Cực Phẩm Thần Y

Chương 2306



“Hoàn toàn không thể!" Koga Asuka lập tức đưa ra lời bác bỏ nói: “Trần Gia Bảo có thể cùng bố chiến đấu đến tình thế căng thẳng, anh thừa nhận rằng Trần Gia Bảo thực sự lợi hại, lợi hại vượt qua tưởng tượng của anh.

Nhưng em đừng quên, bây giờ chỉ là một cuộc giao chiến quyền thuật, mà bố lợi hại nhất, nhưng là nhẫn thuật cùng với đao pháp, nói cách khác, trận chiến hiện tại chỉ là bước khởi động của bố, nếu đây là toàn bộ sức mạnh của Trần Gia Bảo, vậy hôm nay anh ta chắc chắn phải chết!” Anh vừa nói xong, đột nhiên, chỉ thấy Koga Mayo nhẹ nhàng gào lên một tiếng, nắm tay phải dồn Trần Gia Bảo. lùi ba mét. Tiếp theo, ông ta từ phía sau nhảy lên cao và rơi xuống cách hơn mười mét bên cạnh anh em Koga Asuka.

Trần Gia Bảo lùi về phía sau mấy bước, vừa rồi anh trút toàn bộ sức lực cú đấm đó khiến Koga Mayo rơi xuống đất, chỉ nghe thấy “răng rắc” mấy tiếng, nên nhà dưới chân ông ta trong phạm vi ba mét đều bị phá vỡ.

Sau khi cơ thể đứng vững, Trần Gia Bảo vẫn thờ ơ, kiếm chỉ chỉ vào Koga Mayo nói: “Làm sao thu tay về?”

Mọi người trong đại sảnh đều ngạc nhiên. Mặc dù sớm đã nghe nói rồi, sức mạnh Trần Gia Bảo xuất sắc, có thể tận mắt nhìn thấy Trần Gia Bảo và Koga Mayo giao chiến đến mức khốc liệt như vậy, họ vẫn không chịu nổi mở to miệng, trong lòng chấn động!

“Chẳng trách có thể giết Akemi Kawamoto, sức mạnh của cậu ta rất mạnh, không làm tôi thất vọng” Koga Mayo  từ từ rút  đao ra nói: “Đối với cường giả như thế này của cậu, mới có thể chứng tỏ sự tôn trọng của tôi”

Hai người Koga Asuka và Koga Yiren rất phấn khích, người bố rút đao, điều này rõ ràng là bố lập tức phải thể hiện tất cả sức lực. Trân Gia Bảo chắc chắn phải chết! Trần Gia Bảo cau màu hỏi: “Đao của ông rất sắc bén sao?”

“Rất sắc bén, đủ sắc bén để chém đứt mọi thứ” Koga Mayo đã hoàn toàn rút đao ra, lưỡi đao lạnh thấu xương phản chiếu sự âm u sắc bén, toàn bộ khí thế trên người ông ta đột nhiên tăng lên một bước, càng mạnh mẽ và quyết liệt hơn.

Những người xung quanh bị khí thế của ông ta ép buộc, chỉ cảm thấy hoảng sợ, dường như một con dao sắc bén treo trên đầu, sẽ bị giết bất cứ lúc nào.

Sắc mặt Yoshimura Miyu cũng nghiêm trọng như vậy, dựa vào hiểu biết của cô ta về tộc trưởng, nếu tộc trưởng mang đao ra, nghĩa là ông ta nghiêm túc, trận chiến tiếp theo chắc chắn sẽ là trận chiến của sự sống và cái chết! Bên này, Trần Gia Bảo kiên cường đứng lên, nghiêm nghị mỉm cười nói: “Đao sắc bén như vậy, nếu giết người, nhất định rất nhanh”

“Đủ để giết người không thấy máu” Khí thế của Koga Mayo vẫn có thể liên tục trỗi dậy nói: “Vì vậy, cậu có thể yên tâm, chết dưới đao của tôi, cậu sẽ không cảm thấy đau đớn”

Trần Gia Bảo mỉm cười nói: “Câu này ông không nên nói với tôi, mà nên nói với những người có mặt ở đây, bởi vì người chết dưới đao của ông, chỉ có thể là họ, sẽ không phải là tôi”

Mặc dù tất cả những người xung quanh không biết tại sao Trần Gia Bảo nói câu này, nhưng hít thở một hơi. Koga Mayo khinh thường cười nói: “Đao của tôi cũng rất sắc bén, nhưng chỉ chém giết kẻ thù”

“Nhưng ở đây không gian nhỏ, nhóm người rất nhiều, nếu con đao của ông thật sự sắc bén giống như lời ông nói, vậy giết người không đổ máu, với sức mạnh “truyền kỳ trung kỳ” của ông, tôi sợ rằng sẽ làm tổn thương rất nhiều người” Trần Gia Bảo mỉm cười, lộ rõ dáng vẻ ung dung, hoàn toàn không chú ý đến phía sau Koga Mayo rút đao.