Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1049



Chương 1064:

“Tiểu đội cảm tử?” Lâm Vũ nhớ đến những tên lính đánh thuê không sợ chết chút nào đó, cảm thấy cái tên này cực kỳ chuẩn xác.

“Đúng vậy, đây là một tổ chức lính đánh thuê khét tiếng trên thế giới, được thành lập vào thế kỷ trước. Thủ đoạn của nhóm người này tàn nhẫn, không buông tha cho tất cả già trẻ gái trai, hơn nữa rất nhiều lúc bọn họ chấp hành nhiệm vụ, thù lao có được không phải là tiền bạc, mà là một vài tình báo bí mật của quốc gial” Hàn Băng trầm giọng nói: “Sau đó bán những thông tin này cho quốc gia khác hoặc tô chức khủng bồ với giá cao, cũng có thê giữ lại cho mục đích riêng tư, như cầm đằng chuôi đề kiềm chê các quốc gia khác. Vì vậy trên thế giới tuy răng rât nhiều quốc gia đều muôn tiêu diệt bọn chúng, nhựng đồng thời lại khoanh tay bó gôi, đây cũng là lý do bọn chúng có thẻ luôn phát triển đến hiện giòÌ”

“Cơ mật quốc gia?” Lâm Vũ nhíu mày nói: “Tội danh này cũng không nhỏ đâu!”

Anh thầm nghĩ r nếu Trương gia lấy cơ mật quốc gia. đề giao dịch với nhóm người này, vậy thì phiền phức rồi.

“Chuyện này chúng tôi sẽ vẫn truy.

xét, có kết quả chắc chắn sẽ lập tức nói với anh!” Hàn Băng bảo đảm với anh.

“Được, có gì cần tội phối hợp cứ việc nói!” Lâm Vũ gật đầu, trả lời một tiếng.

Tiếp đó Hàn Băng liền đưa Lâm Vũ vệ thăng nhà.

Lâm Vũ thấy cũng hơi muộn, sợ quấy nhiễu đến Giang Nhan và Diệp Thanh Mi, vì vậy mở cửa rất nhẹ nhàng, lúc đi vào cũng rón ra rón rén.

Thây điện phòng khách và nhà vệ sinh cũng đã tất, Lâm Vũ vươn vai, liên đi thăng vê phía nhà vệ sinh, nhưng sau khi bước tới nhà vệ sinh, anh giật mình, bởi vì anh nhìn thấy có một bóng người cao khoảng hai miet đứng trong nhà vệ sinhl “Ai vậy?”

Lâm Vũ sợ tới mức hô lên một tiếng, khi anh hô xong, bóng người đó lập tức cũng kinh ngạc hét lên một tiêng, sau đó cơ thể nghiêng đi, ngã hướng xuống đất.

Lúc này Lâm Vũ mới nhận ra chân của bóng người đó đã giẫm lên hai chiếc ghê chồng lên nhau, vẻ mặt anh thay đôi, cuồng quýt lao tới một tay đỡ ngang ôm lây bóng người đó, lập tức truyện đến cảm giác tiễp xúc âm nóng mịn màng, đồng thời một mùi hương mê người xông vào mũi.

Tiếp đó một vật thể bay, xuống đắt, một tiếng vỡ nát “toang”, Sáo hẳn là một chiệc bóng đèn.

Bóng người trong lòng Lâm Vũ nghe thây âm thanh sợ tới mức lập tức ôm chặt cơ thể anh. Lâm Vũ bỗng nhiên hít một hơi, trong lòng run lên, anh quen với mùi hương này, chính là nước hoa nhãn hiệu Chanel Giang Nhan vừa mua mây ngày trước!

Lâm Vũ cảm nhận tiễp xúc với đùi trơn mịn trong tay, đưa tay véo một cái lên đùi cô, tiễp đó lập tức cúi người hôn lên đôi môi ướt nóng của cô, Giang Nhan trong lòng anh lập tức la thât thanh.

“Giang tỷ, em thay bóng đèn sao không chờ anh vê?” Lâm Vũ cười dịu dàng nói.

“lich Lâm Vũ vừa dứt lời, đột nhiên truyền tới giọng nói của Diệp Thanh Mi.

Lâm Vũ nghe vậy đột nhiên kinh ngạc, lập tức nhận ra giọng nói của Diệp Thanh Mi, hai tay bât giác buông ra.

Cơ thể Diệp Thanh Mi đột nhiên rơi xuông dưới, cô dùng chân chồng theo bản năng, nhưng mặt sàn quá trơn, cơ thể vừa nghiềng, mông đã ngã ngồi xuống đất.

“Đàn chị, chị không sao chứ?”

Trọng lòng Lâm Vũ run lên, thầm măng mình đáng chết, vội vàng cúi người đỡ Diệp Thanh MI.

“A, lưng của chị… hình như bị trẹo.

rôi…” Diệp Thanh Mi níu vào tay của Lâm Vũ muốn đứng lên, nhưng phần mông và trên lưng đột nhiên truyền đên một cảm giác nhoi nhói, căn bản không dùng được lực.

“Đừng động đậy, em bề chị!”

Lâm Vũ nhanh chóng bề cô lên, bước nhanh vào phòng ngủ của cô.