Cự Long Thức Tỉnh

Chương 1195: Thực sự là quá mức khủng khiếp.  



Lúc này, mọi người đang đứng vây xem đều hết sức kinh ngạc, thực lực của quốc sư thật sự là không thể lường được, chỉ gõ nhẹ cây gậy một cái đã có thể nhốt tên điên Lục Thiên Hành này lại rồi. Xem ra, không bao lâu nữa tên điên này sẽ bỏ mạng trong đám khói đen này thôi, thủ đoạn của quốc sư nhất định không đơn giản, những người này vô cùng tin tưởng năng lực của Thấp Long Bà.



Tuy nhiên, trong lòng Thấp Long Bà lại đang dần trở nên bất an, trận pháp Hắc Ngục này là một đại pháp thuật mà ông ta đã mất mấy chục năm dày công khổ luyện mới lĩnh hội được, uy lực mạnh mẽ vô cùng. Võ giả bình thường bị nhốt trong đó không thể nào chống đỡ được quá ba phút, nhất định sẽ bị trăn đen nuốt chửng và biến thành một phần năng lượng của trận pháp này



Advertisement

Hơn nữa trận pháp này của ông ta nuốt càng nhiều người thì sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn, đây là lý do tại sao ông ta vừa bắt đầu đã giải phóng Hắc Ngục ra, bởi vì Lục Hi cũng là một võ giả rất mạnh, chỉ cần nuốt chửng được người này thì trận pháp của ông ta sẽ càng trở nên lợi hại hơn.



Nhưng bây giờ, đã hơn mười phút trôi qua, tên Lục Thiên Hành này vẫn không có chuyện gì, còn năng lượng trận pháp của ông ta lại đang dần dần suy yếu, phạm vi bao phủ của khói đen cũng bắt đầu thu nhỏ lại.



Những con trăn khổng lồ trong Hắc Ngục thực ra không phải là vô cùng vô tận, mỗi một con bị chặt đầu thì năng lượng trong đó sẽ yếu đi một phần, diện tích cũng nhỏ lại, nếu số lượng trăn bị chặt đầu quá lớn thì Hắc Ngục sẽ không duy trì được mà sụp đổ hoàn toàn, còn ông ta cũng sẽ chịu tác động phản phệ cực lớn.



Thời gian dần trôi qua, mọi người nhìn thấy phạm vi bị khói đen bao phủ đang dần thu nhỏ lại. Từ chu vi bốn năm trăm mét giảm xuống chỉ còn hơn một trăm mét.



Lúc này, ai nấy cũng đều xuất hiện dự cảm không lành, Lục Hi bị nhốt lâu như vậy mà vẫn không chết, ngược lại trận pháp của Thấp Long Bà đã từ từ thu nhỏ lại. Bọn họ mơ hồ có cảm giác dường như Thấp Long Bà đã ở thế bất lợi.



Nhưng không ai muốn tin vào điều này, sao Thấp Long Bà có thể bại dưới tay một người trẻ tuổi như vậy, mọi người ôm tâm trạng căng thẳng tiếp tục theo dõi trận đấu.



Vào lúc này, sắc mặt của Thấp Long Bà đã bắt đầu thay đổi rất nhiều, ông ta cực kỳ sốc trước chân khí mạnh mẽ của Lục Hi.



Thấp Long Bà biết nếu cứ tiếp tục như vậy, Hắc Ngục sẽ không trụ được, ông ta lập tức cắn mạnh đầu lưỡi, một ngụm máu phun lên cây gậy Độc Xà trong tay.



Ngay lập tức, trong làn khói đen vang lên tiếng gầm thét chói tai của quái thú và tiếng gào rít tung hoành của chân khí.



Một lúc sau, chỉ thấy Thấp Long Bà hét lên một tiếng, ông ta đột nhiên phun ra một ngụm máu, sắc mặt trắng bệch, không ngừng thở hổn hển.



Toàn bộ khói đen trong quảng trường lập tức tan biến, lộ ra bóng dáng của Lục Hi.



Cùng lúc đó, cây gậy Độc Xà trên tay Thấp Long Bà cũng vỡ vụn rơi xuống đất, ông ta nhìn cây gậy gãy nát trên mặt đất với vẻ mặt không thể tin được.



Ngọn lửa trên người Lục Hi đang bốc khói nghi ngút, anh bước từng bước đi về phía Thấp Long Bà, thấy cảnh này những người xung quanh đều kinh hồn bạt vía.



Ngay cả trận pháp của Thấp Long Bà cũng có thể phá vỡ, tên Lục Thiên Hành này chắc chắn không phải người, thực sự là quá mức khủng khiếp.



Lúc này, Lục Hi đứng cách Thấp Long Bà hơn mười mét, chậm rãi nói: "Thấp Long Bà, còn thủ đoạn nào khác không, nếu hết rồi thì chấp nhận chịu chết đi”.



Giờ phút này, tất cả mọi người đều nhìn về phía Lục Hi, ngay cả hít thở mạnh cũng không dám, cứ như vậy nhìn Lục Hi huênh hoang kiêu ngạo trước mặt quốc sư.

Về phần Thấp Long Bà, khi nghe thấy những lời này, ông ta chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn Lục Hi.