Đế Bá

Chương 5601: Một kiếm chém chết



"Kết thúc a ——" ngay lúc này, Lý Thất Dạ cười nhạt một tiếng, vung mạnh Hạo Hải Thiên Kiếm trong tay.

"Oanh ——" một tiếng vang thật lớn, thiên địa rung chuyển, nhật nguyệt nghiêng đổ, các vì sao đảo ngược, một kiếm này vung ra, thiên địa u ám, nhật nguyệt vô quang.

Một kiếm tiện tay vung ra, lại băng diệt vạn thế, dưới một kiếm này, chư thiên thần ma, trong nháy mắt đều bị tàn sát, 3000 thế giới, chẳng qua cũng chỉ nháy mắt huỷ diệt mà thôi.

Một kiếm tiện tay như thế, khiến rất nhiều tu sĩ cường giả ở đây cũng không khỏi hét lên, nhưng lại kêu không ra tiếng, không biết có bao nhiêu tu sĩ cường giả cảm thấy, trong một chớp mắt mê muội, tựa như có một bàn tay thật lớn, một mực bóp chặt cổ họng của mình, bất luận có gào thét như thế nào, cũng không thể phát ra một chút âm thanh, làm cho người ta không khỏi vì thế mà nghẹt thở.

Tại dưới một kiếm này, không biết có bao nhiêu tu sĩ cường giả cảm thấy chính mình đã tan thành mây khói, cảm giác chính mình đã bị hồn phi phách tán.

Một kiếm vung ra, ức vạn kiếm của 3000 thế giới tụ lại với nhau, số lượng kiếm nhiều tới vô cùng vô tận. Mặc kệ là dạng phòng ngự gì, mặc kệ là chiêu thức thế nào, tại trong chớp nhoáng này, cũng sẽ tiếp nhận ức vạn lần bạo kích, hơn nữa uy lực của mỗi một lần bạo kích, đều sẽ tăng lên theo cấp số nhân, dưới sự tăng thêm của ức vạn lần bạo kích, thiên địa cũng không chịu nổi, cũng sẽ bị đánh cho hôi phi yên diệt.

Một kiếm tuỳ ý vung ra, mà dường như trở thành tận thế, trong chớp mắt này, tựa như có ức vạn các ngôi sao vẫn lạc, ức vạn thiên thạch đánh lên đại địa, tựa hồ trong khoảnh khắc này, muốn đem cả vùng đại địa đánh cho nát bấy, cả thế giới cũng sắp rơi vào trong ngày tận thế.

"Ngươi dám ——" tại thời điểm một kiếm này vung ra, Già Luân Kiếm Thần biến sắc, hét lớn một tiếng, muốn ra tay cứu giúp, nhưng đúng vào lúc này, Lục Ỷ đã kéo theo Kiếm Đạo của mình vượt ngang qua ngàn vạn dặm, trong nháy mắt ngăn chặn Già Luân Kiếm Thần.

"Phanh" một tiếng vang lên, tại thời điểm này, cho dù Già Luân Kiếm Thần muốn ra tay cứu giúp, cũng đã quá muộn. Tại trong "Phanh" một tiếng vỡ nát, bất luận là Song Kiếm Đạo của Đạm Hải Kiếm Hoàng, hay là Không Gian cách ly phòng ngự vô song của Hư Không Thánh Tử, cũng không thể chống đỡ được một kiếm tuỳ ý của Lý Thất Dạ cũng đều trong nháy mắt bị vỡ nát.

Tại trong một tiếng "Phanh" vang lên, Song Kiếm Đạo hay không gian phòng ngự đều lập tức bị nát bấy, một kiếm khủng bố tuyệt luân phóng tới, Hạo Hải Thiên Kiếm giống như mang theo ức vạn bạo kích bắn phá mà tới, tại trong nháy mắt này, cho dù Hư Không Thánh Tử cùng Đạm Hải Kiếm Hoàng thực lực có cường đại tới đâu, thiên phú lại khó lường ra sao, đối mặt với một kiếm này cũng đành bất lực, căn bản không ngăn cản nổi.

