[Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam

Chương 1176: Pháp lệnh



Đường Tam phía sau pháp thể lập loè, bay vụt ra hai đạo bạch quang quét sạch ở thân thể của bọn hắn, hai vị Hoàng Giả đồng thời biến mất không thấy gì nữa.

Hoàng Giả ít hơn nữa hai vị, cũng chỉ còn lại có không chết, Kiếm Thánh cùng Lưu Ly ba vị này mà thôi.

Bất Tử Đại Yêu Hoàng trầm giọng nói: "Ngươi còn muốn như thế nào?"

Đường Tam nhẹ nhàng lắc đầu, nói: "Đã đủ. Ít ngày nữa, chúng ta sắp rời đi vị diện này. Nhưng ở trước đây, ta có một số việc muốn nói rõ ràng. Làm Tổ Đình chi chủ, ta hiện tại ban bố pháp lệnh."

Lời vừa nói ra, còn lại ba vị Hoàng Giả trên mặt đều toát ra vẻ nghiêm nghị, toàn bộ Yêu Tinh đại lục cũng giống như bị lực lượng vô hình chỗ bao phủ. Đây chính là đạp hoàng sau khi lên trời khống chế Tổ Đình Hoàng Giả uy năng. Ngôn xuất pháp tùy, chế định quy tắc.

"Từ nay về sau, nhìn Yêu Quái tộc cùng Tinh Quái tộc cùng nhân loại chung sống hoà bình, không được giết hại."

Lời vừa nói ra, trong tổ đình kim quang lấp lóe, cấp tốc hóa thành một vòng vầng sáng màu vàng khuếch trương ra, hướng xa xôi phương hướng truyền bá mà đi.

Đường Tam mang theo Tiểu Vũ chậm rãi rơi xuống, đi vào Bất Tử Đại Yêu Hoàng trước mặt.

Bất Tử Đại Yêu Hoàng sắc mặt ngưng trọng, hắn hiện tại đã có thể cảm giác được, Đường Tam cùng Tiểu Vũ đều đã là không thuộc về vị diện này có thể khống chế tồn tại, vị diện áp chế thành cái gì biến mất? Bởi vì vị diện đối bọn hắn sợ hãi. Vừa mới đạo kia kiếm khí màu đỏ ngòm rơi xuống, diệt sát không chỉ là Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng, đồng thời cũng làm cho Pháp Lam tinh toàn bộ vị diện đều cảm nhận được sự uy hiếp của cái chết. Cho nên, vô luận trước mắt hai vị này làm gì nữa, Pháp Lam tinh toàn bộ vị diện cũng sẽ không ngăn cản, cũng không ngăn cản được.

Đường Tam ánh mắt sáng rực nhìn xem Bất Tử Đại Yêu Hoàng, nói: "Pháp Lam tinh có cực kỳ đầy đủ tài nguyên, hôm nay, ta đồ chúng hoàng, đạp hoàng lên trời. Chắc hẳn miện hạ nhất định phi thường phẫn nộ. Nhưng là, miện hạ có biết, ta làm như thế, không chỉ là vì nhân loại, cũng đồng dạng vì Yêu Tinh hai tộc."

Bất Tử Đại Yêu Hoàng hai mắt nhắm lại, "Lời ấy ý gì?" Hắn hiểu được, ngay tại lúc này, Đường Tam căn bản không cần hoang ngôn khi dễ.

Đường Tam nói: "Thiên Hồ tộc chưởng khí vận, cố nhiên là Yêu Tinh đại lục ngưng tụ khổng lồ khí vận chi lực, làm cho cả vị diện tài nguyên đều trên Yêu Tinh đại lục thăng hoa, từ đó đã đản sinh ra nhiều như vậy vị Hoàng Giả. Nhưng cũng nguyên nhân chính là như vậy, càng nhiều vận rủi trải rộng tại tinh cầu địa phương khác, từ đó để vị diện sinh ra cực lớn không công bằng. Một khi bộc phát, nhất định là tính hủy diệt. Hôm nay, ta đồ chúng hoàng, diệt Thiên Hồ tộc, hẳn là có thể đủ cực lớn hóa giải phần này ảnh hưởng. Nhưng là, vị diện khí vận biến hóa đã có chỗ cố hóa, cho nên, tương lai Yêu Tinh đại lục chỉ sợ còn sẽ có một lần đại kiếp. Nhìn miện hạ tại chúng ta rời đi đằng sau, có thể tận khả năng điều hòa khí vận biến hóa. Càng hy vọng miện hạ có thể dẫn đầu Yêu Quái tộc cùng Tinh Quái tộc cùng ta Nhân tộc thân thiện. Ta sẽ cho Nhân tộc lưu lại một đạo cẩm nang, tương lai tận khả năng trợ giúp Yêu Tinh đại lục đến hóa giải phần này đại kiếp."

