Cực Phẩm Thần Y

Chương 2314



Terai Chika nhìn cô ta bằng ánh mắt khen ngợi, nói: “Đêm qua Koga Mayo đã đánh nhau với Trần Gia Bảo, với sự tinh tường của Koga Mayo, chắc chắn sẽ phái người theo dõi Trần Gia Bảo. Cô lập tức gọi điện cho Koga Mayo... À không, cô đích thân đến phái Koga, mời Koga Mayo đến đây, tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với ông ấy. Sau khi nắm rõ được tung tích của Trần Gia Bảo, để hai cao thủ như Fujishima Senga và Koga Mayo hợp lực lại với nhau giết Trần Gia Bảo, như vậy mới có thể đảm bảo không có chút sơ hở nào!”

Trong lòng Chikino Kitano hốt hoảng, Fujishima Senga với Koga Mayo đều là cường giả siêu cấp đứng thứ hai, thứ tư trên bảng võ đạo ở Nhật Bản, nhưng giờ lại liên thủ phải với nhau chỉ để đối phó một thanh niên đến từ Việt Nam. Điều này mà truyền ra thì chắc chắn sẽ lại tạo nên một trận sóng to gió lớn ở bên ngoài.

Terai Chika thấy đối phương ngơ ngác quỳ trên mặt đất không phản ứng gì không khỏi cau mày “Hửm?” một tiếng.

“Vâng, thưa tiểu thư. Tôi sẽ đi ngay” Chikino Kitano lập tức phản ứng lại, vội vàng đứng dậy rảo bước ra ngoài. Cùng lúc đó ở thành phố Đại Lương, trụ sở của phái lga. Trong khoảng sân thanh nhã và dễ chịu, Trần Gia Bảo đang thoải mái nằm trên ghế dài phơi nắng, cả người ấm áp.

Yoshimura Miyu ngồi một bên bóc vỏ nho cho Trần Gia Bảo, rồi tự tay đút từng quả cho Trần Gia Bảo.

Tự do thoải mái! Đột nhiên lga Tsuki nổi giận đùng đùng bước tới: “Trần Gia Bảo, đầu óc anh có vấn đề hả?”

Yoshimura Miyu đột nhiên quay đầu lại, bị dáng vẻ tức giận của lga Tsuki làm cho giật mình.

Trần Gia Bảo ăn nho, mắt vẫn nhắm, nói: “Ai da, tức giận đến mức này, lại nổi điên gì nữa thế lga Tsuki tiến về phía trước nhìn thấy dáng vẻ thoải mái của Trần Gia Bảo, lửa giận trong lòng bốc lên, nói: “Trân Gia Bảo, tôi hỏi anh, lúc trước không phải anh tự tin nói rằng mình có thể giế t chết Koga Mayo sao?”

“Đúng vậy” Khóe miệng Trần Gia Bảo nở nụ cười nhàn nhạt, nói: “Mười phần thì cũng nắm chắc đến chín phần, trong lòng có dự tính trước, quyết tâm đạt được, chiến thắng sẽ năm trong tay ta... Thế nào, mấy câu thành ngữ tràn đầy tự tin như thế, bây giờ cô hài lòng chưa?”

Iga Tsuki cười nhạt hai tiếng, nói: “Anh đã tự tin như vậy thì tôi hỏi anh, không phải đêm anh đã đánh với Koga Mayo hả, sao không giết luôn ông ta. Rốt cuộc là do anh sợ, hay là căn bản anh không phải là đối thủ Koga Mayo? Nếu như Trần Gia Bảo giết Koga Mayo vào đêm qua thì một phái Koga không có Koga Mayo sẽ chẳng còn là đối thủ của phái Iga nữa. Phái lga muốn nhân cơ hội này đè ép hoàn toàn phái Koga để trở thành trường phái ninja mạnh nhất Nhật Bản! 

Cho nên tất nhiên là lúc lga Tsuki biết được tối Trần Gia Bảo đã đánh nhau với Koga Mayo, lại còn để Koya Mayo. rời đi một cách an toàn thì trong lòng không kiềm chế nổi lửa giận. Dù sao trước đó Trần Gia Bảo đã hứa là có thể giế t chết được Koga Mayo!

Không giống với lga Tsuki đang tức giận, Trần Gia Bảo. mở mắt, đúng lúc Yoshimura Miyu đưa một quả nho đã bóc vỏ tới, Trần Gia Bảo há miệng nuốt vào, nhàn nhã nói: “Nếu như dùng hết sức đánh một trận thì tối qua tôi có thể giế t chết được Koga Mayo, nhưng tại sao tôi lại phải làm như vậy chứ?”

“Cái gì?” lga Tsuki sửng sốt: “Anh có ý gì?”

Trân Gia Bảo cười nói: “Cô đừng quên, giao ước của tôi với phái Iga là, tối nay đến phái Koga để đối phó với Koga Mayo, còn phái lga các cô đối phó với mấy người còn lại của phái Koga”

“Đúng vậy” Iga Tsuki tò mò nói: “Vậy thì liên quan gì đến việc tối qua anh thả hổ về rừng?”