Chiến Thần Vĩ Đại Nhất

Chương 2664



Nó không có thực thể, toàn thân tuy rằng hiện ra hình người, nhưng chỉ có ánh sáng lưu chuyển trên người, ở vị trí đầu có hai nguồn ánh sáng như ánh lửa thiêu đốt, giống như đôi mắt, mà cái gọi là miệng, cũng chỉ là đôi mắt tiếp theo chỗ ánh sáng chói rạn nứt, thoạt nhìn rất quái dị.

Lúc này yêu quái cáu giận, che lại bả vai bị thương.

Bản thân nó vừa mới bị phát hiện, còn tính toán ngầm chạy trốn, kết quả lại bị trận pháp tạo thành cái chắn, đụng phải một cái té ngã, còn bị kiếm khí đánh trúng cơ thể.

“Mày có thể nghe hiểu lời nói của tao, còn có thể lặng lẽ di chuyển từ dưới chân tao, hơn nữa tạo cái hố bảy, hiển nhiên có chút trí tuệ” Tân Trạm lạnh nhạt nhìn yêu quái này.

“Bây giờ khoanh tay chịu trói, tha cho mày khỏi chết”

“Ha ha, mày nằm mơ đi”

Linh quái cười lạnh một tiếng, ánh sáng toàn thân bùng ra, đột nhiên bay lên không trung.

Mà cũng vào lúc này, phiến đá dưới chân Tân Trạm đột nhiên bộc phát ánh sáng chí dương dày đặc.

“Hừ”

Tân Trạm hừ lạnh một tiếng, một chân giãm xuống, ánh sáng này vẫn chưa bùng nổ đã bị một chân Tân Trạm dập tắt.

Trước đây khi bản thân anh mở miệng đã phát hiện ra bẫy của đối phương, hơn nữa con linh thú này độc ác như vậy, bản ốt khuyên nó đi ra, kết quả nó lại trực tiếp giăng bẫy muốn giết mình.

Vụt!

Linh thú thấy bẫy bị phá vỡ cũng không để ý, cơ thể giống như ánh sáng, ầm ầm phá vỡ cung điện, lao về phía bầu trời xa xăm.

“Quái vật thật sự xuất hiện rồi”

Bên ngoài cung điện, nhìn thấy phía trên cung điện bị phá hỏng, một vệt sáng màu đỏ bay ra, chiếu sáng cả chân trời, mọi người đều đã bị ngạc nhiên.

Con linh quái này phát ra khí tức không hề yếu, đủ để đạt đến Hợp thể cảnh cao phẩm.

Đặc biệt là mấy vị trưởng lão phụ trách trấn giữ, lúc này càng ngẩn người giương mắt nhìn, sắc mặt đỏ bừng.

Bọn họ thề thốt bảo đảm tâm trận trong điện không có bất kỳ vấn đề nào, kết quả trong điện lại có một con linh quái mạnh như vậy ẩn náu, vậy mà họ lại không cảm nhận được bất cứ điều gì.

“Đuổi theo!”

Ông chủ Hạ và những người khác chỉ là kinh ngạc trong chốc lát, sau đó lập tức lộ ra vẻ tức giận, giậm chân bay lên hướng về phía ánh sáng kia.

Sự xuất hiện của linh quái cũng hoàn toàn đại diện cho lời nói của Tân Trạm không sai.

Đều là do thứ đáng ghét này khiến cho con gái của ông ta bị bệnh hết lần này tới lần khác.

Nhưng cơ thể của con linh quái này lại có tốc độ cực nhanh khiến người khác phải kinh ngạc.

Nó bay giữa không trung giống như ánh sáng, nhanh đến mức như tên băn, cho dù mọi người dốc toàn bộ sức lực vẫn bị bỏ lại càng ngày càng xa.

Ông chủ Hạ cắn răng, tuy rằng Tân Trạm phát hiện ra vật này, nhưng nếu như không bắt được, đối phương chạy thoát luôn thì tốt, nếu như sau này lại lẻn trở về, thậm chí trả thù nhà họ Hạ, vậy thì phiền phức lớn rồi.

Mà ngay vào lúc này, một tia lửa từ bên cạnh mọi người quét qua, mang theo khí nóng cuồng bạo, trong nháy mắt vượt qua tất cả mọi người, không ngừng áp sát linh quái.

Chính là Tân Trạm.

“Tốc độ của Tân đạo hữu nhanh quát”

“Đây là thuật pháp gì vậy?”

Mọi người đều nhìn chằm chằm Tân Trạm không ngừng †ăng tốc, cùng linh thú bay đến phía cuối chân trời, ai cũng đều ngạc nhiên.