"A ——" tiếng kêu thê lương thảm thiết vang lên, một kiếm kinh khủng rốt cuộc chém xuống, máu chảy như trút nước, Hư Không Thánh Tử, Đạm Hải Kiếm Hoàng đều không thể tránh khỏi kiếp nạn của một kiếm này, một kiếm đã chặt đứt thân thể của bọn hắn, trong tiếng kêu gào thảm thiết, thi thể của bọn hắn mới ngã xuống đất, tại thời điểm sắp chết, đôi mắt của bọn hắn đều mở lớn hết cỡ.

Bất luận là Đạm Hải Kiếm Hoàng hay Hư Không Thánh Tử, chỉ sợ bọn hắn cũng không nghĩ tới, bọn hắn là tuổi trẻ tài cao; bọn hắn có thiên phú tuyệt luân; bọn hắn có quyền cao chức trọng. . . Hôm nay vậy mà lại chết thảm trong tay Lý Thất Dạ, đặc biệt là Đạm Hải Kiếm Hoàng, chỉ sợ có nằm mơ hắn cũng không nghĩ tới, chính hắn cuối cùng lại có một ngày, chính mình sẽ chết thảm dưới Hạo Hải Thiên Kiếm, chỉ sợ đây là chuyện hắn có nằm mơ cũng không hề nghĩ tới.

Máu tươi lặng lẽ chảy xuôi, một cỗ mùi máu tanh đập vào mặt.

Tại thời điểm này, toàn bộ khung cảnh yên tĩnh tới đáng sợ, tất cả tu sĩ cường giả ở đây miệng vẫn còn há thật lớn, thật lâu chưa có tỉnh hồn lại.

Đạm Hải Kiếm Hoàng, Hư Không Thánh Tử, đương kim tuyệt thế thiên tài, đương kim người trẻ tuổi có quyền thế nhất, bọn hắn ngồi trên vị trí cao, có thể nói là bễ nghễ chúng sinh, hơn nữa bọn hắn có thực lực cường đại, quét ngang thế hệ trẻ tuổi, không ai có thể địch nổi.

Có thể nói, với thân phận của bọn hắn, với thực lực cùng địa vị của bọn hắn, muốn làm cho bọn hắn chết thảm, cũng không phải là một chuyện dễ dàng.

Nhưng mà, hôm nay, Đạm Hải Kiếm Hoàng, Hư Không Thánh Tử đều chết thảm trong tay Lý Thất Dạ, chuyện như vậy, đó là cỡ nào rung động, đối mặt với cảnh tượng rung động như vậy, rất nhiều tu sĩ cường giả chính là tâm thần không thể tự chủ được, không khỏi hít một hơi lãnh khí, trong nội tâm không gì sánh được kích động.

Hoàng đế của Hải Đế kiếm quốc, thành chủ của Cửu Luân thành, hôm nay đều chết thảm ở trong tay Lý Thất Dạ, tin tức như này, bất luận là thời đại nào, một khi truyền đi, đều là tin tức mang tính chất bùng nổ.

Hải Đế kiếm quốc, Cửu Luân thành đều là truyền thừa có thực lực cường đại nhất tại Kiếm Châu hiện nay, hôm nay hoàng đế, thành chủ của bọn hắn, đều chết thảm trong tay Lý Thất Dạ, khi tin tức như vậy truyền khắp toàn bộ Kiếm Châu, sẽ tạo thành oanh động không gì sánh nổi, điều này sẽ tạo thành rung động như thế nào, chỉ sợ tin tức như vậy, khiến rất nhiều tu sĩ cường giả cũng khó mà tin nổi a.

Coi như là tu sĩ cường giả tận mắt trông thấy cảnh tượng trước mắt này, cũng có được rung động không nói được, không cách nào dùng bút mực nào để hình dung một màn trước mắt này, không cách nào đi miêu tả tâm tình của chính mình.

"Ngày đó lúc ở Chí Thánh thành, lại có người nào sẽ nghĩ tới hôm nay nha." Từng có tu sĩ cường giả tại Chí Thánh thành gặp qua Lý Thất Dạ, ngơ ngác nhìn một màn trước mắt này, qua một hồi lâu sau, lúc này mới lấy lại tinh thần, không khỏi lẩm bẩm nói ra.

