Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 1823: Đòi nợ



CHƯƠNG 1788: ĐÒI NỢ.

Lưu Chấn Đông lại ngây ngẩn cả người, không biết nên nói như thế nào

-Như thế nào, không thể nói hay là muốn giữ bí mật?

Đinh Trường Sinh nhíu mày hỏi.

-Trường Sinh, không phải không thể nói, mà thật ra không có bất kỳ tiến triển nào, hiện tại duy nhất lấy được tài liệu chính là báo cáo khám nghiệm hiện trường, thế nhưng đều là về súng ống, còn về người phạm tội hiềm nghi, không có chứng cứ nào chứng minh là do ai làm.

Đường Thiên Hà thấy Lưu Chấn Đông khó xử, vì vậy giải thích nói.

Đinh Trường Sinh mở to hai mắt, nhìn xem trong phòng này hơn mười người, nghĩ thầm, còn có cả người từ trên văn phòng công an tỉnh, xem ra bất quá cũng chỉ như vậy, hắn không có nói thêm gì nữan, mà là trầm mặc.

- Vụ gϊếŧ người này rất phức tạp, dính dáng đến rất nhiều phương diện, vì vậy chúng ta vẫn còn phân tích động cơ hung thủ phạm tội, bất quá tôi tin rằng vụ án này rất nhanh sẽ có kết quả .
Cảnh Trường Văn giải thích nói.

-Không…vụ án này anh không phá được đâu, hoặc là anh sẽ tìm không thấy hung thủ thật sự, tôi nói những lời này ở chỗ này, tôi cũng biết anh sẽ dẫn dắt vụ án này đi tới đâu, nhưng mà tôi cho anh biết, Hoa Cẩm Thành không có lá gan để làm vụ này, nếu anh muốn vu oan giá hoạ cho ông ta, vô luận là anh đang ngồi bất cứ vị trí nào, cũng mặc kệ sau lưng của anh là ai chống đỡ, tôi sẽ tìm cách tiễn đưa anh đến trong ngục giam đấy, tự giải quyết cho tốt đi.

Đinh Trường Sinh đứng dậy nói ra.

-Này….anh nói cái gì đó, có ý tứ gì?

Cảnh Trường Văn cũng đứng lên, không phải là bởi vì đối với Đinh Trường Sinh có bao nhiêu phẫn nộ, mà là đối với lời nói của Đinh Trường Sinh cảm thấy khϊếp sợ, nơi đây nhiều người như vậy, thằng này rõ ràng dám ở chỗ này hạ chiến thư với hắn…
-Cặn bã…

Đinh Trường Sinh không để ý hắn, mà là đi về hướng cửa ra vào, nhưng mà lúc đi nhanh tới cửa, nhỏ giọng nói một câu, mặc dù là nhỏ giọng, nhưng mà trong phòng mỗi người đều nghe được.

Cảnh Trường Văn đôi mắt bị tức trong nháy mắt liền sung huyết, sắc mặt từ tai xanh chuyển sang màu tím, điều này làm cho rất nhiều người lo lắng hắn sẽ bị chảy máu não mà chết, lúc đó cục công an thành phố Hồ Châu không có thể đảm đương nổi trách nhiệm này.

Đinh Trường Sinh cũng không có lưu lại tại cục công an, mà là lái xe rời đi, lưu lại Dương Lộ đứng đằng sau dậm chân, xem ra Đinh Trường Sinh đối với chính mình bỏ mặc rồi, vậy là còn phải cùng theo Lan Hiểu San lăn lộn rồi ..

Có lẽ là bởi vì nghe Dương Lộ nói, có lẽ là bản thân trong nội tâm thấy áy náy, dù sao mặc kệ là nguyên nhân gì, Đinh Trường Sinh lái xe ma xui quỷ khiến sao mà chạy đến nơi phòng tập và bán hàng yoga của Lý Hồng Phong, xuống xe.
-Ủa… sao em lại tới đây?

