Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2939: Có thể nói là giết chết trong tích tắc.  



Điều khiến Cốc Ngưng Băng ngạc nhiên, điều mà cô ta không bao giờ nghĩ tới chính là... Bạch Bào không hề nhìn cô ta một cái, cũng không có phản ứng cảm xúc nào.



Cốc Ngưng Băng vô thức nhìn về phía sư tôn Bạch Bào, nhưng lại chỉ thấy Bạch Bào nhìn về phía một thanh niên mười ngàn tuổi.



“Cậu Tô, cuối cùng cậu cũng tới rồi”. Lúc này Bạch Bào mới lên tiếng, giọng nói tràn đầy kính nể, tràn đầy kích động, tràn đầy sùng bái, tràn đầy cảm kích, ông ta chỉ nhìn chằm chằm Tô Minh.



Advertisement

Không chỉ ông ta mà tất cả đệ tử Cực Kiếm các và quản lý vẫn chưa chết, vẫn còn sống sót kia giữa đống đổ nát, giữa đống phế tích bây giờ ai cũng vô cùng xúc động, nhìn về phía Tô Minh, không một lời nào có thể diễn tả cảm xúc của bọn họ đang dao động như thế nào.



Cốc Ngưng Băng hơi sững sờ.



Dường như, mọi chuyện không giống như cô ta nghĩ.



Cô ta nghĩ mình thong dong đến muộn, thấy chết không cứu, sư tôn và Cực Kiếm các sẽ phẫn nộ, hoặc là châm chọc khiêu khích. Nhưng không hề, sư tôn và Cực Kiếm các dường như đang phớt lờ cô ta.



Trong lòng Cốc Ngưng Băng dâng lên một cảm xúc cực kỳ hiếm thấy, cô ta cảm thấy hơi khó chịu và ủy khuất.



Hiện tại, Bạch Bào nói: “Cốc Ngưng Băng, không cần nữa, cậu Tô đã tới rồi, có cậu ấy ở đây, dù nguy hiểm hay bất kỳ kẻ địch nào cũng chỉ là muỗi mà thôi. Không cần làm phiền cô Cốc nữa”.



Bạch Bào nghiêm túc và bình tĩnh nói.



Thậm chí giọng nói của ông ta còn có chút thoải mái.



Tất nhiên, cũng có chút tự ti.



“Sư tôn, người nói đùa gì thế. Anh ta chỉ là một tên cảnh giới Hồng Mông mà thôi, vừa rồi cứu được đại trưởng lão có lẽ dùng cách đặt biệt nào đó thôi? Sao có thể là đối thủ của ông già kia được?” Cốc Ngưng Băng thản nhiên nói, cô ta cảm thấy hơi bất bình, cũng hơi xem thường Tô Minh, sư tôn già nên hồ đồ rồi à? Hay là vì Cực Kiếm các đột nhiên gặp nạn, đến mức tâm tình trở nên thất thường, đầu óc có vấn đề rồi.



“Cô không hiểu”. Bạch Bào nhìn về phía Cốc Ngưng Băng, ánh mắt lóe lên tia thương hại, đúng thế, chính là thương hại, vốn dĩ ông ta muốn gọi Cốc Ngưng Băng về, mục đích ban đầu là để giới thiệu cô ta với Tô Minh!



Nếu như thật sự thành công, thì đối với Cốc Ngưng Băng mà nói chắc chắn là cơ duyên không gì sánh được.



Về mặt thiên phú thì Tô Minh là kẻ vô địch.







Bây giờ, trong số võ đạo mà Tô Minh nắm giữ thì thứ anh không thể lấy ra dùng là ngọn lửa, vì dù Thái U Hỏa của anh là ách hỏa nhưng chỉ là trung phẩm.



Mà uy lực của ách hỏa trung phẩm chỉ bằng kiếm nguyên, lôi nguyên ngũ, lục đoạn mà lôi nguyên và kiếm nguyên của Tô Minh cũng đã là bát, cửu đoạn rồi.



Thế càng đừng nói đến pháp nguyên không gian, gần như sắp chạm đến cửu đoạn! Nếu phải so, Thái U Hỏa không sánh được.



Huống gì anh còn có át chủ bài như Ma La Kiếm, kiếm tâm.



Nói thế này, Tô Minh chỉ dùng một phần mười ngàn công lực của mình là có thể giết ông lão Âm Hoang rồi.



Có thể nói là giết chết trong tích tắc.



Lúc này…



“Cung chủ, bây giờ phải làm sao? Người này đã phá hỏng kế hoạch, hay là…”, một người trong Thập Nhị Băng Túc đứng phía sau Cốc Ngưng Băng hạ thấp giọng nói, giọng điệu còn chứa sự tức giận và thù địch đối với Tô Minh.



“Đừng manh động, người này không đơn giản”, Cốc Ngưng Băng nói.