Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1080



Chương 1096:

*A? Nhị gia của cháu ở bệnh viện, làm sao vậy?” Hà Cần Kỳ vừa nghe tức khắc nóng nảy, nháy mắt từ sô pha nhảy lên, hoàn toàn quên chân mình còn có thương tích. Vừa nhảy, chân vừa chạm đất, lập tức bị đau, anh ta không khỏi hít một ngụm khí lạnh, ngã ngôi trở về.

“Ai u, Cần Kỳ, con trai, con không sao chứt”

Triệu Hồng thấy một màn này thì sắc mặt biên đôi, vội vàng quan tâm hỏi.

“Con không sao, nhị gia của con rốt cuộc làm saol” Hà Cần Kỳ nôn nóng vô cùng, căn bản vô tâm đề ý chân BÌNH bị thương, vội vàng hỏi mẹ mìn “Cái này cụ thể mẹ cũng không rõ lắm, ba con chưa nói rõ ràng, chỉ bảo chúng ta qua đó, chẳng qua đừng lo lắng, ba con ở bệnh viện chiêu cô, hẳn là không có vấn đề gì!” Triệu Hồng nhanh chóng nói với con trai, nội tâm lại có chút bắt mãn, đứa con trai chết tiệt này, đối với nhị gia này thật đúng là để bụng, phỏng chừng ba nó bị thương, nó cũng không gâp gáp như Vậy.

“Anh hai, đi, anh hiện tại mau cùng chúng em đi bệnh viện đi, giúp nhị gia của em nhìn xeml” Hà Cần Kỳ lập tức quay đầu nôn nóng hô với Lâm Vũ.

“Cần Kỳ, không phải nói con, xưng hô không thể gọi loạn sao, Hà tiên sinh người ta nhiêu việc, chúng ta sao có thê không biết xấu hỗ phiên toái Hà tiên sinhl” Triệu Hồng vừa nói vừa đứng lên, nói với chị dâu: “Lại nói, hiện tại anh hại tình huống có lẽ không. nguy cập như chúng ta nghĩ, hơn nữa đã ở tông viện quân khu, em cảm thấy vẫn là chờ chúng ta đi trước nhìn kỹ hãy nói!”

Xuất phát từ tư tâm, Triệu Hồng cũng không hy vọng Lâm Vũ cùng Hà gia lui tới quá nhiều, đặc biệt là cùng anh hai chị dâu của mình, nêu tới quan hệ mật thiết, cho dù Hà Gia Vinh không phải con trai bọn họ, cũng sẽ bị bọn họ coi thành con trai ruột.

Bà không muốn đề con trai mình vô duyên vô cớ tạo ra một địch nhân tranh đoạt gia sản lớn như vậy, hơn nữa con trai ngốc này của mình một tiếng một tiếng kêu anh hai, hết SỨC thân thiết. Nếu Lâ Vũ thật tỏi Hà gia phỏng chừng bị Lâm Vũ lừa đến không còn gì.

ng tiên sinh, tôi biệt cậu bận, nhưng niicU Mạn như nghe lời này của si dâu, lại quét mắt nhìn nhóm người bệnh ở khu khám bệnh của Hồi Sinh Đường, tức khắc có chút thẹn thùng.

“Nhưng mà cái gì, đây có cái gì nhưng mà, con cùng anh hai là ai với ai, đúng không anh hai!” Hà Cần Kỳ lập tức la lên với Lâm Vũ: “Lại nói, tình huồng của chú hai nguy cấp, cần khám gấp, anh đáng lý nên trị liệu cho người bệnh nguy cấp, không phải sao?!”

Tiêu Mạn Như nghe được lời này sắc mặt vui vẻ, có chút cảm kích nhìn Hà Cần Kỳ. Kỷ thật bà để Lâm Vũ đi qua, không chỉ vì Lâm Vũ y thuật cao siêu, còn vì bà biết, chồng bà lâu như vậy mới trở về một lần, khẳng định cũng | thực hy vọng có thể gặp Lâm Vũ một lân.

“Cái này…”

Lậm Vũ hơi chần chờ, sau đó gật gật đầu nói: “Vậy được rồi, tôi liền cùng mọi người qua đó thăm Hà nhị gia đỉ, chẳng qua không phải đi khám bệnh, chỉ là đi thăm!”

Tuy Tiệu Mạn Như mời anh, nhưng anh biết tùy tiện đến xem bệnh cho Hà nhị gia, khẳng định sẽ chọc giận người Hà gia cùng bệnh viện.

Lại nói, Lâm Vũ cũng cảm thấy tình huồng của Hà nhị gia không phát triển đên mức uy hiếp tỉnh mạng, dù sao năng lực của Hà nhị gia bày ở đó, ông chính là người được chiến thần Hướng Nam Thiên dạy qua, trên đời này có thể làm thương người của ông, chỉ sợ không nhiều.

Mà bệnh viện quân khu lại là bệnh viện tốt nhất kinh thành, chỉ cần không phải tình huồng. đặc biệt nghiệm trọng, bệnh viện hoàn toàn có thê ứng đôi, cho nên anh cảm thấy mình chẳng qua chỉ là đi theo làm người đi ngang qua sân khấu mà thôi.

“Cảm ơn Hà tiên sinh, cảm ơn!”

Tiêu Mạn Như tràn đầy cảm kích gật đầu, nói: “Tôi đi lái xe!”

Triệu Hồng thấy Lâm Vũ đáp ứng, cũng không có ĐT pháp ngăn trở, trong lòng không khỏi thở dài, hận rèn sát không thành thép mà trắng mắt nhìn con trai ngôc của mình.

Lâm Vũ đi theo Tiêu Mạn Như bọn họ vào tổng viện quân khu, liền nhìn thấy dưới khu năm viện dừng lại bốn năm chiếc xe Jeep quân dụng, đồng thời cong có mây chiễc xe hơi màu đen của chính phủ.