Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1038



Chương 1053:

Lâm Vũ nghe vậy vừa kinh ngạc vừa vui mừng, nêu có thể đá Trương gia ra khỏi tam đại thế gia, vậy đói với Trương gia, đã gân như là đòn đả kích mang tính hủy diệt, đến lúc đó không cân anh ra tay, những tiều thế gia từng có oán hận chất chứa với Trương gia tự nhiên sẽ liên thủ đầy Trương gia vào hoàn cảnh không bao giờ cứu vấn được nữal Nhưng Trương gia dẫu sao cũng có nên tảng vững chắc, đâu dễ dàng nói sụp đô là sụp đồ, vì vậy Lâm Vũ vẫn có chút không tin.

“Yên tâm đi, thật ra không giấu gì cậu, những tiếng vang kinh thiên mà đại thế gia, đại gia tộc gì đó nói, những nhân vật lớn ở phía trên sớm đã không vui rồi!” Hướng Nam Thiên cười ha hả nói: “Nêu Trương gia thật sự không biết sông chết làm ra chuyện lớn như vậy, vậy bọn họ đơn thuận chính là tự mình tìm đến cái chết, chỉ cần có chứng cứ, người ở trên chắc chắn sẽ nhân cơ hội làm suy yếu sức mạnh của bọn họi”

Lâm Vũ nghe thấy lời này của ông ta, có chút như hiệu như không, gật đầu, tự mình cũng cảm thấy như vậy.

Hướng Nam Thiên cười tiếp tục nói: “Cậu đừng thấy I Jão già tôi bị liệt, nhưng tôi vẫn năm rõ thê cục của Bắc Kinh này như trong lòng bàn tay. Thật ra trong tam đại thê gia hiện giờ, Trương gia là gia tộc suy. bại nhất, hai gia tộc còn lại đêu vần có một lão gia tử công lao cái thế tọa trấn, còn lão gia tử Trương gia sớm đã không còn, tiền đồ gia chủ tương lai của Trương gia cũng bị phá hủy hoàn toàn, vì vậy đương nhiên khó tránh khỏi vận mệnh suy bại. Cho dù phía trên xử xuông cũng sẽ lấy bọn họ ra đề xử đầu tiên! Nếu cậu có thể tìm được chứng cứ, thêm dầu vào lửa, nói không chừng phía trên sẽ ghỉ một công lao cho cậu!”

Lâm Vũ nghe vậy vẻ mặt vui mừng, lắc đầu cười khổ nói: “Ghi công lao hay không không thành vấn đề, chỉ cân có thê giúp tôi xử lý gọn. kình địch này là tôi đã thầy mãn nguyện rồi.

Không giâu gì ngài, có một kẻ địch kiểu gia tộc mạnh mẽ thế này “ham muốn” mình, tôi ăn ngủ không yên!”

“Ha ha, vậy sao?” Hướng Nam Thiên cười, tiếp đó ranh mãnh nhìn về phía Lâm Vũ nói: “Sao tôi cảm thấy người ăn ngủ không yên dường như lại là mây đại gia tộc của Bắc Kinh này nhỉ? Cậu mới đến vài ngày đã khuấy đảo dữ dội, lòng người lo sợ!”

“Đúng vậy, tôi ở Bắc Kinh lâu như vậy, vẫn là lần đầu tiên nghe thấy có đại gia tộc sẽ lựa chọn thủ đoạn như vậy, bất chấp hậu quả. đề trừ tận gốc một người!” Bộ Thừa ở bên cạnh cũng không nhịn nồi gật đầu nói.

“Hướng lão, Trương Hựu Tư này biệt huyện thuật đó. Tôi rất tò mò, người của đại gia tộc như Trương gia sao cũng có cao nhân ở phương diện này?” Lâm Vũ có chút khó hiều hỏi, dâu sao người của đại gia tộc không làm kinh doanh thì làm chính trị, rât hiếm nghe thấy có người bằng lòng ra ngoài chịu khổ học tập thứ như vậy.

“Thật ra tôi không hiểu rõ lắm về Trương Hựu Tư này, chỉ là nghe nói từ lúc còn rất nhỏ đã được ông nội, cũng chính là lão gia tử của Trương gia gửi đến phía Nam, còn về cụ thê là có dụng ý gì thì không ai biết, hơn nữa cũng không ai có hứng thú, dẫu sao Trương Hựu An từ nhỏ đã được gọi là tiều thần đồng, vì vậy mọi người đều biết ông ta sẽ là gia chủ tương lai của Trương gia, mọi sự chú ý vẫn luôn dồn lên trên người ông ta.”

Hướng Nam Thiên lắc đầu, thở dài nói: “Bậy giờ xem ra, Trương Hựu Tư này phân lớn là ra ngoài tìm cao nhân học huyện thuật và võ thuật, không thể không nói lão gia tử Trương gia này quả thật lợi hại, lại bày quân cờ lớn như vậy!”

“Ngài thế mà cũng không biết?”

Lâm Vũ thở dài, tiễp đó nói: “Thật ra bây giò tôi đang nghi ngờ người đàn ông đeo mặt nạ tôi hôm đó chính là Trương Hựu Tư, tôi cũng không cách nào khẳng định, nhưng một cánh tay và một chân của ông ta đều bị tôi đánh bị thương, nêu có thể khẳng định điềm này cũng tương đương với việc có được băng chứng rõ ràng!”

“Hả? Cậu đã đánh cậu ta bị thương?”