Cự Long Thức Tỉnh

Chương 1153: “Nơi này buổi tối còn có người tới sao?”  



Hơn nữa, Hoa Hạ là nước lớn, sao có thể dung túng cho những nước khác tới cửa khiêu khích, đây là việc mà tất cả các võ giả ở Hoa Hạ đều không thể khoan nhượng.



Phù Đồ vừa nghe thấy Lục Hi đồng ý, trên khuôn mặt khó coi cũng lộ ra một chút vui mừng.

Advertisement



Lúc đầu, hắn ta sợ anh Lục nghĩ là hắn ta muốn mời anh đến để phô trương thanh thế, sẽ hiểu lầm mình, vì vậy không dám nói. Nhưng bây giờ xem ra anh Lục không nghĩ như vậy, Phù Đồ cũng yên tâm hơn rất nhiều.



Sau đó, lại nghe thấy Lục Hi nói: “Như này đi, dù sao hai ngày này cũng không có việc gì làm, bây giờ đi thôi, tôi cũng đi xem xem trận đấu quyền anh ngầm này rốt cuộc là như thế nào”.



Phù Đồ lập tức nói: “Xe ở ngoài rồi chúng ta có thể đi bất cứ lúc nào”.



Lục Hi gật đầu, sau đó đi dặn dò Vân Vệ Hoành vài câu, rồi cùng Phù Đồ lái xe đến thành phố Châu Trịnh tỉnh Nam Hà.



Tỉnh Nam Hà là nơi khởi nguồn của nền văn minh Hoa Hạ, là cố đô của mười ba triều đại, có bề dày lịch sử, dân cư đông đúc, cũng là một tỉnh lớn của Hoa Hạ, một trăm ngàn năm trước, nơi đó đã có dấu vết của con người, và để lại di chỉ Linh Tỉnh, cũng rất đáng để đi xem.



Phù Đồ lái xe hơn bảy tiếng đã đến được thành phố Châu Trịnh tỉnh Nam Hà, tỉnh lân cận Tây Bắc.



Lúc này đã hơn bảy giờ tối, hai người gặp Hoàng Thất và Hoàng Cửu ở khách sạn, nói chuyện một lúc mới biết Hoàng Nhị Thập Nhất ở lại Tây Kinh trấn thủ không tới, sau đó mọi người đi ra ngoài ăn cơm.



Ở chợ đêm bên ngoài, Lục Hi ăn một bữa thịnh soạn, sau đó lái xe đến một khu danh lam thắng cảnh ở ngoại thành có tên “Khu danh lam thắng cảnh Tung Âm”.



Tung Âm là danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Châu Trịnh, cách nội thành khoảng hai mươi ki lô mét. Khu danh lam thắng cảnh nằm ở sườn bắc của Tung Sơn, chịu ảnh hưởng từ đứt gãy địa tầng của Tung Sơn, đỉnh phía nam dựng đứng, đỉnh phía bắc thoai thoải.



Các đỉnh núi ở phía nam cao chót vót dốc đứng, những khối đá có hình dạng kỳ lạ sinh động như thật, cây cối ở sườn bắc cành lá xum xuê, thông bách xanh biếc che khuất bầu trời và ánh nắng, cả một vùng núi cao, mây mù vờn quanh, cảnh sắc tráng lệ.



Lúc này, mặc dù đã là buổi tối, nhưng khu danh lam thắng cảnh Tung Âm vẫn được ánh đèn đuốc chiếu sáng, khắp nơi đều sáng trưng.



Xuống xe ở bên ngoài khu danh lam thắng cảnh, Lục Hi khó hiểu nói: “Nơi này buổi tối còn có người tới sao?”



Nhìn mọi người ra vào không ngớt, Lục Hi có chút kinh ngạc, trong ấn tượng của anh, ban đêm khu danh lam thắng cảnh thường không có người.



Lúc này, Phù Đồ vội vàng giải thích nói.