Bất Tử Đại Yêu Hoàng trầm giọng nói;" ngươi có thể nhìn thấy kiếp nạn khi nào đến?"

Đường Tam lại lắc đầu, trên tay quang mang lóe lên, Chư Pháp Chi Thư đã rơi vào trong lòng bàn tay, "Ta không có khả năng, nó lại có thể nhìn thấy một đốm. Bản này Chư Pháp Chi Thư trừ thác ấn bên ngoài, còn có tiên đoán cùng Ngôn Linh năng lực, ta sẽ đem nó lưu tại nhân loại trong tay. Tương lai như có đại kiếp sắp đến lúc, nó sẽ có gợi ý."

Bất Tử Đại Yêu Hoàng có chút trầm mặc, đột nhiên, hắn nói: "Các ngươi sau khi đi, sẽ còn trở về sao?"

Đường Tam như có điều suy nghĩ nói: "Nếu như Pháp Lam tinh chỉ là hiện tại cái dạng này, ta muốn, chúng ta sẽ không lại trở về. Nhưng nếu như Pháp Lam tinh có thể hoàn thành tiến hóa, như vậy, tương lai có lẽ sẽ trở thành chúng ta chỗ Thần giới minh hữu. Lúc trước, vì thành tựu Vương Giả cấp bậc, không bị vị diện áp chế, ta từng đã đáp ứng Vị Diện Chi Chủ, tương lai, sẽ có chúng ta hậu nhân đến đây Pháp Lam tinh, trợ giúp vị diện tiến hóa. Đây cũng là vì gì ta sẽ nhắc nhở miện hạ, chỉ có thể là thân thiện ta Nhân tộc nguyên nhân. Chỉ có Nhân tộc sức sáng tạo, mới có thể dẫn đầu Pháp Lam tinh trở thành chân chính Thần giới."

Bất Tử Đại Yêu Hoàng đột nhiên cười khổ nói: "Ta cũng có chút muốn cùng các ngươi rời đi, mặc kệ đây hết thảy phân loạn. Không biết có thể?"

Đường Tam lại là cười lắc đầu, " Tổ Đình xuất hiện biến cố lớn như vậy, nếu như không có tọa trấn trung tâm trụ cột vững vàng, Yêu Tinh đại lục tất loạn, không cần chờ đại kiếp giáng lâm, Yêu Tinh đại lục bản thân liền muốn sinh ra kiếp nạn. Chỉ có miện hạ, mới có thể uy hiếp tứ phương. Mà lấy miện hạ niết bàn trùng sinh chi năng. Thọ nguyên còn sung túc. Ta vừa mới cảm giác qua một chút tương lai, trong vòng ba trăm năm, ta nói tới người sẽ xuất hiện, miện hạ hoàn toàn chờ được. Nếu như hắn có thể dẫn đầu Pháp Lam tinh tiến hóa thành Thần giới, chúng ta liền còn có gặp lại ngày, mà khi đó, miện hạ cũng sẽ thành Pháp Lam Thần giới Sáng Thủy Thần linh."

Bất Tử Đại Yêu Hoàng trong mắt quang mang lấp lóe, " Nhân tộc có ngươi, quả nhiên là. . . ."

Đường Tam than nhẹ một tiếng, nói: "Liền xem như thần, cũng đồng dạng có thần phiền não. Nếu không ta liền sẽ không đi tới nơi này. Có câu ngạn ngữ gọi khổ tận cam lai, còn có một câu gọi là vui quá hóa buồn. Tại trong vũ trụ mịt mờ, cho dù là chúng ta, sao lại không phải giọt nước trong biển cả đâu?"

Nói đến đây, hai con mắt của hắn lại trở nên đặc biệt sáng lên, "Nhưng vì truy tìm cái kia một sợi sinh cơ, vô luận vũ trụ pháp tắc như thế nào, chúng ta đều muốn tận khả năng bắt lấy hết thảy có thể cơ hội sinh tồn. Lần này trùng sinh, đối với ta cùng thê tử tới nói cũng là lịch kiếp quá trình, cũng cho ta càng nghĩ thông suốt hơn rất nhiều thứ. Còn có rất nhiều chuyện chờ lấy chúng ta đi làm, mà hết thảy này, đều là chúng ta nhất định phải đi hoàn thành sứ mệnh."

