Đỉnh Cao Phú Quý

Chương 1384



Phương Thanh Trác nhìn Phương Hoài Hải đầy hoài nghi!



Phương Hoài Hải chỉ vào Trình Uyên tức giận nói: “Thằng nhóc mồm vàng, mày hộc máu, nhưng với chuyện này, mày có thể kết luận là tao thông đồng với các nước phương nam sao?”



Trình Uyên lắc đầu và nói một cách thờ ơ: “Tất nhiên là còn hơn thế nữa!”



Trình Uyên không cho Phương Hoài Hải cơ hội phản bác, nói tiếp: “Gần đây cậu mới chuyển đến nhà mới này ở nhà mới của Fang đúng không?”



“Ừ thì sao?” Phương Thanh Trác khó chịu.



Trình Uyên chế nhạo: “Phương Hoài Hải, cậu vẫn luôn ở nhà cũ của nhà họ Phương, còn Phương Thanh Trác thì sống ở nhà mới. Nhà cũ chia thành ba sân, ba anh em nhà họ Phương vẫn luôn ở vậy.” . ”



“Trước đây, Thương Vân đã nói dối tôi và nói với tôi một số ẩn danh.”



“Rõ ràng, nếu muốn mọi người tin một lời nói dối, thì đó là sự thật lẫn lộn. Con số do Thương Vân gửi đến là sự thật, và tọa độ con số cũng là sự thật. Anh ấy nằm trong nhà cũ của Phương.”



“Nhà của Phương Hoài Hải của bạn ở cạnh nhà của Phương Hoài Sơn, và Fang Qingyan, con trai của Phương Hoài Sơn, đã bị giết bởi tôi. Vì vậy, theo lẽ thường, tôi nên nghi ngờ Phương Hoài Sơn vì lý do gì, phải không?”



“Nếu ta thật sự ngốc, vậy ta đi tìm Phương Hoài Sơn.”



“Nhưng nếu tôi không ngốc, tôi sẽ không nghi ngờ anh là Phương Hoài Hải, bởi vì tôi không ngốc, tôi sẽ nhận thấy sự kỳ lạ của Phương Thanh Trang, cho nên tôi sẽ nghĩ nếu là Phương Hoài Hải của anh, thì không thể vạch trần được của anh.” tọa độ của tôi. ”



“Nói cách khác, cho dù tôi thông minh hay nCổ Độc ngốc, tôi sẽ không bao giờ nghi ngờ rằng Phương Hoài Hải là đúng.”



“Nhưng ta không hiểu. Ngươi có thể trách ai, nhưng tại sao phải trách chính con trai của ngươi?”



Phương Hoài Hải tức giận đập bàn chửi bới, “Ta không biết ngươi đang nói bậy bạ gì đó. Nếu ngươi không cút cho ta, ta sẽ …”



Lúc này, Phương Thanh Trang kinh ngạc nhìn Phương Hoài Hải.



Vợ của Phương Hoài Hải cũng có vẻ bối rối.



Giang Phiêu Phiêu đã đứng từ xa, sợ hãi nói ra.



Trình Uyên giễu cợt: “Cậu tưởng mình trở thành chỗ dựa tài chính cho Liên minh các chiến binh các nước phương Nam, nhưng không ngờ Thương Vân lại không quan tâm đến sự tồn tại của cậu.”



“Cang Vận mượn tay ngươi, mượn sinh mệnh con gái nhà Phương gia ngươi, chỉ là để thúc đẩy tham vọng của bản thân, sẽ không bao giờ coi như sinh tồn của gia tộc Phương ngươi.”



“Còn ngươi Phương Hoài Hải còn tưởng rằng ngươi là châu chấu cùng dây dưa với người khác. Ngươi không những không muốn mất miệng lưỡi, cuối cùng vẫn có thể mang tiếng chính nghĩa mà diệt trừ. Con gái đích thân phái đi. con đường không quay trở lại! ”



“Đừng có bắn chết ta trên bàn, ta đây tùy ý tới đi, cho dù ta giết ngươi bây giờ, ngươi còn có thể làm gì?”



Sau khi Trình Uyên nói xong, mọi người như đông cứng lại.



Mục đích của Phương Hoài Hải rất rõ ràng, sử dụng sức mạnh của Liên minh võ thuật Nam quốc để đánh sập Phương Hoài Sơn, người bị gia tộc Fang đe dọa nhất đối với anh, để củng cố vị trí người đứng đầu dòng họ Fang.



Vì danh tiếng của bản thân, ông ta giả vờ bị đạo sĩ và những người khác uy hiếp, dụ dỗ con trai mình đứng trước sân khấu. Khi sự việc bắt đầu lên men, ông ta đang lấy lại quyền lực từ con trai mình.



Bằng cách này, Phương Hoài Hải sẽ không chỉ được những người khác cảm thông với tư cách là nạn nhân, mà còn tiếp tục củng cố vị trí chủ gia đình của mình. Thêm âm thầm kiểm soát huyết mạch kinh tế của các nước phía nam.



Phương Thanh Trác nhầm tưởng rằng anh đã lên con tàu lớn của Liên minh Đạo sư và Võ sĩ, vì vậy nắm bắt được thực lực của Phương Hoài Hải, khen ngợi anh ta để cứu mạng cha mẹ mình.



Trên thực tế, tất cả những thứ này đã được Phương Hoài Hải thiết kế từ lâu.



không may……



“Thật không may, không ai trong số các bạn nghĩ rằng Liên minh Võ sĩ của các quốc gia phía nam lại không coi trọng nhà họ Phương của mình!”



“Bạn nghĩ rằng bạn có huyết mạch kinh tế của các quốc gia phía Nam, và bạn nghĩ rằng bạn đang bị buộc vào một sợi dây với những người khác.”



“Nhưng trên thực tế, họ không hề coi trọng bạn.”