Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1087



Chương 1103:

Khuôn mặt của Tiêu Mạn Như liền lạnh như sắt, anh hai của họ vẫn chưa chết mà họ lại kêu bà “nén bi thương”, họ nói vệ những gì đã xảy ra sau khi anh hai của họ chết, bọn họ quả thật có tim gan hay không?

Bà đã sớm biết hai cô con gái nhà họ Hà rất thèm muốn gia nghiệp Hà gia, thầm ganh đua với ba người con trai, đặc biệt ghen tị với anh hai được ông Hà và bà Hà sủng ái, hơn nữa bình thường cũng không nói xấu về anh hai, như Tô Mạn Như ngàn lần cũng không nghĩ đến, trong lòng bọn họ lại độc địa như vậy, lại hận không thê khiến anh hai chết đi!

Bà đã sớm nói với chồng từ lâu răng môi người trong Hà gia là chó rừng, hỗ báo ăn thịt người không tiếc xương, nhưng chông lại khăng khăng không nghe, còn cho răng người trong nhà sẽ không đên mức anh sống tôi chết! Kết quả lại nuôi một bây sói trắng tim đen!

Tiêu Mạn Như xua tay, bước sang một bên, phớt lờ họ một lần nữa.

Lâm Vũ không khỏi lắc đầu cười khổ khi nhìn thây cảnh tượng này, anh không thê chịu được khi thây Hà nhị gia có việc gì đó, anh không ngờ ráng chị em của ông ta sẽ muốn loại bỏ ông sớm. Lòng người quả là không thể đoán trước được!

Hà Cần Kỳ hừ lạnh một tiếng, khuôn mặt đầy – vẻ chán ghét, đối với bộ mặt xấu xí của Hà gia, anh đã sớm nhìn thấu rồi.

“Hà Cần Kỳ, người què như anh vẫn chưa khỏi nữa à?”

Lúc này, ba người con của hai cô của Hà Cần Kỳ đột nhiên chạy tới, cậu.

không ngoan ngoãn gọi anh Hà Cần Kỳ, ngược lại người em họ con của cô hai lại trực tiệp gọi anh bằng tên.

“Xương Xương, tiểu tử nhà cậu ngứa da đúng không? Bây giờ đừng n nhìn chân lão tử không tốt còn có thể đánh ngươi khóc cha khóc mẹ!” Hà Cần Kỳ nhìn thấy cậu ta, không khỏi lạnh lùng nói.

“Vậy sao? Tên què, anh có bản lĩnh thì đánh chết tôi đi!” Khuôn mặt Xương Xương đắc ý cười một cái, sau đó chạy qua một bên.

Hai đứa trẻ bảy tám tuổi kia lập tức học Xương Xương mà nhăn mặt nhìn Hà Cần Kỳ, cười nói: “Tên què, anh có bản lĩnh thì đến xử bọn em đi.”

| “Được thôi, một lũ nhóc con, xem xem tôi dám đánh chết các người hay không!” Hà Cần Kỳ tức giận, định dùng cây nạng đánh hộ họ, ba đứa trẻ lập tức cười ha ha chạy biến đi.

“Cần Kỳ, bỏ đi, chân cậu bị thương, cần thân đụng phải!” Lâm Vũ vội vàng nhắc nhở.

“Anh hai, anh giúp em với, giúp em dạy dỗ đám nhóc thối đó!” Hà Cấn Kỳ vô cùng tức giận nói.

“Bỏ đi, mấy đứa nhỏ mà, coi như là đừng quen biết với chúng nó là đỈ”

Lâm Vũ vốn là ghét bỏ cả dì hai của Hà Cần Kỳ nhưng bây giờ những đứa trẻ này còn nhỏ như vậy lại còn nói những lời không hay. Có chút chán ghét những đứa trẻ này, nhưng dù sao Hà Cần Kỳ là anh họ của chúng nó và đó là chuyện gia đình của họ, anh cũng không tiện xen vào.

“Anh hai, cái anh hai chó má gì chứ?

Anh hai đã sớm chết đuối rồi! Mẹ em nói rồi, anh hai là ma chết đuôi, chết rồi sẽ xuống địa ngục!”

Xương Xương sau khi nghe ‘thấy những lời của Hà Cần Kỳ, cậu ta lập tức nghiêng người nhìn Lâm Vũ cười nói với anh: “Nêu anh nghĩ đến làm anh hai của tôi, anh nhất định sẽ không làm được bao lâu sẽ thành ma chêt đuối, mẹ tôi nói rồi, ai muốn cướp sản nghiệp Hà gia của ông ngoại đều chết không đẹp đâu.”

Lâm Vũ khẽ cau mày, không ngờ đứa nhỏ lại có dã tâm hung ác như vậy, không hồ là đứa nhỏ bị hai người phụ nữ ác độc dạy dỗ.

“Con mẹ nó, cậu đang nói cái quái gì Vậy, tôi đánh chét cậu!”