Cực Phẩm Thần Y

Chương 2351



Vũ Nhược Uyên lắc đầu nói:

"Ngay sau khi giế t chết Fujishima Senga, anh còn muốn ra tay chiến đấu với hai cường giả “Truyên kỳ trung kỳ”, thật sự anh là người điên cuồng nhưng cũng rất ấn tượng, đây mới là người đàn ông Việt Nam tuyệt vời của tôi, thật sự rất tự hào”

Nhìn thấy Trần Gia Bảo, Koga Mayo và lga Chiho đang chuẩn bị chiến đấu thì tình thế đột nhiên thay đổi.

Mọi người chỉ nhìn thấy một bóng người lướt qua, Đạm Đài Thái Vũ đã xuất hiện ở trước mặt Trần Gia Bảo, trên tay vẫn cầm thanh kiếm Thu Thủy chưa tra vào vỏ kiếm, nói với Trần Gia Bảo:

“Tôi hi vọng mọi chuyện tối nay có thể dừng lại tại đây, trước đó tôi cũng đã nói rồi, sẽ bảo vệ Phái Koga” Lời này vừa nói ra, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm.

Koga Mayo vui mừng khôn xiết, có Đạm Đài Thái Vũ ra mặt nói giúp, thì tối nay Phái Koga sẽ không gặp nguy hiểm gì.

Trần Gia Bảo ngạc nhiên nói:

"Cô chắc chắn muốn bảo vệ Phái Koga sao, ngay cả khi Koga Mayo đã ra tay muốn giết cô trước đây, cô cũng không quan tâm sao?”

Đạm Đài Thái Vũ từ từ nâng kiếm lên, chỉ bào Trần Gia Bảo nói:

"Người có thù báo thù, có ơn báo ơn không phải chỉ có một người duy nhất là Trần Gia Bảo anh, những ngày này,

Phái Koga đối xử với tôi rất tốt, tôi ghi nhớ từ trong trái tim, đây là những gì tôi nợ Phía Koga”

Còn về trận chiến của tôi và Koga Mayo trước đây, đó là ân oán của tôi và ông ta, sau này tôi chắc chắn sẽ tìm cơ hội để đánh lại, còn về tối hôm nay, tôi muốn bảo vệ Phái Koga, hi vọng anh sẽ không làm khó tôi."

Trân Gia Bảo cau mày, cảm thấy tiến thoái lưỡng nan. Trông sân, bầu không khí bỗng trở nên kì lạ.

Trước đó hai người còn chiến đấu bên nhau, bây giờ lại cầm kiếm chĩa về phía đối phương trong tức khắc.

Mọi người xung quanh đều sửng sốt, khó hiểu, tự hỏi mối quan hệ giữa Trần Gia Bảo và Đạm Đài Thái Vũ là như thế nào?

Kỳ lạ là bọn họ không giống như kẻ thù, nhưng cũng không phải là bạn.

Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, việc Đạm Đài Thái Vũ ra mặt p cũng đã thêm vào những biến số mới cho tình hình hiện tại, mọi người ở phái Koga và phái lga đều thở phào nhẹ nhõm.

Vũ Nhược Uyên cũng biết một ít vê ân oán giữa Trân Gia Bảo và Đạm Đài Thái Vũ, nếu Đạm Đài Thái Vũ đã ra mặt, xét về tính cách của Trần Gia Bảo, chỉ sợ rằng tối nay sẽ thật sự dừng lại tại đây. Quả thật đúng như Vũ Nhược Uyên dự đoán, sau khi Trần Gia Bảo do dự một chút, vẫn là rút ngón tay kiếm chỉ về, hơi thở cuồng bạo của "Trảm nhân kiếm” cũng đột nhiên biến mất, rồi nói:

“Không có vấn đề gì, nếu không có cô thì tối nay tôi cũng

không thể giế t chết Fujishima Senga một cách thuận lợi, suôn sẻ như vậy được, tôi nợ cô nhân tình này, nếu cô đã muốn bảo vệ Phái Koga, vậy thì tôi sẽ làm theo ý của cô” Ngay lập tức Koga Mayo vui sướng điên cuồng, vốn dĩ ông ta cho rằng đêm nay sẽ phải chết dưới kiếm của Trần Gia Bảo, thật may mắn, vẫn còn tốt, giữ lại được mạng sống, xem ra hành động đối xử tốt bằng cả trái tim của Phái Koga với Đạm Đài Thái Vũ quả thật là chính xác. Nghĩ đến điều này, Koga Mayo cảm thấy thật sự rất may. mắn.

Anh em Koga Asuka cũng hết sức vui mừng, tràn đầy lòng biết ơn đối với Đạm Đài Thái Vũ, nhưng ngoài lòng biết ơn ra, Koga Asuka còn có sự chua xót và nối buồn khác trong lòng. Thực lực của Đạm Đài Thái Vũ rất mạnh, hơn nữa mối quan hệ với Trần Gia Bảo cũng không rõ ràng, có vẻ như anh ta không có cơ hội nào để theo đuổi Đạm Đài Thái Vũ.

Ở phía bên kia, Iga Chiho và Iga Tsuki cũng ngạc nhiên không kém vì Trần Gia Bảo có thể tha cho Koga Mayo thì cũng có thể tha cho Iga Chiho.