Chiến Thần Ở Rể

Chương 3655





Chương 3929

“Dương Thanh, cậu đừng manh động, đi tìm Tuyết Nữ vào lúc này thì chẳng khác nào tự tìm đường chết, cho dù là ở Thượng Giới giới Cổ Võ, Tuyết Nữ cũng là nhân vật đứng đầu trong truyền thuyết, sao cô ta có thể giúp cậu cứu người được?”

Bách Lý Kinh Vân chắn đường Dương Thanh và Lệ Trần, nghiêm nghị nói: “Đối với cậu bây giờ, chuyện quan trọng nhất không phải cứu người mà là nghĩ cách trốn đi”.

“Mã Siêu – anh em tốt của cậu đã giết Bách Lý Vọng Nhạc, chắc chắn gia tộc Bách Lý sẽ không bỏ qua cho các cậu”.

Dương Thanh thản nhiên nhìn về phía Bách Lý Kinh Vân: “Đây là chuyện của chúng tôi, không liên quan tới ông, nếu không muốn bị liên lụy, tốt nhất ông nên đi đi”.

Bách Lý Kinh Vân lập tức nổi giận: “Dương Thanh, rốt cuộc cậu có hiểu về sự mạnh mẽ của các thế lực hàng đầu giới Cổ Võ không thế? Gia tộc Bách Lý có cao thủ Thiên Cảnh Tam Phẩm đỉnh phong thật đấy, tôi thừa nhận thực lực của cậu rất mạnh, thiên phú cũng rất cao, nhưng với cậu bây giờ, nếu cao thủ Thiên Cảnh Tam Phẩm đỉnh phong của giới Cổ Võ đến, cậu có thể đối phó nổi à?”

“Giờ cậu chỉ còn cách đồng ý gia nhập Thủ Hộ Minh, trở thành thủ hộ thứ mười của Thủ Hộ Minh thì mới có thể tự bảo vệ mình, bảo vệ người bên cạnh cậu”.

Dương Thanh nhíu mày, nhìn Bách Lý Kinh Vân: “Tôi đã nói rất rõ, tôi không bao giờ gia nhập Thủ Hộ Minh! Ông có thể nói với tôi những lời này, tôi rất cảm ơn, nhưng xin ông rời đi cho!”

Cho dù thế nào, Bách Lý Kinh Vân cũng là một người bạn đáng để kết giao, nhưng Dương Thanh hiểu rõ tình cảnh của mình bây giờ, nếu anh làm bạn với Bách Lý Kinh Vân thì chẳng khác nào đang hại ông ta hết.

Không phải anh chưa từng nghĩ đến chuyện muốn gia nhập Thủ Hộ Minh, nhưng anh không tin nổi Thủ Hộ Minh, cho dù anh gia nhập Thủ Hộ Minh thật thì cũng phải chờ tới lúc anh thực sự hiểu rõ thế lực này, phải xác định Thủ Hộ Minh đáng để anh gia nhập thì anh mới đồng ý.

Ít nhất bây giờ, anh vẫn chưa có ý định gia nhập.

Đối với anh bây giờ, chuyện quan trọng nhất là kìm hãm sức mạnh của hạch tâm long mạch trong người Mã Siêu.

“Tôi sẽ không trơ mắt nhìn cậu đi chịu chết đâu, muốn đi tìm Tuyết Nữ cũng được, đánh bại tôi đã rồi tính!”

Bách Lý Kinh Vân quát, lao tới chỗ Dương Thanh.

Thấy Bách Lý Kinh Vân lao tới chỗ mình, Dương Thanh nhíu mày, đang định ra tay thì Lệ Trần đã xông lên trước anh, còn nói: “Cứ giao cho tôi, cậu nghĩ cách khôi phục thực lực đi”.

Khi mất kiểm soát trước đó, Mã Siêu đã đánh Dương Thanh bị thương nặng, giờ Dương Thanh lại vội đến Thánh Cung tìm Tần Y, nên vết thương vẫn chưa kịp hồi phục.

Thấy Lệ Trần ngăn cản Bách Lý Kinh Vân, Dương Thanh cũng không khách sáo, lập tức ngồi xếp bằng, vận chuyển Chiến Thần Quyết, sức mạnh huyết mạch mạnh mẽ giúp vết thương của anh nhanh chóng hồi phục.

“Cút đi!”

Bách Lý Kinh Vân đấm về phía Lệ Trần, giận dữ quát: “Ông không phải đối thủ của tôi, để tôi đánh với Dương Thanh một trận!”

Lệ Trần hừ lạnh: “Cậu và tôi đều mới bước vào Thiên Cảnh, cậu khẳng định tôi không phải đối thủ của cậu à?”

Sau khi dứt lời, Lệ Trần lại tung đòn tấn công.

“Ầm!”

Đòn đánh của hai người va vào nhau, Lệ Trần và Bách Lý Kinh Vân đều lùi lại, Lệ Trần lùi chín bước, còn Bách Lý Kinh Vân chỉ lùi năm bước.