Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1073



Chương 1089:

Trợ lý ở một bên cùng nhân viên công | tác thấy thế thì kinh hoảng không, thôi, lập tức chạy tới dìu ông ta, đông thời những người khác cũng nhanh chóng gọi 120.

“Vạn lão, vạn lão, ông làm sao vậy?!”

Chủ nhiệm Trọng nghe được động tĩnh đầu bên kia điện thoại cũng không khỏi quýnh lên, chẳng qua sau đó sắc mặt trậm xung, lập tức cúp điện thoại, măng: “Tôi mẹ nó vẫn là trước hết nhọc lòng chính mình đi!”

Lúc này Lâm Vũ đã tới Lý gia, chuẩn bị lần nữa thi châm cho Lý Thiên Ảnh.

Bởi vì đã chào hỏi qua, cho nên Lý Chấn Bắc cùng Quan Hiểu Trân đều ở nhà.

“Tới, Gia Vinh, uống trà!” Lý Chắn Bắc rót một ly trà cho Lâm Vũ, cười nói: “Flôm nay tin tức tất cả đều là sự tích của cậu, tôi phải thay mặt bộ phận y tế của Lý thị chúng tôi cảm ơn cậu, cảm ơn cậu đem công lao lớn như vậy nhường cho chúng tôi!”

“Còn cái gì mà tôi với cậu, Gia Vinh không phải cũng là đại cổ đông của tập đoàn Lý thị chúng ta sao!” Quan Hiểu Trân cười nói.

“Không sai không sai, là bá phụ nói chuyện không thỏa đáng, cậu cùng tập đoàn Lý thị chúng ta còn phân ta ngươi cái gì!” Lý Chân Bắc cười ha ha nói.

“Bác Lý quá khen, kỳ thật chỉ là chuyện nhỏ không tồn sức gì!” Lâm Vũ cười cười, không đề bụng nói.

Lý Thiên Ảnh dáng ngồi tiêu chuẩn ngôi một bên, mặt mang mỉm cười, lãng lặng mà nghe Lâm Vũ cùng cha mẹ nói chuyện, đôi mắt to linh động chớp chớp nhìn Lâm Vũ, tràn đây nhu tỉnh cùng ngưỡng mộ.

“Ai nha, Gia Vinh! Xảy ra chuyện lớn như vậy sao lại không báo cho tôi biết một tiêng!”

Lúc này Lý Thiên Hủ đột nhiên từ ngoài cửa vội vã đi tới, còn chưa vào cửa, lời nói đã truyền đến, hiển nhiên đã thấy được tin tức sáng nay.

“Lý đại ca, anh sao đã trở lại rồi!” Lâm Vũ cười nói: “Thế nào? 180 vạn này, tiêu đáng giá chứ?”

“Đáng giá, quá mẹ nó đáng giá!” Lý Thiên Hủ hưng phần cười nói, sau đó nhãn mày lại, nghỉ hoặc nói: “Chẳng qua, chuyện này đối với việc chúng ta tranh đoạt hạng mục chữa bệnh có trợ giúp sao? Dù sao lần này trách nhiệm sự cô cũng không phải ở xí nghiệp thuốc Doanh Khang, mà ở những xưởng nhỏ đó…

“Nếu đổi lại ngày thường, có lễ sẽ không có. ảnh hưởng quá lớn, nhưng sự kiện lần này quá nhạy. cảm, đâu tiên là trẻ em, nhóm người ‹ đặc biệt bị trúng độc, hơn nữa còn thiếu chút nữa tử vong, hiện tại tin tức đã lan ra ngoài, dư luận lên men lợi hại, danh tiêng của xí nghiệp thuốc Doanh Khang giảm cực mạnh, lúc này quốc gia còn đem hạng mục này giao cho bọn họ, vậy tuyệt đối không phải là hành động sáng suốt!” Lâm Vũ cười nói: ‘Nếu tập đoàn Lý thị có thể hoàn mỹ thay thê tập đoàn Vạn thị, bọn họ vì sao lại không đem hạng mục này giao cho anh?”

“Đây… thật đúng là khó mà nói!” Lý Thiên Hủ cười lắc đầu, nhưng thật ra không có lạc quan. như Lâm Vũ, dù sao tình huống nơi này phức tạp, chỉ cân có Trọng chủ nhiệm kia liên không dễ làm.

“Thiếu gia, thiếu gia, bên ngoài có hai người đến, ôn ào một hai phải gặp ngài, nói là từ công ty một đường đuôi tới đây!”

Lý Thiên Hủ vừa nói xong, bảo tiêu bên ngoài liên vội vàng chạy tói, thông báo với hãn.

“Một đường chạy tới đây? Ai?” Lý Thiên Hủ buồn bực nói.

“Chỉ là nói ông ta họ Trọng, là cái gì mà chủ nhiệm tổ công tác của công trình sinh vật!” Bảo tiều vội vàng nói.

“Họ Trọng, chủ nhiệm Trọng?!”

Lý Thiên Hủ nghe được lời này thì sắc mặt đại hỉ, lập tức quay đâu nói với Lâm Vũ: “Gia Vinh, sự tình thật đúng là bị cậu nói trúng rồi!”

Lâm Vũ cười gật gật đầu, thật ra không có bất ngờ quá lớn, nói: “Xem ra lần này, ông ta có lẽ sẽ không yêu cầu tôi rời khỏi tập đoàn Lý thị!”

“Chuyện này cậu… cậu đã biết?”