Thấy Đinh Trường Sinh, Lý Hồng Phong cảm giác có chút lúng túng, lúc này nàng đang mặc trên người bộ đồ yoga bó sát, nhưng mà không có sợ hãi như lúc trước, rõ ràng nàng còn đưa tay mời Đinh Trường Sinh ngồi chơi.

-Chuyện mua bán của chị thấy tốt hơn trước đấy, có nhiều máy tập trưng bày bán…

Đinh Trường Sinh cảm khái nói.

-Này…em phải chiếu cố đến việc buôn bán của chị chứ, giời thiệu người đến mua vài cái máy đi…

Lý Hồng Phong so với trước kia thì buông lỏng hơn trước nhiều, trước kia mỗi lần gặp hắn thì tựa như hận không thể lập tức làm cho Đinh Trường Sinh biến mất, nhưng mà hiện tại, nàng lại chủ động xuất kích rồi.

-Được rồi….qua mấy ngày nữa cơ quan của em xây dựng phòng tập thể hình, đến lúc đó em cho người đến nơi đây mua ít đồ…
Đinh Trường Sinh quan sát chung quanh, trong tiệm còn mướn thêm người phụ bán hàng, vì vậy thời gian bây giờ Lý Hồng Phong cũng tương đối rộng rãi rồi.

Vào trong văn phòng của Lý Hồng Phong ngồi xuống, tuy rằng không lớn lắm, nhưng lại rất ấm áp, còn có kê một cái giường, xem ra là Lý Hồng Phong ở chỗ này nghỉ ngơi qua, trên giường còn có cái váy ngủ còn chưa kịp treo cất.

-Vì sao vậy?

Đinh Trường Sinh uống một ngụm nước Lý Hồng Phong đưa tới, hỏi.

-Vì cái gì?

Lý Hồng Phong không biết hỏi lại.

-Em nghe nói chị đã ly hôn, không phải là bởi vì em mà thành ra như thế chứ?

Đinh Trường Sinh nhíu mày hỏi.

-Đúng vậy a, cùng em có quan hệ, vậy em nói như thế nào đi…

Lý Hồng Phong nhìn Đinh Trường Sinh, khuôn mặt tức giận.

-Nhưng kiểm điểm lại, giữa chúng ta xác thực cũng chưa có phát sinh đến mức cuối cùng vượt giới hạn, đó là do hắn không tin chị phải không?
Đinh Trường Sinh hỏi.

Lý Hồng Phong thở dài, ngây người một hồi, nói ra:

-Hắn điên rồi, vì quan chức quả thực cái gì cũng không quản đến, em có nhận thức Giang Bình Qúy không?

-Giang Bình Qúy mới đảm nhiệm trưởng phòng tổ chức cán bộ khu Tân Hồ, biết rõ, làm sao vậy?

Đinh Trường Sinh không hiểu hỏi, việc ly hôn này chẳng lẽ có quan hệ cùng Giang Bình Qúy.

-Thẩm Mộc không biết là thông qua quan hệ cái gì mà bợ đỡ Giang Bình Qúy, vì vậy hắn liền dồn ép chị đến gặp Giang Bình Qúy, nói chuyện để nhờ g Bình Qúy điều động công tác, nhưng mà chị không muốn đi, vì vậy mỗi ngày đều cãi lộn với nhau, thời gian này thật sự không có cách trôi qua, cuối cùng vì con, chị đành phải đi gặp Giang Bình Qúy .

Lý Hồng Phong sắc mặt ửng đỏ, nhìn ra được, nàng nhất định là đã trải qua sự tình rất khuất nhục, nhưng chuyện này lại làm cho Đinh Trường Sinh rất phẫn nộ, con bà nó, lão tử cũng chưa có đi đến mức cuối cùng với người đàn bà này, rõ ràng giờ nàng lại lên giường của Giang Bình Qúy, có cơ hội nhất định mình sẽ chỉnh đốn hắn.
-Chuyện gì xảy ra….

