Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2174





Chương 2186

Cố Tịch Dao và Hình Uy đều hơi ngạc nhiên.

“Xin lỗi anh Đường, hình như tôi không biết Bắc Minh thị có sự biến động về nhân sự, có phải anh nhầm rồi hay không?”

Đường Thiên Trạch cười khẽ: “Tổng giám đốc Cố bộn bề nhiều việc, mấy chuyện nhỏ nhặt này làm phiền đến cô sao được, cấp dưới đều có thể giải quyết thay cô hết. Mà tôi cũng đã nói cho cô biết mục đích khi đến đây rồi đấy, chỉ là báo cáo mà thôi, không có ý đồ gì khác cả. Nếu như tổng giám đốc Cố có việc khác phải làm, thế thì tôi sẽ không làm lãng phí thời gian của cô nữa, tôi đi ngay đây.”

Sau khi nói dứt lời, anh ta xoay lưng bỏ đi ngay. Nhưng lúc vừa mới đi ra tới cửa, anh ta ngoảnh đầu nói với Cố Tịch Dao: “Ồ, tôi có chuyện quên nói với cô, Bắc Minh Khởi Hiên là sếp trực tiếp của tôi, tôi là trợ lý đặc biệt mới của anh ta. Nếu như có chuyện gì, cô hay là trợ lý Hình đều có thể đến tìm tôi.”

Nhìn theo phương hướng đi khuất của Đường Thiên Trạch, Cố Tịch Dao và Hình Uy đều nhíu mày. Sự xuất hiện của Đường Thiên Trạch khiến cho sự phân thành hai cực trong Bắc Minh thị trở nên kịch liệt hơn.

“Cô chủ, tại sao bây giờ anh ta và cậu Khởi Hiên lại đứng chung một chiến tuyến thế. Anh ta đến đây là vì mục đích gì?” Dường như Hình Uy vẫn còn chưa hiểu ý đồ của anh ta.

Thế nhưng về nghi ngờ của Hình Uy, trong lòng Cố Tịch Dao lại hiểu rất rõ ràng.



Cố Tịch Dao cảm thấy sự xuất hiện đột ngột của Đường Thiên Trạch nhất định là vì Lý Thâm giở trò quỷ. Mặc dù không biết mục đích cụ thể của bọn họ là gì, nhưng chắc chắn có liên quan đến việc mẹ cô đột ngột qua đời.

Vốn dĩ cô định đi tìm Bắc Minh Quân, nhưng sau khi xảy ra chuyện bất ngờ này, cô lại thay đổi ý định.

Cố Tịch Dao xoay lưng đi về vị trí của mình, rồi nói với Hình Uy: “Anh mời Bắc Minh Khởi Hiên đến đây cho tôi, tôi có việc muốn hỏi cậu ta.”

Hình Uy gật gật đầu, quay người đi ra khỏi phòng.



Đường Thiên Trạch đi ra ngoài, Bắc Minh Khởi Hiên mới thở phào một hơi

Nhưng chẳng bao lâu sau, cửa phòng làm việc của anh ta lại mở ra, Hình Uy bước vào trong.

Bắc Minh Khởi Hiên điều chỉnh lại cảm xúc của mình, rồi mới vờ như chẳng có việc gì: “Trợ lý Hình, bình thường rất ít khi nhìn thấy bóng dáng của anh. Sao hôm nay lại đột ngột đến phòng làm việc của tôi thế này? Nếu như tôi không nhớ nhầm, hình như đây không thuộc phạm vi quản lý của anh đâu nhỉ.”

“Cậu Khởi Hiên, lần này tôi đến đây là vì muốn mời cậu đến phòng của cô chủ một chuyến.” Hình Uy không hề nhắc đến Đường Thiên Trạch.

“Hóa ra là Tịch Dao tìm tôi, thế thì nhất định tôi phải đi rồi.” Bắc Minh Khởi Hiên đứng dậy, chỉnh sửa lại quần áo, rồi nói với Hình Uy: “Dẫn đường đi.”

Suốt dọc đường, hai người không hề giao lưu gì với nhau cả.

Bọn họ nhanh chóng đi đến trước phòng làm việc của Bắc Minh Khởi Hiên.

Hình Uy nhẹ nhàng gõ cửa hai cái, anh ta đẩy cửa ra: “Cô chủ, cậu Khởi Hiên đến rồi.”

Sau khi nói dứt lời, anh ta xoay lưng làm tư thế mời với Bắc Minh Khởi Hiên.

Bắc Minh Khởi Hiên mỉm cười bước vào trong: “Chào tổng giám đốc Cố, không biết cô kêu trợ lý Hình tìm tôi là có chuyện gì dặn dò?”

Cố Tịch Dao chỉ vào ghế sô pha ở vị trí tiếp khách: “Mời chủ quản Bắc Minh ngồi.”

Bắc Minh Khởi Hiên khoát tay: “Tổng giám đốc Cố, chúng ta là chỗ quen biết cũ rồi, cô không cần phải khách sáo đến thế đâu.”

Cố Tịch Dao thấy anh ta đã nói như vậy, cô cũng không giấu giấu giếm giếm nữa: “Chủ quản Bắc Minh, nghe nói anh mới tuyển một trợ lý đặc biệt mới, có chuyện này hay không?”