Cực Phẩm Thần Y

Chương 2300



Dù cho đứng trên vị trí thù địch, Koga Yiren phải thừa nhận rằng Trần Gia Bảo táo bạo có một không hail

Đồng thời, ánh mắt của Trần Gia Bảo lạnh thấu xương, cả người tỏa ra sát khí nồng nặc giống như bản chất, tràn ngập cả phòng tiệc, bao phủ tất cả mọi!

Trong hội trường, bao gồm cả Chiaki Nagai, sắc mặt thay đổi một lần nữa, mặc dù họ là chính khách ngồi tít trên cao cùng với nhà tư bản, thường giở trò phía sau và hoạt động tư bản còn được, có gì khi đối mặt với loại cường giả độc nhất vô nhị Trần Gia Bảo?

Giọng điệu bá đạo của Trần Gia Bảo, cũng như ảnh hưởng của sát khí, họ chỉ cảm thấy Trần Gia Bảo dường như có một vị ma vương đẫm máu. Dường như chỉ cần Trần Gia Bảo di chuyển suy nghĩ, có thể họ sẽ bị giế t chết không còn một mảnh vụn.

Đột nhiên, cả người giống như rơi vào hầm băng, đồng thời toàn thân lạnh, đôi chân run rẩy, giống như đôi chân không nghe theo sai khiến, muốn chạy trốn đều không nhấc đôi chân lên được.

Thậm chí còn rất nhiều con nhà danh giá xã giao và thiên kim tiểu thư, rất khó để chịu được cỗ sát khí ngã này, nét †ao nhã bình thường làm gì còn?

Trong lòng Chiaki Nagai nảy sinh sự hối hận trong im lặng, lẽ nào Trần Gia Bảo muốn nhân cơ hội này, trong hội trường bữa tiệc giế t chết những người quyền quý hơn nửa là người Nhật Bản? Chết tiệt, Trần Gia Bảo sẽ không điên cuồng như vậy chứ?

Sắc mặt Koga Asuka cũng thay đổi lớn. Anh ta dù sao cũng là “Tông sư sơ kỳ” cấp bậc cường giả, mặc dù bị ảnh hưởng bởi sát khí của Trần Gia Bảo, trong lòng cũng rất hoảng sợ, nhưng trong lòng thầm trỗi dậy cảm giác kỳ lạ. “Theo lý mà nói, nếu Trần Gia Bảo có thể giế t chết Akemi Kawamoto, vậy rõ ràng Trần Gia Bảo ít nhất cũng là “truyền kỳ trung kỳ” sức mạnh của cảnh giới, nhưng tại sao Trần Gia Bảo tỏa ra sát khí, yếu ớt rất nhiều so với bố, thậm chí kém xa sự mạnh mế của bố?

Là Trần Gia Bảo cố ý giữ sức mạnh, hay là thực sự giống như những người khác nói Trần Gia Bảo có thể giế t chết Akemi Kawamoto, là dựa vào mưu mô ăn ý?”

Koga Asuka nghĩ đến đây, đột nhiên đôi mắt sáng lên, không sai, Trần Gia Bảo trẻ tuổi, hoàn toàn không thể đạt đến sức mạnh của “Truyền kỳ trung kỳ”, vì vậy đợi sau khi bố đến, có thể giết Trần Gia Bảo dễ như trở bàn tay!

Trong lòng anh ta tràn đầy mong đợi!

Khi những người trong hội trường càng hoảng sợ, Trân Gia Bảo giơ ngón tay thứ ba ra chỉ nói: “Điều thứ ba, Trần Gia Bảo tôi luôn ân oán rõ ràng, chủ yếu mọi người với Trần Gia Bảo tôi xưa nay vốn không quen biết, mà còn có ân oán trong quá khứ, gần đây không thù không oán tôi không có lý do gì để giết các người.

Chỉ cần các người không chủ động khiêu khích tôi, không tính toán giở trò sau lưng tôi, không nghe lời xúi giục của người khác liên kết đối phó tôi, vậy Trần Gia Bảo tôi không trở thành kẻ thù của các vị, nói không chừng, tôi còn có thể đưa cho các vị không ít lợi ích.

Ngược lại, nếu ai đó không lắng nghe khuyên nhủ trở thành kẻ thù với tôi, thì Trần Gia Bảo tôi có thể giế t chết Akemi Kawamoto, cũng có thể giết được các người, là thù hay bạn, sống hay chết, tất cả đều là suy nghĩ của các người”

Sau khi nói xong, sát khí khắp người Trần Gia Bảo bỗng ống như sự ấm áp của cậu bé bên cạnh nhà hàng xóm, mang

nhiên tiêu tan, khóe miệng vểnh lên một nụ cười

lại cho mọi người một cảm giác giống như gió xuân. Ban đầu đại sảnh tràn đầy sát khí đột nhiên biến mất. Mọi người thở phào nhẹ nhõm. Điều mới phát hiện ra rằng cả người đã bị mồ hôi lạnh làm cho ướt sũng, trong lòng tràn đầy nghĩ đến đã sợ, loại cảm giác không thở được vừa rồi, giống như cả người rơi xuống địa ngục đánh chết họ đều không muốn thử lại một lần nữa.

“Tôi nói xong rồi, tất cả mọi người muốn trở thành kẻ thù với Trần Gia Bảo tôi, hay là muốn làm bạn với tôi?” Trân Gia Bảo đứng trên sàn nhảy, trên cao nhìn xuống, ánh mắt từ từ liếc nhìn người xung quanh.