Đinh Trường Sinh tuy rằng vẫn cười tủm tỉm đấy, nhưng mà trong nội tâm lửa giận đã thiêu đốt, giống như Lý Hồng Phong đã là độc chiếm của hắn vậy.

-Ài, em không biết lúc ấy chị có bào nhiêu là khuất nhục, sau khi chị đem ý tứ đó nói ra, sau đó Giang Bình Qúy cái gì cũng không hứa hẹn, mà một mực chỉ là nhìn chằm chằm vào thân thể của chị, lúc đó chị có cảm giác mình hình như là không có mặc quần áo vậy, bị người từ bên ngoài thấy được trong nội tâm chị thật sự là chịu không được, liền bỏ chạy trối chết, cái loại tư vị khuất nhục này cả đời chị đều không quên được .

Lý Hồng Phong nói đến đây, nắm đấm nắm chặt, giống như một màn kia vẫn còn ở trước mắt mình vậy.

-Sau khi trở về chị quyết định cùng với Thẩm Mộc ngã bài, cuộc sống như vậy thật sự chị chịu không nổi nữa, chúng ta là đồng ý ly hôn, hiện tại chị lại cảm thấy cuộc sống trôi qua rất tốt, kỳ thật một người không có bị nhiều ràng buộc, thì có thể thấy được yên tâm thoải mái rồi .
Lý Hồng Phong cười nói.

Đinh Trường Sinh trong tâm cũng dần dần buông xuống, hắn còn tưởng rằng Lý Hồng Phong thật sự bị Giang Bình Qúy dung quy tắc ngầm, những chuyện như vậy bây giờ sự tình không ít, có những người vì quan chức của mình mà dâng vợ mình cho lãnh đạo thì chỗ nào cũng có, không hề có chút liêm sỉ nào.

Lúc này hắn mới chú ý tới, chỉ thấy Lý Hồng Phong một đôi tay trắng thẳng tắp, một đôi bộ ngực sung mãn, một đôi cặp đùi đẹp dưới cái quần bó sát người bao bọc bên dưới càng lộ ra thon dài, nhất là từ nới chính giữa hai chân hơi đội lên cái gò mu thần bí, làn vải thun dính sát hạ thể hiện ra một cái khe hở nhỏ, trước mắt có thể thân thể của Lý Hồng Phong quá mê người, thân thể mềm mại tràn ngập ma lực thành thục, làm cho trong lòng người muốn chinh phục cực kỳ mãnh liệt!
-Nếu nói như vậy, thì em chắc có cơ hội rồi…

Đinh Trường Sinh cười cười nói đùa.

-Cút sang một bên, bây giờ người nào quấy rối chị, chị sẽ lấy cây kéo thiến đi….

Lý Hồng Phong sau khi ly hôn, chẳng những là tính cách thay đổi rất nhiều, lá gan lời nói cũng lớn thêm không ít, trước kia những lời nói như vậy thì dù như thế nào cũng đều không nói ra miệng đấy, hiện tại lại dám mở loại này nói giỡn.

-Vậy bây giờ chị ở nhà một mình sao?

Đinh Trường Sinh hỏi.

-Không mượn em xen vào.

Lý Hồng Phong biết rõ Đinh Trường Sinh hỏi như vậy là có ý gì, nhưng mà trong nội tâm không có một tia kháng cự, chuyện mình ly hôn cùng Đinh Trường Sinh không có quan hệ, đều là do chồng của mình mê làm quan đến mức phát điên, nàng lại nghĩ tới lần đầu tiên mình và Đinh Trường Sinh tại trong nhà vệ sinh một màn kia, nhớ lúc cây thịt tro lớn của hắn cạ dọc vào bên trong khe mông thì trong lòng nàng tim vẫn là nhảy lợi hại, nếu như mình thật sự cùng Đinh Trường Sinh lúc đó đi đến mức cuối cùng thì chuyện gì xảy ra đây? Đây chẳng phải là Thẩm Mộc đối với chính mình không phải là vu oan, mà đúng là mình có quan hệ với Đinh Trường Sinh rồi…