Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1078



Chương 1094:

Ji) „ Nhưng lúc này Lý Thiên Ảnh đột nhiên phát ra một tiếng than nhẹ thông khổ, thân mình không không chê được run lên, há to miệng, hô hấp dồn dập, sắc mặt nháy mắt vô cùng tái nhọt, nhưng da trên người cô lại nổi lên một màu đỏ quỷ dị, hơn nữa còn từ từ biến tím.

“Lý tiểu thư!”

Lâm Vũ thấy thế sắc mặt đột nhiên biến đổi, lập tức đem ngân châm trong tay rút ra Lúc này Lý Thiên Ảnh mới ngừng run rây, thần mình lại lần nữa trầm ồn nằm xuống, màu đỏ tím trên người cũng lập tức như thủy triều mà thối lui, hô hấp cũng chậm rãi bằng phẳng.

*Lý tiểu thư, cô không sao chứ?” Lâm Vũ vội vàng tiến đến trước mặt cô, thay cô lau đi mồ hôi lạnh trên trán, ngữ khí kinh hoảng hỏi. Anh không rõ vừa rồi còn đang êm đẹp, sao đột nhiên lại xuất hiện loại tình huống này?

“Tôi, tôi không sao, vừa rồi đã xảy ra chuyện gì?” Lý Thiên Ảnh quay đâu tò mò hỏi Lâm Vũ, cô không rõ ràng lắm vừa rồi chính mình xảy ra chuyện gì, bởi vì đại não cô có chút thiêu oxi, trồng rồng, chỉ có cảm giác máu cả người lưu động vô cùng nhanh chóng, tựa như muôn nỗ tung.

Lâm Vũ thây thân sắc cô bình thường, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, nhìn ngân châm trong tay, Suy Sụp nói: “Xem ra loại châm pháp này tôi còn chưa năm giữ được…

Vừa rồi xem tình huống này của Lý Thiên Ảnh, nêu anh không kịp rút châm ra, vô cùng có khả năng sẽ có nguy hiểm tính mạng.

“Hà tiên sinh, có phải loại châm pháp này sẽ có phản ứng như vậy hay không, nói không chừng tôi chịu qua đoạn thời gian đó thì tôt rồi, anh yên tâm, tôi có thể chịu!” Lý Thiên Ảnh nhìn thấy thần sắc mắt mát của Lâm Vũ, đau lấc không thôi.

“Đây không phải hiện tượng bình thường!” làm Vũ cười khổ lắc đầu nói: “Xem ra hôm nay vẫn phải dùng biện pháp cũ thi châm, còn về bộ châm pháp mới này, tôi còn phải trở về hảo hảo nghiên cứu!”

“Vậy được rôi, chừng nào thì anh nghiên cứu xong, lúc đó lại đây giúp tôi thi châm là được, hoặc là, tôi đi chỗ của anh cũng được!” Lý Thiên Ảnh gật gật đầu, thập phần thiện giải nhân ý hiểu lòng người Sau đó Lâm Vũ dùng châm pháp tổ hợp Quy Tàng Bát Quái thi châm cho Lý Thiên Ảnh, lần này tất cả đều thuận lợi, không xuật hiện tình huồng dị thường nào, có thể thấy được xác thật là châm pháp của Lâm Vũ xảy ra vấn đề.

Sau khi từ Lý gia ra vê, Lâm Vũ dọc theo đường đi liên suy nghĩ một châm vừa rồi kia, cần thận nhớ lại vị trí cùng góc độ và lực, đạo thi châm, xác nhận chính mình nắm giữ không sai chút nào, còn vè phụ ‹ châm càng không thể xảy ra sai lầm. Cho nên trong lòng anh buồn bực không thôi, khô rõ vì sao sẽ xuất hiện tình huống kỳ quái này.

Hay là thể chất Lý Thiên Ảnh không thích hợp loại châm pháp này?

Nhưng loại tình huỗồng này cũng căn bản không phù hợp với tác dụng phụ mà châm pháp đề cập đến.

Lâm Vũ nghĩ trăm lần cũng không ra, không cam lòng cứ như vậy từ bỏ cơ hội tôt cứu trị Lý Thiên Ảnh, cho nên sau khi trở lại y quán cũng không giúp đỡ Đậu Tân Di ngôi khám, tự mình chạy đến phòng đrong tiếp tục nghiên cứu châm thứ năm của Đạt Ma châm pháp, Thiên Địa Kinhl Chưa được một lát, Lệ Chấn Sinh đột nhiên chạy tới gõ cửa: “Tiên sinh, tiên sinh, khác nhân tới!”

“Khách nhân? Ai?” Lâm Vũ ngắng đâu tức giận hỏi, trong lòng anh lúc này còn đang bực bội đây.

“Anh hai, nhanh như vậy đã quên lão đệ này sao?”

Lúc này bên ngoài truyền đến một thanh âm quen thuộc, sau đó liền thấy một bóng người chống quải trượng đi đền.

“Cần Kỳ!”

Lâm Vũ thấy người đến là Hà Cần Kỳ, tức khắc sắc mặt vui vẻ, vội vàng đứng dậy đi tới vỗ bờ vai anh ta, trên dưới đánh giá anh một lần, cười nói: “Tôi hai ngày này đang chuẩn bị đi xem cậu đây, thê nào, khôi phục thế nào!”

“Ít nhiều nhờ anh hai kê thuốc, bác sĩ nói xương cót liền lại rất tốt, tốc độ rất nhanh, phỏng chừng không bao lâu là có thể Xuông giường ở đi đường!” Hà Cần Kỳ cười nói: Chẳng qua mẹ em không yên tâm, một hai phải đưa em đên đây tìm anh kiểm tra, thuận tiện lấy chút thuốc!”