Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2966: Những người khác đều có mặt.  



“Vô Tình, cô vẫn còn trẻ tuổi, vậy chúng ta mỏi mắt trông chờ”, Vô Niệm nhàn nhạt hừ một tiếng.



Cũng chính lúc này.



“Đại Âm Dương Cầm Thiên Thủ!”, tông chủ Thiên La, người đã bạo phát cơn giận cơ hồ đánh mất lý trí cuối cùng cũng ra tay, ông ta vừa hành động, như thể mặt trời bùng nổ, khí tức thiêu đốt gầm thét, cả tòa đại điện, ngoại trừ quan tài vàng đen kia còn chưa vỡ tan, mọi thứ khác đều đã hóa thành tro bột, bầu trời trải dài hàng trăm nghìn kilomet bị xé toạc thành hư không và chân không, một dấu tay trắng đen từ trên trời giáng xuống, trên dấu tay bao phủ mũi nhọn vô thượng, ngoài ra còn được dung hợp pháp nguyên hủy diệt giai đoạn tám đỉnh phong.

Advertisement



Điều kỳ lạ hơn nữa là khi dấu tay này dao động, dường như còn có hàng ngàn hình bóng cùng dao động theo.



Bao trùm toàn bộ vòm trời.



Thậm chí còn có những dấu tay chộp về phía Tô Minh ngoi lên từ dưới mặt đất.



Vô tận không ranh giới.



Nhiều người có mặt cũng không phân biệt được dấu tay nào là thật, cái nào là giả, càng không nói đến việc đối kháng lại.



Hơi thở tử vong và hủy diệt khó tả giống như một đầm lầy magma vô biên, hoàn toàn trói buộc không gian chu vi mấy chục kilomet xung quanh Tô Minh lại.



Tông chủ Thiên La vừa ra tay, liền thi triển ra thực lực khiến người ta lạnh thấu tim.



Mười bảy liên minh minh chủ, ngoại trừ một số người xếp hạng đặc biệt cao, còn đứng trên cả tông chủ Thiên La, những người khác đều có mặt.



Ví dụ như tông chủ Bình Khiếm.



Nhưng sắc mặt của gần như hơn mười người minh chủ này đều trở nên ngưng trọng, ánh mắt họ lập lòe, một số còn kiêng dè trước ‘Đại Âm Dương Cầm Thiên Thủ’ của tông chủ Thiên La.



“Vậy mà đã đạt tới cảnh giới Thần Thông viên mãn, thực lực của tông chủ Thiên La còn đáng sợ hơn so với tưởng tượng”.



Trong nháy mắt.



Trên thực tế, tất cả mọi người có mặt đều không quá chú ý tới Tô Minh, bởi tại khoảnh khắc tông chủ Thiên La ra tay, rất nhiều người đều cảm thấy, căn bản không cần nghĩ tới kết cục của Tô Minh nữa!



Điều này giống như một con rồng thần nghiền nát một con ếch vậy, bạn sẽ suy xét tới số phận cuối cùng của con ếch sao?



Không lẽ còn có khả năng nào khác ngoài cái chết?



Nhiều nhất cũng chính là cái chết có đau đớn hay không, hay nói cách khác là tông chủ Thiên La có để Tô Minh chết một cách thoải mái hay không.



Tuy nhiên.



Mắt thấy Tô Minh sắp bị nhấn chìm trong bị vô số dấu bàn tay trắng đen, bỗng nhiên bên tai tất cả mọi người lại truyền tới một giọng nói: “Chỉ có từng này? Tiền bối, nếu đây là toàn bộ sức mạnh của ông thì ông trụ không quá ba chiêu dưới tay tôi đâu”.



Còn chưa dứt lời.



Có thể thấy rõ rằng Tô Minh thản nhiên nghiêng người một góc 40 độ và ngẩng đầu lên khoảng 60 độ. Chính là phương hướng chuẩn xác đó, anh thuận tay vung lên một cái, một đạo kiếm nguyên sắc nhọn dập dờn lao vút đi. Sau đó…