Cự Long Thức Tỉnh

Chương 1094: “Xem ra là anh định thua?”  



Lục Hi cười nhạt đáp: “Hai người yên tâm, tôi có dự tính của mình, à đúng rồi, nếu hai người muốn đặt cược thì cứ đặt vào người tên Lưu Trường An nhé. Hắn ta là tay đua ngầm của nhà họ Lương, được top ba là chuyện không thành vấn đề”.



Diêu Na và Tiết Cảnh Thiên nghe xong, bọn họ ngây ra: “Là thật sao?”



Phải biết rằng cuộc đua như này nếu thật sự có thể đoán ra top ba rồi đặt cược, vậy thì chắc chắn một đêm sẽ giàu to, đó là mơ ước của bao người, bọn họ có chút không dám tin Lục Hi lại nói tin tức như vậy cho bọn họ biết.

Advertisement



Nhìn ánh mắt hoài nghi của hai người, Lục Hi cười nói: “Nếu hai người tin tôi thì cứ đặt cược đi, nghèo hay giàu thì phải xem bản thân hai người thôi”.



Lúc này, hai người nhìn nhau, Tiết Cảnh Thiên cắn răng nói: “Tôi tin tưởng anh Lục, tôi sẽ cầm cố xe cho nhà họ Lương, đặt hết vào Lưu Trường An”.



“Cậu không sợ Lục Hi lừa mình à?”, Diêu Na trầm giọng hỏi.



Tiết Cảnh Thiên lắc đầu nói: “Không sợ, anh Lục vừa nhìn liền biết không phải như vậy, tôi cũng sợ nghèo lắm, nhưng trong nhà còn có bố mẹ già và em gái, tôi muốn liều một phen”.



Lục Hi tiến lên vỗ vai Tiết Cảnh Thiên, anh cười một tiếng không nói gì.



Sau đó Tiết Cảnh Thiên tự lái xe rời đi, xem ra là đến văn phòng làm việc của nhà họ Lương ở công viên Golden Sandy Beach, đó là chỗ ghi danh, cũng là nơi thế chấp và vay mượn.



Lúc này, Diêu Na nhìn Lục Hi một hồi rồi nói: “Xem ra là anh định thua?”



“Đúng vậy”, Lục Hi nhàn nhạt nói.



“Anh và Lưu Diệu có thù oán gì mà lại muốn trừng trị hắn?”, Diêu Na hỏi.



Lục Hi khẽ cười đáp: “Cô biết Tư Không Trích Tinh không, cậu ta là bạn tôi”.



Diêu Na sửng sốt, chuyện này đương nhiên cô ta biết, ở trong giới kia của bọn họ, bí mật truyền đi rất nhiều, cái tên Tư Không Trích Tinh kia mới chơi không bao lâu đã bị Lưu Diệu gài bẫy lừa hơn năm trăm triệu, đồng thời xe hỏng người thiệt mạng, kết quả rất thảm.



Lúc này, Diêu Na cau mày nói: “Anh nói cho tôi chân tướng, không sợ tôi nói với Lưu Diệu sao?”



“Với thân phận của cô, cô sẽ làm ra chuyện này hả?”



Lục Hi liếc nhìn Diêu Na, anh cười ha ha một tiếng, sau đó rời đi.



Diêu Na mặt liền biến sắc, cô ta đứng tại chỗ hồi lâu, cuối cùng lên xe của mình đi về phía văn phòng làm việc, nếu đã như vậy thì cô ta cũng phải kiếm một khoản, còn hơn không làm gì cả.



Lúc này, Lưu Diệu đến văn phòng làm việc, hắn gọi một cú điện thoại ở trên xe, không bao lâu có một người đàn ông trung niên từ trên tầng đi xuống, hắn ta lên xe của Lưu Diệu.



Sau khi người này lên xe, Lưu Diệu vội vàng lấy ra một điếu xì gà Cuba đưa cho hắn ta và nói: “Anh Phúc, lần này người anh em muốn tìm anh giúp đỡ”.



Người đàn ông trung niên được gọi là anh Phúc kia sau khi được Lưu Diệu châm xì gà cho, hắn ta hút một hơi nói: “Anh em chúng ta dễ nói, cậu cứ việc mở miệng”.