Lời như vậy, khiến tu sĩ cường giả ở đây không khỏi hai mặt nhìn nhau, đặc biệt là những tu sĩ cường giả đã từng gặp Lý Thất Dạ tại Chí Thánh thành, càng là thở dài xúc động.

Ngày đó, tại thời điểm Chí Thánh thành, tại mọi người trong mắt, Lý Thất Dạ lại là người như thế nào? Chẳng qua chỉ là tiểu bối vô danh, về sau gặp được vận may, đạt được tài phú thiên hạ đệ nhất bàn mà thôi, cứ việc Lý Thất Dạ trở thành thiên hạ đệ nhất phú hào, nhưng vào lúc đó, bao nhiêu người xem ra, Lý Thất Dạ chỉ là nhà giàu mới nổi, không đáng giá được nhắc tới.

Mà vào lúc đó, Đạm Hải Kiếm Hoàng, Hư Không Thánh Tử lại là như thế nào đâu? Thiên tài tuyệt thế vô song, hoàng đế; thành chủ, quyền cao chức trọng, hiệu lệnh thiên hạ, bễ nghễ bát phương, có thể nói bọn hắn cao cao tại thượng, nắm đại quyền trong tay, có thể nói là định đoạt sinh tử.

Vào lúc đó, cùng so sánh với Đạm Hải Kiếm Hoàng, Hư Không Thánh Tử, Lý Thất Dạ dạng một cái nhà giàu mới nổi, cỡ nào không đáng giá được nhắc tới.

Vào lúc đó, bao nhiêu người xem ra, khi đó Lý Thất Dạ chỉ là một tên nhà giàu mới nổi thô thiển dung tục, ngoại trừ có vài đồng tiền bẩn, thì chẳng có cái gì ghê gớm.

Tại rất nhiều người xem ra, có lẽ tại trong mắt Đạm Hải Kiếm Hoàng, Hư Không Thánh Tử, Lý Thất Dạ chẳng qua là tiểu nhân vật lăn lộn nghịch bùn mà thôi, thậm chí có thể tùy tiện bóp chết hắn.

Nhưng, bây giờ hãy nhìn Lý Thất Dạ, rồi nhìn kết cục của Đạm Hải Kiếm Hoàng, Hư Không Thánh Tử, lại đem ra so sánh, đó là cỡ nào khiến người ta rung động.

Tuyệt thế thiên tài cao cao tại thượng, tuổi trẻ tồn tại vô địch không ai bì nổi, hôm nay lại chết thảm tại trong tay Lý Thất Dạ, một tên nhà giàu mới nổi thô tục không đáng một đồng này, hơn nữa, là quang minh chính đại giết chết bọn hắn, kết quả như vậy, khiến bao nhiêu tu sĩ cường giả rung động đến không cách nào dùng ngôn ngữ để hình dung.

Năm đó ở Chí Thánh thành, tu sĩ cường giả gặp qua Lý Thất Dạ, lại có mấy người có thể tưởng tượng được kết quả của ngày hôm nay? Nếu như nói, thời gian quay trở về lúc ở Chí Thánh thành, nếu có người nói, Lý Thất Dạ nhất định sẽ giết chết Đạm Hải Kiếm Hoàng, Hư Không Thánh Tử, việc này sẽ có bao nhiêu người chế giễu hoặc là khịt mũi khinh thường, thậm chí còn cho rằng bị bệnh tâm thần.

Nhưng, hôm nay chuyện đó thật sự đã phát sinh, Lý Thất Dạ chém giết Hư Không Thánh Tử, Đạm Hải Kiếm Hoàng, hơn nữa cử động là dễ dàng, là tùy ý như vậy, đây là cỡ nào rung động lòng người, làm cho không người nào có thể dùng bút mực để miêu tả tâm trạng tại giờ khắc này này.

Có lẽ, tại thời điểm năm đó, lúc ở Chí Thánh thành, có một người đã dự kiến được kết cục ngày hôm nay, nàng chính là Ninh Trúc công chúa.

Cho nên, vào giờ phút này, khi đông đảo tu sĩ cường giả đang cực kỳ chấn động, Ninh Trúc công chúa ngược lại lộ ra có mấy phần bình tĩnh.

