Cực Phẩm Thần Y

Chương 2322



Vẻ mặt của mấy người trở nên quái dị, trong lòng lại càng không tin.

Đặc biệt là trong mắt Fujishima Senga lại càng lộ rõ vẻ khinh. thường.

“Lại một lần nữa mấy người Việt Nam ngông cuồng và ngạo mạn các người khiến ta thay đổi suy nghĩ đó” Koga Mayo khinh thường cười: “Cho dù có lùi hàng ngàn bước đi chăng nữa thì mày cũng nghĩ rằng mình có thể đánh thắng được ngài Fujishima ư? Mày nghĩ rằng đêm nay chỉ có một mình ngài Fujishima đến giúp đỡ thôi ư?”

Lời này vừa nói ra, trong lòng Iga Chiho hoảng hốt, lẽ nào. ngoài Fujishima Senga ra vẫn còn một cường giả khác đến giúp đỡ phái Koga ư?

Koga Mayo lớn tiếng nói: “Tiểu thư Đạm Đài, xin hãy xuất hiện đi”

Tiểu thư Đạm Đài?

Trong lòng Trần Gia Bảo càng kinh ngạc hơn, lẽ nào là... Khoảnh khắc tiếp theo, dưới ánh trăng lạnh lẽo xuất hiện một cô gái mặc quần áo vàng nhạt, trong tay cầm kiếm dài ba tấc, dung mạo xinh đẹp và khí chất cao quý bước ra từ bóng tối, mà bởi vì có sự xuất hiện của cô khiến cả sân vườn như sáng lên thêm mấy phần.

Đồng tử của Trần Gia Bảo đột nhiên co rút lại, không ngờ lại là Đạm Đài Thái Vũ!

Trăng mờ gió lớn, ở vùng ngoại ô cách trụ sở Koga 500 mét, lga Tsuki đem theo một đội quân tinh nhuệ của phái Iga phục kích sẵn trong rừng, chỉ cần chờ tín hiệu từ Iga Chiho.

thì bọn họ sẽ lập tức hành động, tiêu diệt hoàn toàn phái Kogat

“Tiểu thư Vũ, bố của tôi và Trần Gia Bảo chắc hẳn đã vào trong phái Koga rồi, tại sao đến bây giờ vẫn chưa có chút động tĩnh gì thế?”

lga Tsuki dựa vào một chiếc BMW X7 màu trắng, vẻ mặt tràn đầy nghi hoặc.

Cửa xe hạ xuống lộ ra gương mặt điên đảo chúng sinh của Vũ Nhược Uyên, cô ta nhàn nhạt nói: “Tôi cũng không rõ, có lẽ đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn chăng? Nhưng với thực lực của Trần Gia Bảo và Iga Chiho thì thì dù có xảy ra chuyện ngoài ý muốn gì thì cũng có thể an toàn rút lui. Tốt nhất là cô. vẫn nên chuẩn bị sẵn sàng để tấn công vào phái Koga bất cứ lúc nào đi”

“Tôi hy vọng bọn họ sẽ không xảy ra chuyện gì” Iga Tsuki gật đầu, chỉ là không giải thích được, trong lòng cứ có một linh cảm không lành.

Vào lúc này, trong sân vườn ở phái Koga, sự xuất hiện của Đạm Đài Thái Vũ khiến mọi thứ lại dậy sóng một lần nữa. lga Chiho lập tức nhìn về phái Đạm Đài Thái Vũ, toàn thân run rẩy, hóa ra đây chính là vị cường giả “Truyền Kỳ Sơ Kỳ” kia. Giờ thì xong rồi, xong thật rồi. Vốn dĩ đối mặt với Fujishima Senga và Koga Mayo, ông và Trần Gia Bảo đã ở thế bất lợi rồi, bây giờ thêm một cường giả “Truyền Kỳ Sơ Kỳ” nữa thì lại càng không có cửa để thắng!

“Phái Koga đã có nhiều cường giả như vậy thì kế hoạch đêm nay thất bại hoàn toàn rồi. Nếu như tiếp tục ở lại thì không chừng mình với Trần Gia Bảo sẽ cùng chết tại đây”

Trong lòng Iga Chiho đã có ý định rút lui, định bỏ chạy ngay khi có cơ hội, còn về việc sau này Fujishima Senga và Koga Mayo có gây rắc rối cho phái lga không thì đến lúc đó tính sau, trước hết quan trọng nhất là phải vượt qua được cửa ải khó khăn trước mát đãt

Giờ phút này, Đạm Đài Thái Vũ lập tức nhìn về phía Trần Gia Bảo, vừa khéo đối diện với ánh mắt của Trần Gia Bảo. Sau cái chớp mắt lặng im đó, cô ta gật đầu với Trần Gia Bảo coi như chào hỏi.

Mà đứng ở phía sau Đạm Đài Thái Vũ còn có hai anh em Koga Asuka và Koga Yiren.

Hai người bọn họ không nhìn thấy Trần Gia Bảo và Đạm Đài Thái Vũ giao tiếp với nhau bằng ánh mắt. Koga Yiren làm mặt xấu với Trần Gia Bảo rồi cười khúc khích nói: “Trần Gia Bảo, buổi tối hôm trước anh ở trên du thuyền vẫn còn tốt đẹp lắm, đến đêm nay lại chui đầu vào rọ rồi, đúng là đời người thế sự khó lường. Thế nào, không ngờ rằng trong phái Koga chúng tôi có nhiều cường giả như vậy đúng không?”