Con Rể Quyền Quý

Chương 2873



Chương 2875

Có truyền thuyết, rắn trăm năm thành giao, giao ngàn năm hóa rồng, bọn họ kích thích DNA loài rắn để đạt tới hiệu quả nhanh chóng phát dục, trong đó còn nhiều lần tiến hành dung hợp lại giống loài gen, lúc thí nghiệm đến năm thứ hai mươi chín, giao long thứ nhất đã được sinh ra, đó là loại rắn lớn trên trán có sừng, dài đến trăm mét, còn kinh khủng hơn Bashe mấy phần.

Sau đó, trong khoảng thời gian còn lại, bọn họ đều đang nghiên cứu để giao hóa rồng như thế nào, nhưng mà tài liệu nghiên cứu này chỉ ghi chép một nửa, phía trên viết cũng không phải là không có khả năng hóa rồng, chỉ là phải bỏ ra giá quá lớn, lớn đến mức khó mà tiếp nhận được.

Còn tiếp theo thì không có bất kỳ ghi chép dư thừa nào nữa.

Trương Thác nhìn xung quanh, trong phòng thí nghiệm lớn như vậy, mỗi một không gian thí nghiệm đều không phải chỉ dựa vào tiền là có thể tạo ra được, trong đó còn có tâm huyết, thành quả nghiên cứu khoa học, không cách nào tưởng tượng được ngay cả một tổ chức như thế mà vẫn còn có cái giá lớn khó mà tiếp nhận, đó sẽ là cái gì đây? Chỉ là gen? Hay là sau khi hóa rồng sẽ xuất hiện hậu quả?

Trương Thác không khỏi suy đoán đến những điều này, sẽ có liên tưởng dư thừa bởi vì anh cảm giác khoảng cách của mình với loại tổ chức này càng ngày càng gần, nói không chừng lúc nào đó sẽ có một lần tiếp xúc, tổ chức này đề cập tới bố mẹ của mình, ngấp nghé tiên liên của mình, càng có thể nối liền con đường của hai nền văn minh.

Trương Thác có trực giác, chẳng bao lâu nữa tổ chức này sẽ liên tiếp xuất hiện ở trước mặt mình.

Trong phòng thí nghiệm, ngoại trừ những tài liệu nghiên cứu này ra thì không còn lại thứ gì khác.

Trương Thác không tiếp tục để ý trong này còn có cái gì nữa, mà chỉ nghĩ đến việc chuẩn bị rời đi, nhưng cho dù như thế anh cũng đã phải lượn quanh hơn một giờ mới nhìn thấy cửa ra vào phòng thí nghiệm, có thể thấy được phạm vi của phòng thí nghiệm này rộng lớn đến cỡ nào.

Lúc ra khỏi phòng thí nghiệm, trong nháy mắt Trương Thác đã cảm giác được có chút không đúng, cửa lớn của phòng thí nghiệm hoàn toàn đóng kín, to lớn! Nặng nề! Cao tới mấy chục mét, chiều rộng hơn hai mươi mét!

Một cánh cửa lớn như thế đang xuất hiện ở trước mặt Trương Thác, bên trên cánh cửa có khắc có mấy chữ lớn.

Ánh sáng! Bóng tối!

Ở hai bên cánh cửa, ánh sáng và bóng tối nằm trên mỗi một bên.

Trương Thác đẩy cánh cửa có hai chữ ánh sáng ra, một ánh sáng vô cùng chói mắt bao phủ đến chỗ Trương Thác, Trương Thác vô ý thức vươn tay ra chắn ở trước mắt, sau khi dần dần thích ứng với ánh sáng, lúc này Trương Thác mới buông cánh tay xuống, đánh giá thứ ở trước mặt.

Đây là quả cầu ánh sáng to lớn, chỗ quả cầu ánh sáng lơ lửng tản ra nhiệt độ cuồn cuộn cực nóng.

Trương Thác hít sâu một hơi, lẩm bẩm nói: “Tổ binh bản đầy đủ…”

Đi theo Lục Giả Hành nhiều năm, Trương Thác đã có kiến thức cơ bản, quả cầu ánh sáng này chính là một cái tổ binhI Trương Thác lại đẩy một cánh cửa khác có viết hai chữ bóng tối ra.

Khi cánh cửa bóng tối bị đẩy ra, ánh sáng u ám chiếu lên trên người Trương Thác, đây là một vầng trăng khuyết, tương tự, cũng là một tổ binh!

Trăng khuyết và mặt trời, hai tổ binh lớn hiện ra ở trước mắt Trương Thác, ở giữa hai tổ binh lớn này còn có mấy quả cầu cách xa nhau, hai tổ binh lớn quay xung quanh quả cầu, đang chậm rãi chuyển động, tiến hành xoay tròn theo quy luật.

“Đây là…” Trương Thác nhìn tất cả trước mắt, trong mắt đều là vẻ không thể tưởng tượng nổi, mặc dù anh không làm nghiên cứu khoa học, nhưng cho dù là một học sinh tiểu học thích thiên văn cũng có thể hiểu được cảnh tượng trước mắt, đây rõ ràng chính là hiện tượng tự quay và xoay quanh của các hành tỉnh.

Cảnh tượng trước mắt khiến Trương Thác ngẩn người.

Đây là có người đang mô phỏng lại dải ngân hà trên vũ trụ!

Lấy hai món tổ khí ra để làm chuyện như vậy, hiển nhiên không chỉ vì trang trí, rốt cuộc chuyện này là như thế nào?