Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 3291



Chương 3329

“Vợ của Thành chủ chúng tôi là người nước Z, Thành chủ và vợ mình quen biết ở nước A.” Quản gia Trọng đã sớm nghĩ tới điều này, dù sao hôm nay chuyện này quá mức đột ngột với bọn họ, ai cũng sẽ nghi ngờ, ông Viên nhẫn nhịn đến lúc này mới hỏi, quản gia Trọng cảm thấy không dễ dàng.

Đương nhiên nguyên nhân chủ yếu là vì Thành chủ là ân nhân cứu mạng của Ông Viên.

Quản gia Trọng không nói nhiều, nhưng ý trong lời nói rất rõ ràng.

Lúc Quản gia Trọng nói lời này thì nhìn Thành chủ một cái, quản gia Trọng chỉ có thể tới lý do duy nhất này để ông Viên không nghĩ nhiều.

Bởi vì quản gia Trọng dùng bắt cứ lý do nào khác thì càng làm cho người ta khó tin.

“Đã tìm được vợ Thành chủ rồi sao? Tôi đã sớm nghe nói mấy năm nay Thành chủ vẫn luôn tìm vợ mình, cũng tìm hơn hai mươi năm rồi, hiện tại cuối cùng đã tìm được rồi, thật sự muốn chúc mừng…” Ông Viên ngần người, sau đó trên mặt đầy vui mừng, xem ra ông Viên thật lòng vui mừng cho Thành chủ.

Quản gia Trọng nghe ông Viên nói xong thì không nhịn được đổ mồ hôi lạnh, vốn chưa tìm được bà chủ, không phải ông Viên nói này đã đâm vào trái tim Thành chủ sao?

“Ông Viên, chúng ta nói tiếp chuyện hợp đồng.” Quản gia Trọng cắt ngang lời ông Viên nói, quản gia Trọng cũng không dám nói thêm chuyện của bà chủ.

“À, à, được.” Ông Viên là người thông minh, cũng ý thức được mình nói sai, ông ta biết được vẫn chưa tìm thấy vợ của Thành chủ.

Ông Viên có chút xấu hỗ, cũng không nhịn được nhìn về phía Trương Minh Hoàng, nhưng ông Viên phát hiện Trương Minh Hoàng không có bắt cứ phản ứng nào, vẫn ngồi ở đó không nhúc nhích.

Ông Viên cảm thấy không hiểu được con người Trương Minh Hoàng, thật là quá kỳ lạ.

Vừa rồi trong lòng ông Viên khó hiểu, vốn muốn hỏi một số vấn đề, ông Viên cảm thấy có thể hỏi thăm một chút tin tức, nhưng bởi vì vừa rồi ông ta nói sai nên nhất thời cũng không dám hỏi nhiều.

Huống chỉ quản gia Trọng vừa đưa ra lý do hợp lý, dù sao ông ta cũng đã sớm nghe nói Thành chủ Quỷ Vực Chi Thành tìm vợ mình hơn hai mươi năm, tìm hơn hai mươi năm cũng đủ chứng tỏ tình cảm sâu đậm của Thành chủ với vợ mình.

Nếu người như Trương Minh Hoàng làm mọi chuyện vì người mình yêu thì cũng không kỳ lạ.

Ông Viên vừa xem qua hợp đồng, rõ ràng không có vấn đề gì, hơn nữa rất có lợi cho bọn họ, ông Viên cũng không muốn bỏ qua cơ hội tốt như vậy, nếu người Quỷ Vực Chỉ Thành thật sự vội vàng ký hợp đồng, ông Viên chắc chắn cũng sẽ không từ chối.

Ông Viên không hiểu vì sao người Quỷ Vực Chỉ Thành lại vội vàng như thế?

Quản gia Trọng thật sự muốn nhanh chóng ký hợp đồng, bởi vì quản gia Trọng cảm thấy nếu đã ký hợp.

đồng thì bọn họ là bên hợp tác, muốn ở lại đến bữa tiệc tối nay thì càng tiện hơn.

Bọn họ là bên hợp tác, ông Viên cũng không thể đuổi bọn họ đi đúng không?

“Quản gia Trọng, tôi không hiểu chuyện hợp tác lắm, hay là tôi tìm người chuyên phụ trách chuyện này đến, sau đó chúng ta lại bàn bạc một chút.” Ông Viên nghĩ đến những điều kiện rất có lợi trong hợp đồng, nói thật ông Viên cũng rất sợ có chuyện, nếu ông ta làm mắt cơ hội tốt như vậy thì ông Viên không thể tha thứ cho bản thân.

Nhưng ông Viên muốn đảm bảo nên muốn gọi người chuyên phụ trách đến, ít nhất cũng phải trải qua trình tự quan trọng nhất, hơn nữa người chuyên phụ trách sẽ hiểu rõ hơn ông ta, nếu ông ta bỏ sót điều gì hoặc là không phát hiện ra vấn đề thì người chuyên phụ trách có thể sửa chữa.

Ông Viên đề nghị cũng hợp tình hợp lý, nhưng ông Viên vẫn lo lắng Quỷ Vực Chi Thành không đồng ý, dù sao nếu gọi người đến đây thì chắc chắn phải chờ.

Ông Viên lo lắng Thành chủ không đồng ý!