Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1196



Chương 1229

Nghe vậy, sắc mặt của những người đang vui vẻ trong phòng chợt mờ mịt, cả người đều trầm tĩnh lại không lên tiếng.

“Hà… Hà tiên sinh, điêu đó có nghĩa là sau này con gái tôi sẽ thường xuyên ngất xỉu như thế này sao?” Đôi mắt Quan Hiểu Trân đau thương, nghẹn ngào hỏi.

“Đúng vậy, nêu loại mệnh cách này không phá, tình huông của Lý tiêu thư sẽ trở nên thường xuyên hơn, và khoảng thời gian sẽ ngắn hơn!” Lâm Vũ nói thật.

Sắc mặt Lý Chân Bắc và Lý Thiên Hủ tái nhợt, hộ liếc nhìn nhau, sự phán khích trước đó của họ j xóa sạch.

Nụ cười trên mặt Lý Thiên Ảnh cũng tắt dần, cô nói nhỏ với Lâm Vũ: “Hà tiên sinh, lần sau gặp lại tình Bóng này, anh không cân giúp tôi..

Khi cô vừa tỉnh dậy, tự nhiên nhìn thấy bộ dạng mệt. mỏi và suy SỤP của Lâm Vũ, cô biết rằng, đề khiên cô tỉnh dậy, Lâm Vũ đã cô gắng hết sức một lân nữa.

Cô cảm thấy. rất đau khổ, vì cô đã được định sẵn phải chết, cô tự nhiên không muốn nhìn thầy Lâm Vũ phải chịu đựng loại đau đớn này vì cô hệt làn này đến lần khác.

Lý Chấn Bắc và Lý Thiên Hủ khi nghe điều này, vẻ mặt thay đổi, họ không dám nói chuyện, họ ích kỷ vì thương yêu của họ dành cho Lý Thiên Ảnh, thực ra họ không muôn Lâm Vũ từ bỏ Lý Thiên Ảnh.

Rốt cuộc, chỉ cần Lý Thiên Ảnh còn sống, thì vẫn còn hy vọng.

Nhưng bọn họ cũng không tốt hỏi Lâm Vũ quá nhiều, môi lân Lâm Vũ sẽ phải trả một cái giá rất lớn đề chữa trị cho Lý Thiên Ảnh, cho nên bọn họ nhất thời không biết nên nói cái gì, chỉ cúi đầu không nói.

“Đúng vậy, Lý tiểu thư, mỗi lần châm cho cô trong tình huồng này, thật là tốn thất thân thể!”

Lâm Vũ gật đầu khi nghe điều này, trả lời rất chắc chắn.

Khi nghe những lời của Lâm Vũ, vợ chồng Lý Chấn Bắc và Lý Thiên Hủ đột nhiên tái mặt, rõ ràng là Lâm Vũ đã định từ bỏ Lý Thiên Anh.

Sắc mặt Quạn Hiểu Trân xám xịt, định mở miệng câu xin Lâm Vũ, nhưng bà lại nuốt nước mắt xuống, trong mất chợt hiện lên một tầng nước dày. Hà tiên sinh đối với gia đình họ và con gái của bà đã hết lòng quan tâm giúp đỡ. Bà như thế nào không cảm thây xấu hồ khi cầu xin lần nữa? Điều này là quá ích kỷ, vì vậy họ chỉ có thể thừa nhận sô phận.

Lý Thiên Ảnh mỉm cười trước lời nói của Lâm Vũ, mạnh mẽ gật đâu, đôi với cô mà nói, Hà tiên sinh không, sao, là điều khiến cô cảm thây vui vẻ nhất.

“Vì vậy, để tránh cho thân thể của tôi tồn thất quá lớn vì cô..

Lâm Vũ nghiêng người nói, nhìn khóe mắt cười cong của Lý Thiên Ảnh, tràn đầy ôn nhu nói: “Tôi quy yết định cực khô một lần đề phá bỏ loại mệnh cách của côi”

Lời này của Lâm Vũ cũng không phải là không có mục đích, cũng không có chút nói khoác nào, hiện tại sau khi anh nhìn thây sức mạnh của châm thứ 5 của Đạt Ma châm pháp, anh tin chắc là số phận của Lý Thiên Ảnh có thể bị phá bỏ hoàn toàn với sự trợ giúp Số châm pháp thứ năm.

Vợ chông Lý Chân Bắc và Lý Thiên Hủ nghe được lời này vẻ mặt giật mình ngắn ra, không thể tưởng tượng nổi nhìn Lâm Vũ, vừa kinh hãi vừa vui mừng.

“Hà tiên sinh, cậu… lời này của cậu là thật?”

Lý Chấn Bắc run rây không thể tin được hỏi: “Cậu, cậu tìm được cách loại bỏ rồi sao?”

“Không sai, coi như là nhân hoạ đắc phúc!”

Vẻ mặt Lâm Vũ có chút bắt lực cười, giải thích với đám người Lý Chấn Bắc vã Lý Thiên Hủ: “Nói thật, vừa rôi cháu không biết làm gì, nhưng cháu không ngờ là cuôi cùng không có hy vọng lại có kết quả bất ngờ như vậy!”