Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1053



Chương 1068:

“Là vì chuyện của dự án công trình sinh vật hả?” Chủ nhiệm Trọng đi thẳng vào vấn đề hỏi.

“Đúng vậy, chủ nhiệm Trọng, lần trước tại khách sạn Victoria bị tập kích, tôi chỉ là bị kinh hãi, nghỉ ngơi mấy ngày vẫn chưa chết đâu, ngài sao lại đá Lý gia chúng tôi ra khỏi, dự án vậy?” Lý Thiên Hủ cười nói, hắn biết, chuyện này phần lớn là do Vạn gia cản trở từ bên trong.

“Không có cách nào khác, Lý đại thiêu, cập trên bảo tôi mau chóng hoàn thành!” Chủ nhiệm Trọng cười ha hả nói: “Hay là các cậu lại xem dự án khác?”

“Chuyện này sao có thể được, vì hạng mục này, trên dưới công ty chúng tôi đã chuẩn bị rất lâu, bỏ ra rất nhiều tâm huyết!” Lý Thiên Hủ lập tức sốt .săng: “Ngài xem nễ mặt cha tôi, nhất định đợi cho chúng tôi cùng thực hiện!”

“Việc này… nêu cùng thực hiện, việc này cũng: được. Nhưng, cậu phải đồng ý với tôi một điều kiện!” Chủ nhiệm Trọng chần chừ một lúc, trả lời.

“Ngài nói!”

“Tôi nghe nói Hà Gia Vinh nắm giữ 10% cô phần của tập đoàn Lý thị các cậu? Chỉ cân cậu mua lại hệt toàn bộ cô phần của cậu ta, đá cậu ta ra khỏi tập đoàn Lý thị, tôi sẽ để các cậu tham gia vào dự án lần này Chủ nhiệm Trọng thản nhiên nói.

Lý Thiên Hủ vừa nghe vậy thì không kìm được mà ngắn ra, liếc nhìn Lâm Vũ, trong lòng không kìm được sự nghỉ ngờ, hay chủ nhiệm Trọng này từng có xung đột gì với Lâm Vũ?

Lý Thiên Hủ ra hiệu với Lâm Vũ rôi đứng dậy ra ngoài, nghỉ ngờ nói với chủ nhiệm Trọng: “Chủ nhiệm Trọng, ông biết bác sĩ Hà? Có phải hai người từng xung đột gì không?”

“Bọn tôi còn chưa gặp, sao có xung đột được!” Chủ nhiệm Trọng ở đâu dây bên kia lập tức phủ nhận: “Không gạt cậu, Lý đại thiếu gia, đây là ý của Van gia, cậu cũng biệt, Vạn gia là đại cô đồng của hạng mục. lần này, định mức cô phần mà hồi đầu đồng ý cho Lý gia các cậu, bây giờ cũng về lại tay Vạn gia hết rồi. Có cho định mức cô phân cho các cậu không, mọi việc đều là chuyện của Vạn lão gia tử này!

Hà Gia Vinh ép chết con trai lão ta nên, Vạn gia hận anh ta thấu xương, sao có thể chấp nhận anh ta được! Lý đại thiếu gia, cậu nghe tôi khuyên đi, tên Hà Gia Vinh này là cục phiên phức, cậu vần nên nhanh „chóng quăng anh ta đi thì tốt, miễn lửa liềm lên người!”

“Phiền phức? Làn này khách sạn Victoria bị tân công, nêu không có anh Hà, tôi đã chết lâu rồi!” Lý Thiên Hủ lạnh lùng nói: “Vạn gia bọn họ còn mặt mũi áp chế chúng ta?! Vụ việc khách sạn Victoria lần trước có quá nửa là dính dáng với Vạn gia bọn họ rồi! Rõ ràng con trai lớn của ông ta sợ tội tự sát, gieo gió gặt bão!”

“Lý đại thiêu gia, lời này không có chứng cứ thì không thê tùy tiện nói được!” Chủ nhiệm Trọng ở đầu dây bên kia trầm giọng nói.

“Chờ xem, tôi nhất định sẽ tìm ra chứng cứ!” Lý Thiện Hủ phẫn nộ nói: “Đến lúc đó tôi nhất định sẽ khiên Vạn gia bọn họ phải trả giá”

“Tôi mặc kệ ân oán giữa hai nhà các cậu, nhưng tôi vẫn còn câu nói kia, nêu Lý gia các cậu muốn tham dự hạng mục này, vậy phải đá Hà Gia Vinh cho sạch sẽ!” Chủ nhiệm Trọng hừ lạnh, giọng điệu chân thành mà nói.

“Chủ nhiệm Trọng, rôt cuộc hạng mục này do ông chủ quản hay Vạn gia chủ quản thê? Tại sao cái gì ông cũng nghe theo Vạn gia bọn họ thê hải” Lý Thiên Hủ cố nén sự phẫn nộ trong lòng, giọng điệu châm chọc mà hừ lạnh.

Anh biết, thật ra ai chiếm bao nhiêu cô phần của hạng mục này, tất cả đều do chủ nhiệm Trọng quyết định, hiện giờ chủ nhiệm Trọng nói nghiêng về phía Vạn gia như vậy, hiện nhiên là đã thu không ít lợi lộc của Vạn gia.

“Lý đại thiêu gia, cậu nói chuyện lịch sự chút đi, tôi không muôn cãi nhau với cậu, dù sao chuyện này không, thương lượng nhé, cậu cứ cân nhắc cân thận đi, chờ khi cậu nghĩ kỹ lại thì trả lời tôi!” Chủ nhiệm Trọng hừ lạnh mà nói, thật ra lòng ông ta cũng đa kị thế lực. của Lý gia, cũng hy vọng n gia có thê tham gia hạng mục này, ở giảm bớt thù hẳn của Lỷ gia với n Nhưng ông ta thu được lợi ích rất lớn từ Vạn gia, hai nhà lại có quan hệ khăng khít, nên ông ta càng không thê đác tội Vạn gia, hy vọng Lý Thiên Hủ có thê đồng ý yêu cầu này của Vạn gia.