Năm đó lúc ở Chí Thánh thành, tại thời điểm thiên hạ đệ nhất bàn, Ninh Trúc công chúa liền đã làm ra lựa chọn, nàng lựa chọn Lý Thất Dạ tiểu bối vô danh, lựa chọn Lý Thất Dạ được người xưng là nhà giàu mới nổi, cho nên, đối với lựa chọn năm đó, hôm nay rốt cục đã có một kết quả.

Ngày đó tại thời điểm thiên hạ đệ nhất bàn, với tư cách là công chúa của Mộc Kiếm Thánh Quốc, hoàng hậu tương lai của Hải Đế kiếm quốc, nàng lại lựa chọn Lý Thất Dạ, mượn đánh cược thiên hạ đệ nhất bàn, bị thua bởi Lý Thất Dạ, trở thành tỳ nữ của Lý Thất Dạ.

Vào lúc đó, khi nàng thực hiện lời hứa của mình, bao nhiêu người cho rằng nàng bị điên rồi, đây là lựa chọn không cách nào tưởng tượng nổi.

Từ bỏ địa vị công chúa Mộc Kiếm Thánh Quốc, từ bỏ thân phận hoàng hậu tương lai vô cùng tôn quý của Hải Đế kiếm quốc, lại lựa chọn trở thành tỳ nữ của Lý Thất Dạ, ở bất luận kẻ nào xem ra, chỉ có kẻ điên hoặc kẻ ngu xuẩn mới có thể làm ra lựa chọn như vậy.

Nhưng là, từ kết cục của ngày hôm nay, ai mới là kẻ điên, là kẻ ngu xuẩn đây?

Trong lúc nhất thời, giữa thiên địa bầu không khí yên tĩnh tới cực điểm, không biết có bao nhiêu tu sĩ cường giả muốn há miệng nói chuyện, nhưng lại không nói nên lời.

"Ngươi ——" vào lúc này, Già Luân Kiếm Thần sắc mặt kịch biến.

Lý Thất Dạ trước mặt người trong thiên hạ, giết chết Đạm Hải Kiếm Hoàng, Hư Không Thánh Tử, phải biết rằng, bọn hắn với tư cách là hoàng đế, là thành chủ, có thể nói là đại biểu cho Hải Đế kiếm quốc, Cửu Luân thành.

Hiện tại Lý Thất Dạ giết chết bọn hắn, điều đó thực chất là tương đương với việc tấn công Hải Đế kiếm quốc, Cửu Luân thành.

Thử nghĩ một chút, đột nhiên, có người tấn công Hải Đế kiếm quốc, Cửu Luân thành, đây là chuyện nghiêm trọng cỡ nào, đây là cùng Hải Đế kiếm quốc, Cửu Luân thành không chết không thôi.

Tại thời điểm này, nghe được "Tư, tư, tư" thanh âm vang lên, ngay khi mọi người vừa nhìn, chỉ thấy thân thể của Lý Thất Dạ vậy mà giống như làn khói xanh, từ kẽ nứt trong không gian rút ra ngoài.

Khi thân thể hoàn chỉnh của Lý Thất Dạ lại lần nữa xuất hiện trước mắt tất cả mọi người, lại quay đầu nhìn về phía kẽ nứt không gian kia, chỉ thấy Lý Thất Dạ vẫn đang ở chỗ đó, vẫn là cái thân thể bị cắt rời, nhưng cảnh tượng này không kiên trì được bao lâu, một lúc sau đó, chỉ thấy Lý Thất Dạ trong kẽ nứt không gian, thân ảnh bỗng nhiên chớp động, sau đó biến mất không thấy gì nữa.

Cảnh tượng quỷ dị như vậy, làm cho mọi người hai mặt nhìn nhau, vừa rồi lại có hai Lý Thất Dạ, cảnh tượng như vậy, thật sự là quá mức quỷ dị.

Tuy nhiên, vài lão tổ đại giáo có thực lực cường đại, hay các đại nhân vật cổ lão giờ mới hiểu được, đây cũng không phải là có hai Lý Thất Dạ, mà Lý Thất Dạ ở trong kẽ nứt không gian kia, chẳng qua chỉ là một cái hình chiếu không gian tách ra mà thôi, còn Lý Thất Dạ chân chính, chưa bao giờ đứng ở đó.