Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1076



Chương 1092:

Lý Chân Bắc cùng Quan Hiểu Trân cũng là vẻ mặt thản nhiên, con gái mình bị một người đàn ông ở trước mặt bọn họ muôn trân truông vào phòng với nhau, bọn họ lại dường như không có việc gì.

Có lẽ nội tâm bọn họ cũng cảm thấy, sinh mệnh của Lý Thiên Ảnh đã sớm giao hòa cùng Lâm Vũ, cũng đã sớm | không phân biệt ai với ai.

Sau khi vào phòng, Lý Thiên Ảnh trực tiếp cởi toàn bộ quân áo trên người, tựa như một quả ‘ trứng luộc bóc vỏ, lộ ra da thịt trăng nõn bên trong.

Tuy Lâm Vũ đối với thân thể của Lý Thiên Ảnh rất quen. thuộc, nơi nào đầy đặn, nơi nào gầy, nơi nào có nốt ruôi to cỡ hạt vừng, nhưng nhìn thấy thân thể gần như hoàn mỹ này, tim anh vẫn là không khỏi đập bịch bịch.

“Lý tiểu thư, hôm nay tôi phải dùng một thủ pháp tương Nồi đặc thù thi châm cho cô, lát nữa nêu có gì khác thường, nhớ nói cho tôi!” Lâm Vũ nhắc nhở cô.

“Được!” Lý Thiên Ảnh lập tức gật đầu.

Lâm Vũ theo như lời nói sử dụng châm pháp đặc thù, chính là Đạt Ma châm pháp châm thứ năm, Thiên Địa Kinhl Châm thứ năm này kỳ thật khó hơn bốn châm trước, cho nên anh vẫn luôn nghiên cứu đến bây giờ, mới đem châm thứ năm này nghiên cứu không sai biệt lắm. Tuy đã biết châm như thế nào, cá vê châm, cũng đã từng châm vô số lần trên bản đồ huyệt đạo thân thể con người, nhưng dù sai anh cũng chưa từng thực hành lâm sàng, cho nên anh cũng không dám đảm bảo có xảy ra vân đề gì hay không.

Hơn nữa chính yêu chính là châm thứ năm Thiên Địa Kinh này kích thích trọng đại tói huyết mạch kinh mạch trong cơ thể con người, cho nên có chút người thể chất đặc biệt có thể không chịu nồi, dẫn tới tình huồng càng thêm nghiêm trọng.

Tuy rằng biết là hung hiểm, nhưng Lâm Vũ biết lây tình huống hiện tại của Lý Thiên Ảnh, không còn cách nào khác, chỉ có thê sử dụng chiêu hiểm.

Hiện giờ n mỗi lần Lâm Vũ thi châm, vận chuyền linh lực cho cô ngày càng nhiều, nhưng thời gian có thê duy trì lại càng ngày càng ngắn. Nếu cứ tiếp tục như vậy, có lẽ không bao lâu, linh lực cũng vô pháp giúp cô chồng đỡ tiệp.

Mà châm thứ năm Thiên Địa Kinh, có liên hệ rất chặt chẽ với Chúc Do Thuật của trung y, ngoại trừ chữa bệnh còn có thê hoàn toàn cải thiện thông suốt kinh lạc huyết mạch trong thân thẻ, đạt tới hiệu quả gọi là “Nghịch thiên cải mệnh”, cho nên đây cũng là lý do nó được gọi là Thiên Địa Kinhl * Theo «Kinh Dịch», “chúc” có nghĩa là làm hài lòng chư Thân, “do” có nghĩa là nguyên do, nguyên cớ. Vì thê, “chúc do” có nghĩa là cầu Thần ban phúc lành và tiêu trừ tai họa.

Vừa rôi lúc ở dưới lâu, Lâm Vũ muôn đem loại châm pháp này giảng giải với vợ chồng Lý Chân Bắc một chút, nhưng hai người bọn họ tín nhiệm vô điều kiện với Lâm Vũ, cho nên Lâm Vũ đành phải đơn độc nói với Lý Thiên Ảnh.

“Hà tiên sinh, kỳ thực tôi biệt, thân thể tôi đã ngày càng kém, nói không chừng ngày nào đó sẽ chịu đựng không nổi!” Lý Thiên Ảnh ‹ cười nhìn Lâm Vũ, tựa hồ sớm đã hiểu rõ tất cả, dù sao cũng là thân thế của mình, cô tự nhiên rõ ràng.

“Sẽ không, tôi… tôi có thể trị khỏi cho cô!” Lâm Vũ nghe vậy trái tim run rây, cúi đầu có chút không dám nhìn vào | mắt cô, sửa sang lại ngân châm hơi có chút run rây trong tay, anh xác thật không có năm chắc quá lớn đối với Thiên Địa Kinh này.

“Tôi trước kia không phải nói với anh rôi sao, kỳ thực tôi không e ngại cái chết!” Sắc mặt Lý Thiên Ảnh bình thản cười cười, đột nhiên vươn lay kéo tay Lâm Vũ, nhẹ giọng nói: “Kỳ thực có thê cùng anh ở chung từng đó thời gian, tôi cũng đã rất thỏa mãn, dù SaO, thời gian đó đề là tôi trộm tói…

“Tôi nói rồi, sẽ không để cô chết!”

Lâm Vũ trầm mặt nói: “Nằm xuống!”

Lý Thiên Ảnh muốn nói lại thôi, sau đó liền nghe lời nằm xuống.

“Nhớ kỹ, nếu có bắt luận cái gì không khỏe, lập tức nói cho tôi!”

Lâm Vũ không trì hoãn, nhắc tới chuẩn bị thi châm, nhưng lại phát _ hiện tay câm châm của mình run rầy không thôi.