Cực Phẩm Thần Y

Chương 2292



Ở một khu vực khác của đại sảnh, hai anh em Koga Asuka và Koga Yiren từ suối Koga đang ngồi sang một bên thì thâm.

Koga Yiren lặng lẽ giơ tay chỉ hướng Trần Gia Bảo bên kia, lấy làm lạ nói: "Anh, mau nhìn kìa, đó không phải là Yoshimura Miyu sao? Cô ấy sao cũng ở đây?”

Koga Asuka nhìn theo hướng tay em gái chỉ, kinh ngạc nói: "Quả nhiên là cô ấy, trước đây anh nghe nói Yoshimura Miyu được phái đi ám sát Trần Gia Bảo, sau đó thì không có tin tức gì, nghe nói toàn quân đã bị quét sạch"

Không ngờ rằng cô ấy vẫn chưa chết, nhưng, cô ấy đã chưa chết thì vì sao lại không trở về phái Koga? Người đàn ông bên cạnh cô ấy lại là ai?"

"Thôi bỏ đi, ngồi đó đoán mò cũng chẳng có ý nghĩa gì, chỉ bằng chúng ta trực tiếp đi đến hỏi cô ấy xeml" Koga Yiren đứng dậy đi về phía Trần Gia Bảo bên kia.

“Này, em đợi chút đã." Koga Asuka vội vàng kéo em gái, nói: “Em cứ đi như vậy kiểu gì cũng chịu thiệt thòi”

“Sao vậy ạ?” Koga Yiren thắc mắc, nói: “Em là thiên kim tiểu thư của phái Koga, Yoshimura Miyu chỉ là một người hầu, lẽ nào cô ta còn ăn hiếp em được sao?”

“Ý anh không phải là Yoshimura Miyu” Koga Asuka nhìn chằm chằm vào Gia Bảo ở phía xa xa, nghiêm túc nói: “Anh nghỉ ngờ là cậu thanh niên kia là Trần Gia Bảo” “Trần Gia Bảo?” Koga Yiren mở to mắt, bỗng nhiên quay đầu nhìn Trần Gia Bảo, trên gương mặt xinh đẹp hiện đầy  

vẻ ngạc nhiên, nói: “Trần Gia Bảo mà anh nói chính là kẻ đã giết Akemi Kawamoto ur?”

“Không phải hắn thì còn là ai vào đây được nữa?” Koga Asuka trầm giọng nói: “Vì vụ ám sát của Trần Gia Bảo mà Yoshimura Miyu mất tích, bây giờ cô ta đột nhiên xuất hiện, nhưng lại không trở về phái Koga, kỳ lạ hơn nữa bên cạnh còn xuất hiện người đàn ông không rõ lai lịch. Vả lại Yoshimura Miyu tôn kính hắn như vậy, chủ động xoa bóp cho hắn, cho nên anh cảm thấy rất có khả năng hắn là Trần Gia Bảo”

“Tất cả mọi thứ đều chỉ là do anh phỏng đoán mà thôi. Trần Gia Bảo là kẻ thù của Nhật Bản, hắn tuyệt đối không dám xuất hiện công khai ở tiệc tối đâu” Koga Yiren nói: “Nhưng cũng có thể hắn là bạn bè của Trần Gia Bảo, em muốn thăm dò hắn một chút. Nếu như lại điều tra được tung tích của Trần Gia Bảo thì chúng ta có thể nắm quyền chủ động, cho hắn một đòn chí mạng!”

“Nhớ cẩn thận một chút, không cần biết đối phương có phải là Trần Gia Bảo hay không. Trực giác nói cho anh biết rằng hắn không phải là một kẻ tầm thường đâu. Đáng tiếc là tiểu thư Đạm Đài đang bế quan để điều chỉnh lại trạng thái, nếu như cô ấy tới đó, với thực lực của cô ấy thì thẳng thắn tóm hắn lại là xong, em cần gì phải đi thăm dò nữa?” Koga Asuka nhắc nhở.

“Nếu như không phải Trần Gia Bảo thì không cần phải lo lắng nhiều như vậy, nhưng mà..” Nói đến đây, Koga Yiren nhẹ nhàng hất tóc mai, lộ ra nụ cười xinh đẹp khiến con  

người ta điên đảo, nói: “Nhưng mà, không có người đàn ông nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của một người phụ nữ xinh đẹp”

Nói xong, cô ta dịu dàng uyển chuyển đi tới chỗ Trần Gia Bảo.

Koga Asuka đứng im tại chỗ, đảo mắt một lượt, âm thầm đưa ra quyết định. Anh ta lấy điện thoại ra bấm số gọi cho cha anh ta - Koga Mayo, định nói những phát hiện ở chỗ này cho ông ta biết.

Lại nói đến Trần Gia Bảo, sau khi uống hết ly rượu vang, Yoshimura Miyu ngay lập tức khéo léo cầm chai rượu lên rót thêm một ly nữa cho Trần Gia Bảo, hương thơm tỏa ra từ chất lỏng đỏ tươi làm say đắm lòng người.

“Yoshimura Miyu, sao cô lại ở đây vậy?”

Đột nhiên, một giọng nói lanh lảnh pha chút tức giận vang lên, Yoshimura Miyu sửng sốt. Cô ta ngẩng đầu lên nhìn cô gái xinh đẹp từ phía đối diện bước tới, vẻ mặt không được tự nhiên: “Chào tiểu thư”

“Hóa ra cô vẫn còn biết tôi là tiểu thư cơ đấy” Koga Yiren khẽ hừ một tiếng, rồi lại nhìn về phía Trần Gia Bảo: “Anh ta là ai?”