Bất Tử Đại Yêu Hoàng trong lòng hơi rung, hắn hiểu được, Đường Tam nói, suy nghĩ, là hắn hiện tại cấp độ này còn xa xa không cách nào chạm tới đồ vật.

Đường Tam ánh mắt trở lại Bất Tử Đại Yêu Hoàng trên khuôn mặt, trầm giọng nói: "Miện hạ, hảo hảo thủ hộ vị diện này, thủ hộ lấy nó thẳng đến thành tựu Thần giới mới thôi. Khi đó, ta sẽ trở lại. Pháp Lam tinh nếu như có thể thành tựu Thần giới, như vậy, đối với tương lai của chúng ta đều sắp tới quan trọng muốn, có lẽ càng là chúng ta chân chính vĩnh sinh trọng yếu nhất một bước."

Bất Tử Đại Yêu Hoàng khẽ vuốt cằm, "Tốt, vậy ta liền chờ các ngươi 300 năm."

Đường Tam giơ tay lên, rơi vào Bất Tử Đại Yêu Hoàng trên bờ vai, Bất Tử Đại Yêu Hoàng không hề động, sau một khắc, quang mang màu vàng từ trên thân Đường Tam lưu chuyển mà ra, rơi trên người Bất Tử Đại Yêu Hoàng, lập tức, Bất Tử Đại Yêu Hoàng rõ ràng cảm nhận được mình cùng Tổ Đình ở giữa trong cõi U Minh nhiều một tầng liên hệ.

Đây là Đường Tam đem đạp hoàng sau khi lên trời đối với Tổ Đình khống chế chi lực chuyển di cho hắn.

"Chúng ta muốn đi. Đi nhân loại bàn giao một chút đằng sau, chúng ta liền muốn rời khỏi thế giới này, trở về tới chính chúng ta thế giới đi. Chư vị miện hạ, nhiều hơn bảo trọng."

Đường Tam hướng còn lại mấy vị này Hoàng Giả, cũng bao quát lúc này vẫn còn mộng quyển trong trạng thái Từ An Vũ khẽ vuốt cằm thăm hỏi.

Các vị Hoàng Giả vội vàng hoàn lễ.

Quang mang lấp lóe, sau một khắc, Đường Tam cùng Tiểu Vũ đã là Hồng Phi Minh minh, biến mất không còn tăm tích.

Mặt trời chiếu khắp nơi, Tổ Đình hết thảy, tại thời khắc này tựa hồ cũng đã khôi phục bình thường. Nhưng là, Thiên Hồ Thánh Sơn biến mất, đông đảo Hoàng Giả biến mất, còn lại, cũng chỉ có ba vị Hoàng Giả cùng một vị Chuẩn Hoàng mà thôi.

Lưu Ly Thiên Tinh Hoàng chỉ cảm thấy cổ của mình bên trong hơi khô chát chát, ánh mắt nhìn về phía Bất Tử Đại Yêu Hoàng, cười khổ nói: "Miện hạ, chúng ta nên làm cái gì?"

Bất Tử Đại Yêu Hoàng trầm giọng nói: "Liền theo hắn nói xử lý. Hắn nhìn thấy, tiếp xúc vừa đến, là chúng ta còn không cách nào cảm nhận được thế giới. Đã có hắn dẫn đường, chúng ta liền đi hướng Minh Đăng phương hướng đi."

"Đúng!" Lưu Ly Thiên Tinh Hoàng cùng Kiếm Thánh Đại Yêu Hoàng cùng Từ An Vũ, đồng thời khom người nói ra.

Sau một khắc, ánh mắt của bọn hắn cũng không khỏi ngóng nhìn phương đông, bởi vì bọn hắn đều đã minh bạch, nhân loại khu quần cư, hẳn là ngay tại cái kia phương đông đi.

"Mười vạn năm trước, Kiếp Dân phủ xuống. Cổ Thiên Đình chỉ còn lưu lại di chỉ, Tây Phương Linh Sơn đã sớm đổ nát hoang tàn, Vô Tận Ma Uyên lùi về trong tĩnh mịch. Hoang Cổ Thánh Vực bị đánh vỡ tan tành, trở thành Tứ Hoang Nhất Hải.

Mười vạn năm sau, Đông Hoang Việt quốc, một gã Chân Nhân cao thủ tuổi già thọ cạn, cáo lão hồi hương, bỗng nhiên tuyệt địa phùng sinh, từ đấy quét ngang võ giới, lập nên bất hủ truyền kỳ."

Mời đọc: