê chập chờn ly rượu lần nữa đưa ra vào trước mặt hắn, hắn tiếp nhận rồi lại đặt ở trên mặt bàn.

-Làm sao vậy đây chính là rượu năm 1984 đấy.

Dương Phụng Tê không hiểu hỏi.

-Vô luận là rượu năm nào, nếu không muốn uống đều là không có mùi vị, cái đó và năm không quan hệ.

Đinh Trường Sinh nói ra.

-Hừ….không biết thường thức .

Dương Phụng Tê liếc nhìn Đinh Trường Sinh nói ra.

Đinh Trường Sinh ngồi tại mặt đất, sau lưng chính là ghế sô pha dựa vào, mà ngồi đối diện chính là Dương Phụng Tê giơ ly rượu thân không mảnh vải, cho dù đã lau sạch cái hỗn hợp chất lỏng nhơ nhớp của lần giao cấu vừa rồi, nhưng tϊиɦ ɖϊƈh͙ và dịch nhờn vẫn còn ứ đọng ở bên trong huyệŧ của nàng, tiếp tục ri rỉ chảy xuôi ra, tình cảnh này làm cho Đinh Trường Sinh khó có thể tự kiềm chế, mà Dương Phụng Tê thì đang muốn chính là hiệu quả cái này.
-Vốn chị không muốn tìm nhờ em, chị biết rõ nếu chị nói ra, thì em sẽ giúp chị, nhưng mà chị thì lại không muốn em bị thương tổn….

Dương Phụng Tê muốn tiếp tục nói rồi lại thôi…

-Phiền toái như vậy sao?

Làm cho Đinh Trường Sinh cảm thấy Dương Phụng Tê lần này khả năng gặp chuyện thật sự phiền toái.

-Chắc em cũng có nghe nói, đoạn thời gian trước Giang Đô kêu gọi đầu tư khu trung tâm thương mại chính của thành phố Giang Đô, là do công ty đầu tư Bàn Thạch nắm lấy được đấy, tương lai đó là khu vực hạch tâm của Giang Đô, tổng giá trị là ba mươi lăm ức nguyên tiền, công ty đầu tư Bàn Thạch cũng rất xem trọng mảnh đất này, nhưng mà hiện tại lại có người muốn kiếm một chén canh, muốn mảnh đất này giao cho cho bọn hắn, bởi vì hạng mục này tương lai lợi nhuận rất tốt, vì vậy đây là điều không thể nào đấy, nhưng chúng ta lại gặp cường đại chặn đánh, hiện tại khắp nơi đều bị quấy rối, cứ theo đà này, hạng mục này đừng nói là lợi nhuận, kéo theo thì cũng chết...
Dương Phụng Tê đưa tay túm qua cái khăn tắm quấn lên người, đứng lên đi về hướng khu làm việc.

Bàn chân mảnh khảnh đạp tại trên mặt thảm Ba Tư mềm mại, không có chút nào tiếng động…

-Ngay cả Lương chủ tịch tỉnh cũng không có thể dọn dẹp chuyện này sao?

Đinh Trường Sinh lần này thật sự kinh ngạc, theo Đinh Trường Sinh biết, chuyện di dời giải tỏa xây dựng mới lại của thành phố Giang Đô, công ty đầu tư Bàn Thạch ra sức rất lớn, có thể nói là vì để cho Lương chủ tịch đứng vững gót chân đã là làm hết sức phận sự.

-Chú Lương lần này cũng là bất lực rồi, hơn nữa còn khuyên chị buông tha cho mảnh đất này, kỳ thật người muốn mảnh đất này không là người khác, chính là người mà eo gặp phải, công ty Hán Đường Trí Nghiệp. Mặc dù như thế, cái công ty này lại không có danh tiếng gì, nhưng mà hậu trường của nó thật sự rất cứng, chẳng những là vấn đề mảnh đất này, bây giờ công ty đầu tư bàn thạch về các vấn đề đầu tư tại trong nước cũng gặp phải áp lực, đã hiện ra rõ ràng rồi, phàm là hạng mục nào có công ty Đầu Tư Bàn Thạch đầu tư, đều bị chính phủ soi đến, chị đã hướng lên tập đoàn báo cáo, ý của cha chị, là thu hồi thành phẩm, ly khai khỏi trong nước .
Dương Phụng Tê nói ra.

-Ly khai khỏi trong nước? Tổn thất sẽ như thế nào?

Đinh Trường Sinh vội hỏi. Hắn không nghĩ tới hậu quả nghiêm trọng như vậy, phải làm cho giới đầu tư quốc tế công ty Bàn Thạch biết khó mà lui.

-Chị lần này quay trở lại trong nước, sở dĩ dẫn theo mấy bảo tiêu này, kỳ thật cũng là bởi vì mấy ngày hôm trước thì nhận được cái này.

Dương Phụng Tê nói xong, đem laptop ngồi bên cạnh Đinh Trường Sinh.

Đây là một phần email, hơn nữa còn là email tư nhân, kỳ quái chính là nội dung, lại là trắng trợn nói muốn Dương Phụng Tê rời khỏi mảnh đất kia, nếu không thì sẽ có hậu quả ..v..v….

Đinh Trường Sinh giờ mới hiểu được vì cái gì Dương Phụng Tê lộ ra mỏi mệt như vậy, trên tinh thần nhận lấy áp lực, điều này làm cho Đinh Trường Sinh cảm thấy rất phẫn nộ, cái này Hán Đường Trí Nghiệp chẳng những là làm cho mình chật vật thối lui ra khỏi Hồ Châu, hiện tại rõ ràng lại đem mũi nhọn chỉ hướng Dương Phụng Tê.
-Vậy chị tính làm như thế nào?

Đinh Trường Sinh hỏi.

-Chị muốn mau chóng cùng Hán Đường Trí Nghiệp đàm phán, tuy rằng chị dẫn theo mấy bảo tiêu, nhưng bọn hắn cũng không phải người địa phương, chưa quen sinh hoạt nơi đây, hơn nữa cũng không biết khi phát sinh vấn đề, thì làm như thế nào cùng cơ quan công an địa phương giao tiếp, vì vậy chị nghĩ trong khoảng thời gian này em có thể đi cùng theo chị một chút, mãi cho đến khi chị xuất ngoại thì thôi.

Dương Phụng Tê nói ra.

-Có nghiêm trọng như vậy sao?

Đinh Trường Sinh cau mày nói, trong lòng của hắn suy nghĩ Dương Phụng Tê có phải hay không là quá quan trọng vấn đề…

- Có phải là em cho rằng chị xem chuyện này quá quan trọng rồi, hãy xem, đây là sáng sớm ngày hôm qua, có bưu kiện gửi đến đấy, xem như là đã rơi xuống tối hậu thư rồi, hộ vệ của chị tuy rằng rất chuyên nghiệp, nhưng bọn hắn không có mang súng, đã không có súng, thì bọn hắn chẳng khác nào đã mất đi móng vuốt…
Dương Phụng Tê đưa cho Đinh Trường Sinh một phong thư bưu kiện, khi Đinh Trường Sinh thò tay lấy ra cũng không phải là thư, mà là năm viên đạn còn nguyên vỏ chưa sử dụng.