Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 3031: Cảm giác đầu tiên chính là ngột ngạt.  



"Vậy người mạnh nhất của nhà họ Tần thì sao? Thực lực của người đó như nào?", Tô Minh tiếp tục hỏi.



"Nhà họ Tần có một vị lão tổ tông đang gần đất xa trời, thế nhưng lại có thực lực là cảnh giới bán bộ Nguyên, trừ khi nhà họ Tần rơi vào tình cảnh sinh tử, nếu không vị lão tổ tông này sẽ không ra tay, bởi lẽ, mỗi một lần ra tay đều sẽ tiêu tốn rất nhiều sức lực, chỉ cần vị lão tổ tông ấy còn sống, đó đã là một loại bảo vệ đối với nhà họ Tần rồi."



Sau đó, Tô Minh không còn gì để dò hỏi nữa.

Advertisement



Cả hai trầm mặc.



Dược nữ liếc mắt nhìn Tô Minh, rồi nói: "Anh không cần biết những thông tin khác ư?"



"Không cần thiết", Tô Minh lắc đầu đáp.



Dược nữ định nói lại thôi, vốn dĩ, cô ta định bụng sẽ kể cho Tô Minh rất nhiều thông tin về nhà họ Tần, về chị gái mình và về Đà Sơn Ma, ấy thế lại chẳng ngờ rằng Tô Minh không cần những thông tin ấy, trong chốc lát, cô ta không biết là do Tô Minh quá đỗi tự tin hay là đầu óc anh có vấn đề nữa.



Dược nữ cũng im lặng, không nói gì nữa, bản thân cô ta đã không giỏi giao tiếp với người khác rồi.



Thời gian dần dần trôi qua.



Một ngày sau.



"Tới nơi rồi! Dưới kia chính là Ma Thành Thiên Tâm, là một trong mười chín thành của cả Ma giới Hàn Uyên!", Dược nữ chỉ tay xuống phía dưới, rồi nói.







Tô Minh nhìn thoáng qua phía dưới.



Cảm giác đầu tiên chính là ngột ngạt.



Giống như là mây đen che khuất bầu trời cả một tòa thành trì vậy.



Thành trì cũng không nhỏ, ít nhất có thể chứa được hàng chục tỷ người, chỉ là mật độ dân số trong thành trì lại rất nhỏ, dựa theo đánh giá của Tô Minh, giết chết một tỷ người trong cả tòa thành cũng phù hợp với tình huống của Ma giới.



Điều khá đặc biệt chính là bên trên mỗi một kiến trúc trong thành trì đều có Tụ Ma Trận treo lơ lửng trên cao.



Có Tụ Ma Trận đẳng cấp cao, hiệu quả tốt, có thể thấy rõ ràng ở phía xa có khí tức ma nguyên không ngừng hội tụ, ngưng tụ rồi tràn vào trong kiến trúc, lại bị chủ nhân trong kiến trúc hấp thu luyện hóa.



Có Tụ Ma Trận đẳng cấp thấp, đương nhiên hiệu quả cũng không tốt.



Nhìn từ bên trên sẽ thấy có tổng cộng sáu tòa nhà bắt mắt nhất, đó là sáu trang viên khổng lồ, phía trên sáu trang viên khổng lồ này đều treo Tụ Ma Trận cực lớn, khí tức ma nguyên vô biên vô tận dao động mãnh liệt giống như sóng thật, hiển nhiên tốc độ tu luyện của đám ma tu trong sáu trang viên này chắc chắn sẽ nhanh tốc độ tu luyện của các ma tu khác trong tòa thành.



“Sáu trang viên này tương ứng với sáu gia tộc lớn của ma thành Thiên Tâm, nhà họ Tần chúng tôi là một trong số đó”, Dược nữ Tần Khả Ngọc nói một câu, chỉ là tâm trạng của cô ta đã giảm xuống rất nhiều, giọng nói không lớn, khí tức cũng không đủ, dù sao bây giờ cô ta đang đánh cược tất cả, cược cho cọng cỏ cứu mạng là Tô Minh, nhưng hy vọng này có lớn hay không? Trong lòng Dược Nữ biết rất rõ ràng, hy vọng rất rất nhỏ rất nhỏ, không nói đến việc Tô Minh có thật sự có địa vị to lớn vượt xa cả nhà họ Tần giống suy nghĩ của cô ta hay không, cho dù có địa vị to lớn thật thì người sau lưng Tô Minh sẽ kịp thời xuất hiện nghe theo mệnh lệnh của Tô Minh để cứu vớt mình sao? Cũng chỉ có thể cầu nguyện, còn nước còn tát thôi.



Một giây sau.



Hai người trực tiếp rơi xuống, tiến vào bên trong Ma Thành Thiên Tâm.