Cự Long Thức Tỉnh

Chương 1061: “Tư Không Trích Tinh xảy ra chuyện”.



Lần này hai người cao giọng tuyên bố bảo vệ tập đoàn Giai Mĩ, mối quan hệ trong đó quả thật rất sâu xa.



Lúc này, Chu Chấn hừ lạnh một tiếng, nhìn Dương Quân hung hãn nói: “Dương Quân, hãy đợi đấy”.



Nói xong, Chu Chấn xoay người rời đi.

Advertisement

Hắn biết lời của hai người này chính là nói cho hắn nghe, mặc dù Chu Chấn phách lối, nhưng hắn không ngu, trước mắt thua thiệt, thứ hắn có chính là thời gian, bọn họ cứ đợi đấy.



Lúc này, Lục Hi âm thầm búng ngón tay, một đường kình khí bắn vào trong cơ thể Lưu Bằng, lập tức Lưu Bằng khôi phục tự do, hắn ta kinh hãi nhìn Lục Hi, sau đó vội vàng đứng lên, đuổi theo Chu Chấn đi ra ngoài.



“Xin lỗi, một khúc nhạc đệm nho nhỏ thôi, mọi người đừng để trong lòng, cứ tiếp tục chơi vui vẻ đi”, lúc này, Hoắc Tư Duệ nâng ly rượu lên nói.



Mọi người mới tỉnh táo lại, vội vàng phụ họa một tiếng.



Bây giờ, thân phận Hoắc Tư Duệ ở trong lòng mọi người đã phất cao vô hạn, cô bây giờ không chỉ đơn thuần là một thương nhân.



Còn Lục Hi đã âm thầm lui vào một góc, anh yên lặng ngồi xuống. Không bao lâu, Dương Quân chạy như điên đến ân cần hỏi han Lục Hi, còn Thiên Diệu Linh Vũ thì mặt đầy cung kính đứng ở một bên.



Lúc này, mấy ông trùm đã sớm chú ý đến sự xuất hiện bất ngờ của Lục Hi, trên mặt bọn họ lộ ra vẻ không thể tưởng tượng nổi.



Mới vừa rồi, bọn họ đã cảm thấy Lục Hi này không phải người bình thường, thân là đầu sỏ trong thương nghiệp, dựa vào khứu giác nhạy bén, bọn họ đã chú ý đến Lục Hi.



Bây giờ nhìn thấy Dương Quân và Thiên Diệu Linh Vũ lại cung kính với Lục Hi như vậy, trong lòng bọn họ không khỏi nổi lên sóng gió gian nguy.



Hai người này là ai chứ? Đó chính là nhân vật ở tít trên mây, bọn họ muốn kết giao nhưng không tìm được cách thức, mà chàng thanh niên này ở trước mặt hai người lại có dáng vẻ không để tâm.



Mà nhìn biểu hiện của hai người hoàn toàn hạ bản thân mình xuống rất thấp, thân phận của người này hình như còn ở trên bọn họ.



Hoa Hạ còn ai có thân phận cao hơn hai người này?



Ngoài vẻ kinh hoàng ra, bọn họ lập tức tiến lên biểu đạt thiện ý lớn nhất của mình đối với Hoắc Tư Duệ.



Người này rõ ràng có quan hệ sâu sắc với tập đoàn Giai Mĩ, không kết giao được với anh thì tạo mối quan hệ tốt với tập đoàn Giai Mĩ cũng tuyệt đối không tồi.



Lúc này, Lục Hi và Dương Quân đang nói chuyện phiếm thì bỗng nhiên điện thoại reo lên.



Lục Hi lấy ra xem, là Tần Lam gọi đến, Lục Hi lắc đầu nhận điện.



“Tư Không Trích Tinh xảy ra chuyện”.



Điện thoại mới vừa kết nối, đầu dây bên kia đã truyền đến giọng nói gấp gáp của Tần Lam.



Lục Hi nghe xong, anh liền cau mày nói: “Xảy ra chuyện gì?”



“Hắn và người khác tham dự giải đua xe Thập Nhị Bàn Sơn, xe bị lật rơi, hắn xuống vách đá, gãy xương toàn thân, bây giờ đang cấp cứu ở bệnh viện”.



Lục Hi nghe xong, anh lập tức nói: “Gọi điện cho Vân Khả Thiên, bảo anh ta tìm bác sĩ giỏi nhất, tôi lập tức quay về đây”.