Chiến Thần Trấn Quốc

Chương 1736



Ngô Thị Lan còn thêm mắm thêm muối nói thêm một đống nữa.

“Ừ, thì sao?” Quản gia nhà họ Diệp hỏi ngược lại.

“Hả? Không phải nhà họ Diệp ở kinh thành cấm con của Diệp Lâm Quân mang họ Diệp sao?”

Ngô Thị Lan thấy thắc mắc.

“Dùng họ Diệp thì sao? Lạc Việt nhiều nhà họ Diệp như vậy, bọn tôi quan tâm nổi sao? Mấy người muốn lấy chuyện này để chơi trò ly gián à?”

Quản gia nhà họ Diệp chất vấn.

“Không… không phải đâu”

“Chúng tôi nào có.”

Bọn Ngô Thị Lan sợ chết khiếp đi được.

“Nếu không thì cút càng xa càng tốt”

Quản gia nhà họ Diệp tức giận cúp điện thoại đi. Mấy người Ngô Thị Lan không ngờ rằng nhà họ Diệp đều sẽ rất vui mừng vì chuyện bé Quân đổi sang họ Diệp.

Nhà họ Diệp bây giờ nằm trong sự khống chế của Diệp Lâm Quân, họ sợ sau này nhỡ đâu xảy ra chuyện gì, Diệp Lâm Quân lôi bọn họ ra chịu tội.

Thế nhưng bây giờ có tin bé Quân đổi sang họ Diệp, vậy tức là Diệp Lâm Quân tự nhận mình là người nhà họ Diệp… đây là chuyện tốt đói “Không được, bé Quân là cô chủ nhỏ của nhà họ Diệp chúng ta, cô bé đổi họ thì chúng ta phải ăn mừng “Người đâu, chuẩn bị những món quà quý giá nhất đi, chúng ta sẽ đến Giang Bắc để chúc mừng cô chủ nhỏ đổi họ”

“Không chỉ thế, gọi cả nhà họ Long, nhà họ Lâm và những gia tộc khác trong hoàng tộc nữa, đều phải đi chúc mừng”

“Liên hệ với tất cả các gia đình thuộc họ Diệp ở khắp Lạc Việt, họ đều phải đến”

Diệp Trung Thiên đích thân ra mặt để điều hành việc này. Đây là cơ hội duy nhất của nhà họ Diệp.

Bây giờ sự sống còn của cả nhà họ Diệp chỉ bằng một cái búng tay của Diệp Lâm Quân mà thôi, chuyện này mà làm tốt thì Diệp Lâm Quân Thế nhưng mọi người nào có biết tuy anh ngồi xe lăn nhưng còn mạnh hơn trước nữa. Bé Quân là con gái của chiến thần! Ai dám động vào họ của cô bé?

Hôm sau, sân bay của Giang Bắc đột nhiên có rất nhiều máy bay tư nhân xin được cất cánh. Khắp cả nước đều có. Đặc biệt là bên kinh thành, ai cùng quyên lực vô cùng, chỉ có thể phê duyệt.

Vậy nên rất nhiều máy bay tư nhân đang bay về Giang Bắc. Rất nhanh thôi cả sân bay toàn là những chiếc xe sang đến đưa đón.

Chắc chắn là có rất nhiều các nhân vật lớn đến rồi. Đó là ở chỗ xa, những gia đình giàu có ở gân hơn đều lái xe sang đến, nhà nào cũng đến với cả đoàn xe, từ mọi nơi tập hợp lại ở Giang Bắc.

Chẳng mấy chốc mà đường cao tốc xung quanh Giang Bắc đều trở nên rất nhộn nhịp, mọi người chưa bao giờ thấy cảnh tượng này. Gần như cả đường bộ, đường hàng không, đường thủy của Giang Bác đông như muốn nổ. Dường như chỉ trong nửa ngày thôi, trên đường toàn là những chiếc xe sang, trên bầu trời có trực thăng bay tới bay lui. Giang bắc chưa bao giờ náo nhiệt như thế.

“Ba, ba nhìn kìa, nhiều máy bay quá!”

Bé Quân chỉ lên trời, nhảy cẵng lên hoan hô. Chí Oánh thấy nghỉ ngò: “Cũng không biết là làm sao, Giang Bắc như có chuyện rồi vậy”

Khắp nơi đều thấy thắc mắc về động tĩnh của Giang Bắc. Lúc này, Ngô Thị Lan, Lý Văn Chấn và mấy người vẫn đang ở trong nhà thò dòng họ nhà họ Lý đương nhiên cũng nhận được tin này. “Nghe nói ông tổ nhà họ Diệp, Diệp Trung Thiên đích thân đến, gần như tất cả những người đứng đầu nhà họ Diệp đều đến rồi”

“Không chỉ thế, còn ông tổ nhà họ Long và những người quyền lực nhất cũng đến rồi”

“Ông Lâm cũng đưa rất nhiêu người đến”

“Các gia đình có thế lực trong hoàng tộc ở kinh thành cũng đến hết rồi, hoành tráng quá”