Cực Phẩm Thần Y

Chương 2316



Koga Yiren bừng tỉnh từ trạng thái ngẩn người, sau đó nhảy dựng lên, vui mừng quay người lại hỏi: “Chị Đạm Đài, chị xuất quan rồi à?”

“Hôm nay là ngày hẹn quyết đấu với Âm Dương Sư của Thi Tiên Đường, đương nhiên là phải xuất quan rồi” Đạm Đài Thái Vũ cười, sau đó lại quan tâm nói: “Chị thấy em một mình ủ rũ ở đây, xảy sao chuyện gì sao?”

Koga Yiren lại thở dài một hơi, ngồi xuống xích đu, đu dưa nói: “Chị Đạm Đài, chị đã từng nghe cái tên “Trần Gia Bảo” chưa?”

Trần Gia Bảo sao?

Đạm Đài Thái Vũ kinh ngạc, Trần Gia Bảo cũng đến Nhật Bản rồi à?

Cô ta lặng lẽ nắm chặt kiếm Thu Thủy trong tay, giọng hơi là lạ nói: “Từng nghe, sao vậy?”

Koga Yiren kể lại chuyện ân oán giữa Trần Gia Bảo và phái Koga một lần nữa, sau đó nói: “Căn cứ vào điều ra của phái Koga chúng ta vào tối qua, thì đã phát hiện Trân Gia Bảo và phái Iga cấu kết với nhau. Haizz, Trần Gia Bảo và Iga Chiho liên thủ với nhau để đối phó phái Koga, phái Koga sẽ gặp phải tai họa ngập đầu, nhưng phải làm sao. đây? Bây giờ bố của em đang đi gặp tiểu thư Terai Chika, hy vọng có thể nhờ được sự giúp đỡ từ cô ấy”

Dưới bóng cây bên hồ, Koga Yiren nói xong hết những lo lắng của mình rồi lại thở dài thượt thượt, mặt mày buồn rầu u ám.

Đột nhiên nghe thấy Đạm Đài Thái Vũ nói rằng: “Em đợi một lúc rồi đi thông báo cho Koga Asuka, tạm thời hủy bỏ trận quyết chiến của chị với Thi Tiên Đường Âm Dương Sư”

“Hả? Tại sao chứ?” Koga Yiren ngạc nhiên, dừng đu đưa xích đu, khó hiểu hỏi: “Chị Đạm Đài tới Nhật Bản không phải vì mục đích muốn bàn luận, mài dũa khả năng võ thuật của mình với Âm Dương Sư Nhật Bản hay sao, hơn nữa còn vì thế mà còn bế quan tận ba ngày để điều chỉnh trạng thái. Tại sao... tại sao lại đột nhiên hủy bỏ giữa chừng vậy?”

Cô không nghĩ rằng chị Đạm Đài là kẻ lâm trận sẽ sợ hãi, ngược lại giờ phút này, toàn thân Đạm Đài Thái Vũ lại hừng hực ý chí chiến đấu.

Bỗng nhiên nghe thấy tiếng “leng keng”, một luồng sáng lóe lên ngay trước mắt, kiếm Thu Thủy trong tay chị Đạm Đài đã rời khỏi vỏ. Dưới sự công kích mạnh mẽ liên tục của kiếm ý "ầm ầm” một tiếng vang thật lớn, ngay giữa trung tâm hồ nước phun lên mười mấy cột nước trăng xóa.

Tiếp đó, vô số giọt nước lần lượt rơi xuống tạo thành một bức màn nước, dưới ánh nắng phản chiếu ra bảy sắc cầu vồng.

Đẹp quát

Koga Yiren kinh ngạc há hốc miệng, thực lực mạnh quá. Đạm Đài Thái Vũ cầm kiếm Thu Thủy trong tay nói: “Nếu như Trần Gia Bảo muốn tiêu diệt phái Koga, vậy thì chị sẽ ra tay nghênh chiến Trần Gia Bảo, bảo vệ phái Koga!”

Koga Yiren vô cùng mừng rỡ, lập tức nhảy khỏi xích đu, kích động nói: lợi hại, tại sao em lại quên mất chị Đạm Đài cơ chứ. Có

"Đúng vậy, chị Đạm Đài là một cao thủ rất

sự giúp đỡ của chị Đạm Đài với thực lực của phái Koga chúng ta nữa, dù Trần Gia Bảo có hợp lực cũng phái lga đi chăng nữa thì chúng ta cũng không phải sợ. Chị đợi nhé, em sẽ nói tin tốt này với anh trai em”

Nói xong, Koga Yiren dậm chân “bịch bịch bịch” chạy nhanh như bay về phía trước.

Lúc này màn nước rộng lớn mới rơi xuống hồ, tạo ra vô số gợn sóng trên mặt nước phẳng lặng.

Đạm Đài Thái Vũ đứng bên hồ, trong mắt tràn đầy tinh thần chiến đấu: “Trần Gia Bảo, hóa ra anh cũng đến Nhật Bản ư, đúng lúc cho anh kiểm chứng “Thần Châu Thất Biến Vũ Thiên Kinh” của tôi rồi!”

Lại nói đến Koga Yiren vừa chạy đến phòng khách, ngoài anh trai Koga Asuka ra, còn nhìn thấy cha Koga Mayo cũng mình vừa trở về từ phủ đệ của Terai Chika, đang ung dung ngồi trên sô pha nhâm nhỉ tách trà, trên gương mặt tràn đầy sự vui mừng, cứ như gặp được chuyện vui gì lớn vậy.