Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 3016: Có điều, cũng có tin tốt.  



Khoảng cách ấy thì một cao thủ như Luyện Phù Sinh chắc chỉ mất 0,05 giây đã có thể xuất hiện trước mặt Tô Minh. Nhưng, anh cũng chỉ cần nhiêu đó để thi triển bí pháp trục xuất mình.



Mọi thứ đã được Tô Minh tính toán hết rồi.



Hơn nữa, Tô Minh còn dặn Huyền Võ Tiên Quy, nếu cuối cùng bốn tấm chắn kia không đỡ nổi một đao chỉ còn 50% sức mạnh như trong kế hoạch, mà vẫn còn kém một chút thì nó chính là tấm chắn thứ năm. Dù sao, mai rùa của Huyền Võ Tiên Quy cũng là bảo vật phòng ngự cực mạnh.

Advertisement



Thoáng chốc.



"Vèo!"



Một đao kia đã bổ tới trước mặt Tô Minh. Đầu tiên, nó gặp phải tấm chắn bằng thuật Sinh Mệnh Lưu Phóng, vừa đụng vào thì tầng phòng ngự ấy đã vỡ vụn, hoàn toàn không ngăn nổi.



Mà Tô Minh cũng đã bắt đầu bay ngược ra ngoài nhanh như chớp, men theo lực đẩy của đao mang, kế hợp với hơn trăm cái thần thông không gian. Tốc độ ấy quả thật nhanh đến nỗi không tài nào tưởng tượng nổi.



Ngay cả Luyện Phù Sinh cũng chẳng cảm thấy gì lạ. Ông ta thấy đao mang của Liêm Đao mình bổ vào Tô Minh, cậu ta bị bổ bay ra ngoài nhanh như thế cũng là điều bình thường thôi.



Chẳng mấy chốc, tầng phòng ngự thứ hai, thứ ba cũng bị bổ nát một cách hết sức nhanh chóng.



Một đao dốc hết sức mạnh của Luyện Phù Sinh quá mạnh!



Thực ra, tầng phòng ngự của Tô Minh cũng không kém. Dù là vòng sáng của thuật Sinh Mệnh Lưu Phóng, hay Thái U Hỏa, Pháp Nguyên Trường Hà thì Tô Minh đều dám nói một câu bất cứ một chiêu nào trong số chúng cũng có thể đỡ nổi một kích toàn lực của tu giả võ đạo có cảnh giới Nguyên Vạn Tượng tầng một đỉnh phong.



Nhưng đối mặt với Luyện Phù Sinh, chúng lại giống như một tờ giấy mỏng.



Có điều, cũng có tin tốt.



Đầu tiên, Tô Minh rõ ràng có thể cảm giác được đao mang của Luyện Phù Sinh đã bị vô số luồng kiếm mang của Ma La Kiếm bào mòn, kết hợp với ba tầng phòng ngự thì tuy nó vẫn còn rất mạnh, vẫn bổ thẳng tới một cách khủng bố. Song, có thể khẳng định, nó đã tiêu hao mất 80%, chỉ còn lại 20% sức mạnh thôi.



20% kia, Tô Minh vẫn còn tầng phòng thứ tư là bia Huyền Diệu. Dù không đỡ nổi, chí ít cũng đỡ được 10%.



Vậy thì, chỉ còn lại 10%. Nhưng lúc ấy, anh vẫn còn lão Quy.



Mà dù không có lão Quy, Tô Minh cũng tin rằng với cường độ và khả năng tự lành khủng bố của cơ thể mình cũng có thể đỡ nổi và còn sống.



Nói cách khác, kế hoạch của anh hoàn toàn có hiệu quả.



Không những thế, khi đao mang kia phá liên tục ba tầng phòng ngự, Tô Minh đã dựa vào 0,05 giây kia bay ra 100.000km. Song trong quá trình ấy, anh cũng không rảnh rỗi, mà dùng hết sức mạnh thi triển biện pháp trục xuất.



Giờ phút này, khi đao mang kia bổ lên tầng phòng ngự thứ tư là bia Huyền Diệu thì gần như đã lập tức chém nó ra làm đôi.



Tô Minh bỗng cười một cách hết sức thoải mái.



Song, cùng lúc đó, ánh mắt anh cũng hết sức lạnh lẽo và tràn ngập sự tàn nhẫn. Tô Minh nhìn chằm chằm vào Luyện Phù Sinh giữa không trung ở đằng xa, nói: "Lần sau gặp lại, tôi chắc chắn sẽ lấy mạng ông".